Mad cute Bath & Body Whipped Soap ครีมอาบน้ำเนื้อวิปที่หอมและ fancy มากกกก

64 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สบู่อาบน้ำแบรนด์ไทยเนื้อวิปที่ตอนแรกไม่ได้คาดหวังเลยว่าจะชอบขนาดนี้ แต่มันดีมากกกก กลิ่นที่ไม่คาดคิดว่าจะชอบเลยอย่าง Birthday Cake กลับทำให้เราตกหลุมรักแบบหัวปักหัวปำ คือตั้งแต่ใช้ครั้งแรก หลังจากนั้นก็อยากให้ถึงช่วงเวลาอาบน้ำเร็วๆ

Birthday Cake? เป็นกลิ่นที่ไม่คาดคิดว่าจะชอบเลย แต่เราคือฟิลลิ่งตกหลุมรักขึ้นไม่ไหวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย หลังจากนั้นก็อยากให้ถึงช่วงเวลาอาบน้ำเร็วๆ??‍♀️

เขาเป็นกลิ่นแนววานิลลา บัตเตอร์หวานๆ หนมๆ ที่ไม่เลี่ยนเลยย ปกติเราไม่ชอบกลิ่นแนวขนมเพราะส่วนใหญ่ทำออกมาเลี่ยนมาก แต่อันนี้ยอม ดีจริงๆ หอม นวล ละมุน หอม ขอย้ำอีกครั้ง


ส่วนผสมส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวก Rice Bran Oils, Shea Butter, Vegetable Glycerin ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แล้วก็มีใส่ Kaolin Clay มาด้วยแหละ หลายๆ คนน่าจะเคยได้ยินกัน มันคือโคลนที่ช่วยทำความสะอาด แต่ไม่ต้องตกใจว่าใช้แล้วผิวจะแห้ง เราลองแล้วไม่แห้งเลย เพราะเขาใส่สารบำรุงที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นมาเยอะและด้วยเนื้อวิปมูสๆ ฉะนั้นใช้แล้วไม่ต้องกลัวผิวจะแห้งตึงเลย

และจากประสบการณ์บอกก่อนเลยว่าไม่ต้องควักเยอะ เพราะครั้งแรกที่ใช้เราควักเยอะมาก คือคิดไว้ก่อนแล้วว่าฟองน้อยแน่นอน ต้องใช้เยอะแน่ๆ มาแนวแบบนี้ เราใช้ใยบวบช่วยตีฟอง สรุปคือได้ฟองเยอะมากกกก แล้วพอครั้งต่อไปลองตัดน้อยๆ ก็คือถูได้ทั่วตัวเลย แบบแค่ช้อนเดียว ไม่ต้องพูนไม่ต้องโอเวอร์ เก็บหมดทั้งตัวจริงๆ


ความประทับใจอีกอย่างคือ วันที่เรานั่งถ่ายรูปเจ้ากระปุกนี้อยู่ เราก็มีความว่าต้องเปิดกระปุกค้างไว้ แล้วเปิดอยู่ประมาณเกือบชั่วโมง พอถ่ายเสร็จเราเดินไปอีกห้อง เปิดประตูกลับเข้ามาอีกทีห้องหอมมากกกก หอมแบบไม่งงเพราะรู้ว่าคือเธอนั่นแหละ มันคือเธอมาตลอด! 5555 แต่มันหอมจริงๆ นะ ทุกครั้งที่ใช้ชั้นดมแขนตัวเองตลอด


ซึ่งตัวนี้ส่วนผสมที่น้อยแต่(ชอบ)มาก ก็ถูกใจเราเหมือนกัน เพราะไม่ต้องเยอะแยะ ซับซ้อน แถมกลิตเตอร์ที่เขาใช้ยังเป็นกลิตเตอร์แบบ biodegradable คือสามารถย่อยสลายได้ ไม่มีพลาสติก ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม สำหรับเราเราว่าคุ้มอ่ะ


กระปุกนึงใช้ได้นานมากนะเพราะใช้ทีนึงนิดเดียวเอง 118 g/299฿ คุ้มๆๆๆ ใครที่อยากหาอะไรแฟนซีๆ กลิ่นหอมๆ แนะนำมาก และเขามีหลายกลิ่นให้เลือกมากๆๆๆ ลองเข้าไปดูในไอจีเขาได้เลย น่าลองทุกกลิ่น!


MMM Cherry Coke

?Sustainably focused & try to live more conscious

i like myself sharing & exploring, served with love


สนใจดูคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Personal Blog

Instagram & Facebook : mmmcherrycoke

ขอบคุณมากนะคะ : )



mmmcherrycoke

mmmcherrycoke

?Sustainably focused & try to live more conscious
i like myself sharing & exploring, served with love
for work direct message ig @mmmcherrycoke

FULL PROFILE