Skincare ลดสิว กอบกู้หน้า ไอเท็มที่ต้องมอบมง!!!!!!

56 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ ทุกคน ก่อนจะเขียนกระทู้นี้ก็คิดอยู่นานว่า เอายังไงดีนะ จะรีวิวพลีชีพ หรือ อุ๊บส์ไว้ไม่บอกใครดี แต่ แต่ ทุกคนรู้ เพื่อนชั้นรู้ ว่าชั้นชอบป้ายยา พวกเธอจะต้องเสียทรัพย์ตามชั้น อะไรดี ก็บอกว่าดี อะไรไม่ดี ก็หลังไมค์เนอะ ?


ด้วยความที่ช่วงโควิด ทำเราหมกหมุ่นกับการ Shopping Online ?

ละใช่ค่ะทุกคน เราก็ได้ลอง skincare ใหม่ๆ ในช่วงนั้น และ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น 

ก็คือ แพ้เจ้าค่ะ แพ้หนักมาก จากตอนแรกหน้าเนียนแล้วนะคะ 

ผลก็คือ พังและแหก แถมโควิดเจ้ากรรมก็ทำเราไปคลินิคไม่ได้ด้วย 

ไปดูกันค่ะ ว่าหน้าช่วงนั้นเป็นอย่างไร ท๊า ด๊าาาาา ?

หลังจากนั้นก็หาทางที่จะรักษาด้วยตัวเองค่ะ เราใช้ Skinoren มาสักระยะแล้วก็ไม่ดีขึ้น แถมเหมือนระคายเคืองมากขึ้น และช่วงนั้นเราก็เข้าไปส่อง IG ของบล็อกเกอร์คนนึงอยู่บ่อยๆ และมี skincare ตัวนึงที่เราสนใจมากนั่นก็คือแบรนด์ The Labatorian ของคุณโดนัท บล็อกเกอร์(เภสัช) ชื่อดังสายสกินแคร์นั่นเอง 


พอของวางขาย เราก็กล้าๆ กลัวๆ ค่ะ เพราะจากที่เราเพิ่งแพ้ Skincare niche brand + Brand ไทย แบรนด์นึงมาค่ะ ซึ่งไม่ใช่ skincare ที่มีสารอันตรายอะไรพวกนั้นเลยนะคะ แต่หน้าเราคงไม่ถูกกับสารบางอย่างของเค้าค่ะ เสียใจเพราะคนใช้ดีเยอะมาก <เราไม่ขอเอ่ยชื่อแบรนด์ที่เราแพ้นะคะ> เพราะของแบบนี้ขึ้นอยู่กับบุคคลค่ะ 


หลังจากนั้นเราก็ทักไปที่ Line@ ของทางแบรนด์เผื่อขอคำปรึกษาค่ะ เราก็ได้ให้รายละเอียดว่าเราเป็นโรคผื่นภูมิแพ้นิกเกิลค่ะ สารประกอบบางตัวในเครื่องสำอางค์ หรือ สกินแคร์ทำให้หน้าเราเกิดผื่นขึ้นมาได้ ถ้าเราไม่เช็คส่วนผสมดีดีค่ะ คุณโดนัทก็ใจดีมากค่ะ บอกว่า ขอส่งให้ทดลองใช้ก่อนเพราะทางแบรนด์ยังไม่เคยเจอคนที่เป็นโรคนี้ใช้ผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ค่ะ โดยก่อนจะใช้ที่หน้า เราต้องทดลองใช้ที่ข้อผับ หรือ กรามก่อนเป็นเวลา 48-72 ชม.เพื่อดูอาการค่ะ 

โดยเราแค่เพิ่ม The Labatorain Agness Serum เข้ามาใน Routine ของเราเพียงอย่างเดียวค่ะ เราจะใช้ Dii Collagen Time Reversal เป็น Moisturizer ตามค่ะ

The Labatorain Agness Serum  เราเรียกสั้นๆ ว่า "เซรั่มลดสิว" นอกจากเค้าจะช่วยเรื่องสิวโดยตรงแล้ว เค้ายังมี Hyaluronate 4 โมเลกุล ทำให้ผิวเราชุ่มชื้น ไม่แห้งเหมือนเวลาเราใช้ ยารักษาสิวค่ะ ซึ่งตรงนี้บิวชอบมากเลย เป็นคนชอบ  Hya อยู่แล้วด้วยค่ะ 


ซึ่งเราได้ทดลอง Agness Serum ที่ข้อพับและกรามครบตามเวลาดังกล่าว โดยไม่มีอาการแพ้ใดใด เราจึงตัดสินใจใช้ที่หน้า เราเริ่มใช้วันที่ 30/05/2020

ต้องบอกว่า ผลลัพธ์ ประทับใจและทึ่งมากค่ะ สิวเราลดลงอย่างเห็นได้ชัด

มีสิวขึ้นใหม่ในช่วงปจด. และ วันที่ต้องออกไปข้างนอก+ใส่หน้ากากทั้งวัน

อาจจะมีสิวเม็ดเล็กขึ้นบ้างค่ะ แต่ไม่แพ้ ไม่เห่อ อีกต่อไปแล้วค่ะ


ตอนนี้หน้าเรายังไม่ใส 100% แต่เรื่องสิว นี่เราประทับใจมาก แบรนด์ไทยดีดี

แบบนี้ต้องสนับสนุนจริงๆ ค่ะ หลังจากที่เราใช้ขวดทดลองหมด ก็สั่งซื้อมาทันทีค่ะ ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ต้องขอขอบคุณคุณโดนัทมากมากเลยนะคะ ที่ให้โอกาสทดลองใช้ ❤️☺️

นอกจาก skincare ที่บิวบอกไปแล้ว บิวมีทานวิตามินรักษาสิวช่วยด้วยนะคะ ส่วนเรื่องจุดด่างดำ บิวรักษาเพิ่มเติมโดยการทำ Laser Q switch ที่ Dii Aesthetic Clinic ค่ะ


เป็นกำลังให้ทุกคนที่เป็นสิวนะคะ หัวอกเดียวกันค่ะ เราเข้าใจเป็นอย่างมาก แต่เราต้องเชื่ออย่างนึง ว่าเราจะหาย ต้องหายได้ค่ะ  ?


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE