ผมร่วง ผมบาง ปัญหาโลกแตกของสาวผมยาว

50 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

#แม่บ้านรีวิว #รีวิวพลีชีพ #ของมันต้องมี #ของดีบอกต่อ

โอ้ย รีวิวนี้เป็นอะไรที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนเลย พลีชีพยิ่งกว่าเผยหน้าสดอีกนะบอกเลย ✌✌

?ใครๆที่เห็นเราผมยาว ก็มักจะคิดว่าผมดูแข็งแรงจัง ผมยาวจังต้องดูแลเยอะมากแน่ๆ แต่จริงๆแล้วแม้ว่าจะดูแลเยอะแค่ไหน อีกสิ่งนึงที่สำคัญเพื่อการมีผมสุขภาพดี นั่นก็คือหนังศีรษะนั่นเองค่า

? เมื่อก่อนตอนอายุน้อยๆ เป็นคนผมหนามาก แต่พออายุมากขึ้น บวกกับไว้ผมยาวขึ้น ผมก็เริ่มร่วงเวลาหวี ยิ่งเวลาสระเสร็จใหม่ๆนะ ผมร่วงเยอะมาก ?เยอะจนช่างทำผมประจำทักว่าผมบาง ดูลีบแบนไปเยอะเลย ซึ่งเป็นมาหลายเดือน เกือบปีละ ฮือออ ?

?แต่แล้วเราก็ค้นพบโลชั่นตัวนึง ซึ่งไม่ได้แค่ช่วยบำรุงเส้นผม แต่ยังช่วยดูแลหนังศีรษะด้วยละค่า นั่นก็คือ แฮร์ โลชั่น จาก นาโน อิมแพ็ค 100 นั่นเองจ้า

?เพราะใช้สุดยอดเทคโนโลยีนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น จึงรวมสุดยอด 3 พลังในการดูแลหนังศีรษะไว้ในขวดเดียว ทั้งซึมลึก ด้วย PLGA nanocapsules, บำรุงต่อเนื่อง 12 ชม.และยังมีสารบำรุงจากธรรมชาติ 36 ชนิดค่ะ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดผมร่วง เพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ ? ช่วยปรับสมดุลให้หนังศีรษะและเส้นผม ทำให้รากผมแข็งแรงขึ้น? ผมดูหนาขึ้น และผมที่งอกใหม่เงางาม ดูมีน้ำหนัก และที่สำคัญ ปราศจากสี และกลิ่นสังเคราะห์ใดๆด้วยจ้า☺️

?ตัวโลชั่นเป็นน้ำใสๆ แวบแรกกลิ่นจะฉุนนิดๆคล้ายๆกลิ่นยาสมุนไพร แต่ไม่กี่วินาทีกลิ่นก็หายไปละ กลิ่นไม่ติดหนังหัวค่ะ ?โลชั่นซึมไม่ไวมาก ยาหยีใช้หยดที่หนังศีรษะ หลังจากสระผมเสร็จและเป่าแห้งแล้วค่ะ เน้นตรงโคนผม แล้วใช้อุ้งมือค่อยๆเกลี่ยให้ทั่วๆค่ะ หลังจากใช้มาเกือบเดือน รู้สึกได้ว่ารากผมแข็งแรงขึ้นนะ ผมที่ร่วงติดหวีลดลงพอสมควรเลยค่ะ แถมหนังศีรษะไม่แห้งด้วยล่ะ??


คิดว่าถ้าใช้ติดต่อกันน่าจะเห็นผลชัดขึ้นแน่นอนค่ะ ขอแนะนำเลยค่า โดยเฉพาะสาวๆที่รักเส้นผมเหมือนเรา 

ปล. ขนาดไปเปลี่ยนสีผม ทำเคมีมาด้วยนะเนี่ย

?Nanoimpact 100 Hair Lotion (Lady)

โลชั่นบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ (สำหรับผู้หญิง)

ขนาด 60 มล. - 2,680 บาท (Made in Japan)

ขวดใหญ่ใช้ได้นานค่ะ


?หาซื้อได้ที่ Tsuruha, Isetan, แฟนเพจ Tokyobuzz หรือแอดไลน์ @tokyobuzzonline ค่ะ


#nanoimpact #hairlotion #hairserum #PLGAnanocapsules #ผมร่วง #ผมบาง #ผมลีบแบน #ปลูกผม #ชุ่มชื้น #musthave #มาใหม่ #madeinjapan #japan #ญี่ปุ่น #starizethailand #starize #review #รีวิว #bestseller #อินฟลูเอนเซอร์ #บล็อกเกอร์ #influencer #blogger


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE