Wendy สบู่น้ำผึ้งรังไหมที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ🥰 | Poppytnp

63 13
WITH <strong>Wendy</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่าสาวๆทุกคน
 วันนี้มีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เราเพิ่งได้ลองใช้มาแนะนำค่า 
คือมันว้าวมากจนต้องมาเม้าต่อ 
นั่นก็คือ 
??
??

สบู่น้ำผึ้งรังไหม

ตัวนี้จะเป็นสบู่ล้างหน้าที่จะบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกแถมยังสครับหน้าได้อีกด้วย!! ที่สำคัญคือใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย ก้อนเดียวคือคุ้มเว่อ บอกเลยว่าคุณสมบัติเค้าอัดแน่นจริงๆ เพราะตัวนี้จะอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

ไม่ว่าจะเป็น

? น้ำผึ้งแท้ 100%

✔️โปรตีน Sericin

✔️กลูต้าไธโอน

✔️คอลลาเจน

✔️อาร์บูติน

✔️วิตามินอี วิตามินซี และวิตามินบี3


ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ลดสิว ลดสาเหตุการเกิดสิว ลดความมันบนใบหน้า ลดริ้วรอย ทำให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะเห็นถึงผิวที่สุขภาพดีและอ่อนวัยลงด้วยค่า

มาดูตัวสบู่กัน
ตัวสบู่จะเป็นสีเหลือง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จะมี2ด้านนะคะ ด้านเรียบกับด้านที่เป็นปุ่มๆ ซึ่งมันคือรังไหมนั่นเอง ซึ่งด้านที่เป็นรังไหมจะใช้สำหรับขัดผิว หรือสครับผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองและอุดตันแน่นอนค่า

วิธีใช้

?สำหรับผิวหน้า
ใช้ฐานสบู่ที่เป็นด้านเรียบถูกับฝ่ามือให้เกิดฟองแล้วทำความสะอาดผิวหน้า และใช้ด้านที่เป็นรังไหมถูวนๆบนผิวหน้าเบา เป็นการสครับผิวหน้าค่า
?สำหรับผิวกาย
ให้ถูสบู่เบาๆให้เป็นฟองตามผิวกายเลยจ้า

ความรู้สึกขณะใช้

พอถูลงบนผิวหน้ารู้สึกว่าเป็นสบู่ที่อ่อนโยนมาก ที่ชอบที่สุดก็คือกลิ่นเค้าสดชื่นเว่อ ถูๆวนๆไปแล้วสบายผิวมากเหมือนทำสปาเลย ไม่ทำให้หน้าระคายเคือง ใช้ได้ทุกสภาพผิว ปลอดภัยแน่นอนค่า

นี่คือผลลัพธ์หลังใช้✨

รู้สึกว่าหน้าความกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้ อันนี้ความเห็นส่วนตัวน้า เพราะหน้าเราค่อนข้างหมองคล้ำ และหน้านุ่มมากกกก เค้าทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก หน้าไม่แห้งเอี๊ยดจนเกินไป

ส่วนด้านรังไหมก็ไม่หยาบมาก ค่อนข้างนิ่ม ใครกลัวบาดผิวสามารถลองกดๆดูได้ เพราะเราลองมาแล้ว55555 รังไหมเค้านิ่มอยู่น้า สามารถสครับผิวได้อย่างอ่อนโยน สำหรับคนผิวแห้งให้สครับเบาๆน้า ถูๆวนๆเบาๆให้ทั่วใบหน้ามันจะฟินม้ากกก เราชอบสครับผิวกายมาก รู้สึกว่าช่วยเรื่องผดผื่นบริเวณหลังของเราด้วย เพราะเราแพ้เหงื่อแล้วจะเป็นผดที่หลังตลอด ตัวนี้ช่วยได้ดีเลยค่า ใครเป็นสิวที่หลังลองใช้ด้านรังไหมถูดูน้าา

ความรู้สึกหลังใช้

ผิวหน้านุ่มมากกก แถมยังแข็งแรงขึ้น ผดน้อยลง
แต่ที่เห็นได้ชัดคือความกระจ่างใสและความสะอาดของใบหน้า หน้าขาวขึ้นมากแถมหลังล้างหน้า จะรู้สึกว่าผิวหน้าเราสะอาดมากๆแบบไม่ต้องเช็ดโทนเนอร์เลย เรื่องความกระจ่างใสและความเรียบเนียนต้องให้เค้า10/10เลยค่า

? ราคา 59 บาท เท่านั้น
ก้อนเดียวคือคุ้มเกินคุ้มมากกกกเพราะใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัวเลย ต้องตำแล้ววว
กว่าผิวหน้าจะขาวใส เราต้องเริ่มจากการให้ความสำคัญในการล้างหน้า เพื่อความสะอาดของผิวหน้าก่อนลงครีมบำรุงต่างๆ เราจึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ตอบโจทย์กับผิวหน้าและดูแลผิวได้อย่างล้ำลึก ซึ่งตัวนี้เราเชื่อว่าถ้าทุกคนได้ลองจะต้องติดใจแน่นอน อย่าลืมไปซื้อมาลองกันนะค้า
เจอกันใหม่โพสหน้าค่า บ้ายบายยยยย

​​​​Poppytnp