ardermis YOUTH RECALL SUPER CONCENTRATE ผู้ช่วยชั้นดีที่ช่วยบำรุงลึกถึงเซลล์ผิว

61 21
WITH <strong>ardermis</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน

หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน วันนี้เรากลับมาพร้อมกับการรีวิวเซรั่มที่เราได้ทดลองใช้มา เลยอยากจะมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันเผื่อมีใครสนใจอยากลองใช้ตามนะคะ เซรั่มที่เรากำลังพูดถึงคือ ardermis Super Concentrate นั่นเองค่ะ

หลายอาจจะไม่คุ้นกันเขามีขายตาม Boots และร้านขายยาค่ะ ที่เราสนใจอยากจะลองใช้ ardermis Super Concentrate ก็เพราะไปอ่านมามีส่วนผสมของเขามาว่าเขามีไบโอเปปไทด์เป็นส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์ที่มันคล้ายกับ Growth Factor ที่ร่างกายของเราสามารถผลิตได้เองตามธรรมชาติค่ะและช่วยกระตุ้นคอลลาเจน แต่พอเราอายุมากขึ้นการผลิตเนี่ยมันก็จะลดน้อยลงเลยเป็นสาเหตุที่ทำให้เรามีริ้วรอยนั้นค่ะ ที่นี้ก็จะได้ช่วยบำรุงผิวที่เริ่มมีอายุอย่างเราๆค่ะ ^_^ 


เราเห็นว่าทางแบรนด์เคลมว่าสามาถรถลดริ้วรอยต่างๆและช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นภายใน 28 วันด้วยนะ พอเราเข้าสู่วัย 30 ริ้วรอยก่อนวัยจึงเริ่มมีขึ้นตามใบหน้า เมื่อเข้าอายุ 30 มันก็จะชัดเจนขึ้น ?? เฮ้อ...แต่ทางเราเนี่ยจะเข้าสูู่ 40 อีกไม่นาน เลยต้องรีบหาตัวช่วยเสริมแล้วล่ะค่ะ มาดูซิว่า ardermis จะทำให้เราประทับใจไหม...มาดูความรู้สึกที่ได้ลองใช้ ardermis Super Concentrate กันค่ะ

Texture:

ลักษณะเนื้อเซรั่มเป็นน้ำใส เนื้อบาง ไม่หนืด ทาแล้วซึมลงผิวเร็วมาก มาในขวด Dropper ง่ายต่อการใช้งาน ทำให้ส่วนผสมคงประสิทธิภาพได้ดี

  ไม่มีน้ำหอม
  ไม่มีพาราเบน
  ไม่มีแอลกอฮอล์
  ปราศจากสารระคายเคือง

ดังนั้นคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะไปอ่านเจอมาว่าเขาผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested นอกจากนี้ Ardermis Super Concentrate ยังได้รับรางวัล Best Serum จาก Cleo Beauty Hall Of Fame 2019 อีกด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นยิ่งมั่นใจได้เลยค่ะ

How to use:

เราชอบที่เค้าออกแบบขวดมาสวยหรู ดูน่าใช้มาก วิธีใช้แค่บิดฝาขวดเพื่อให้หัว dropper ดันขึ้น แล้วหมุนฝาขวดเปิดออก กดที่หัวปั๊มหยดเซรั่มที่ฝ่ามือ 2-3 หยด แล้วกดลงบนผิวทั่วทั้งใบหน้า สามารถทาได้ทั่วหน้าและลำคอเลยค่ะ

Feeling after use:

เราชอบเนื้อเซรั่มที่เป็นน้ำใสๆ มากเลยค่ะ มันซึมซาบลงผิวได้เร็ว และไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลย แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว หลังจากใช้มาหนึ่งสัปดาห์ เรารู้สึกว่าผิวหน้าดูอิ่มน้ำมากขึ้น โดยเฉพาะใต้ตาที่เคยดูแห้งจนมีริ้วรอยเล็กๆ มันจางลง นุ่มกระชับ กระจ่างใสขึ้น สำหรับเรื่องริ้วรอยร่องลึกและรูขุมขนกระชับอาจต้องใช้เวลานิดนึงค่ะ


**ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

Places to buy:

สามารถหาซื้อได้ที่ Boots, King Power, LAB Pharmacy, Beautrium, Save Drug, ร้านยาชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ ardermis ที่ Line@ : @ardermis หรือ Shopee กับ Lazada ค่ะ


หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/ardermis

ขอปิดท้ายด้วยรูปที่ถ่ายคู่กับ adermis YOUTH RECALL SUPER CONCENTRATE หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวในวันนี้นะคะ  ใครเคยใช้ adermis Super Concentrate หรือตัวอื่นๆของ adermis มาคอมเมนต์คุยกันได้นะคะ คราวหน้าเราจะมารีวิวอะไร รอติดตามกันได้เลยค่าาาา ^^


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE