บอกต่อไอเทมสุดปัง รีวิวเจลลดรอยดราก้อนบลัด เพียวริก้าส์ ใครมีรอยแผลเป็นต้องลอง

55 13
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคนน เราเคยเห็นรีวิวเจลลดรอยดราก้อนบลัด เพียวริก้าส์ ตัวนี้มาพักนึงแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองใช้ซะที หลายๆ รีวิวบอกว่าดี เลยเอาซะหน่อย จนเพิ่งได้มาลองใช้เมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา ใช้แล้วชอบมากเพราะนอกจากรอยสิวจะจางลงแล้ว พวกรอยแผลเป็นอื่นๆ ตามตัวก็จางลงไปเหมือนกัน จึงรีบหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ทุกคนกันจ้า ป่ะ เริ่มมม

Puricas Dragon's Blood Scar Gel

Puricas Dragon's Blood Scar Gel (ราคา 290 บาท) ซื้อที่ Beautrium

เรามาดูคุณสมบัติกันก่อนเลย เพียวริก้าส์ ดราก้อนบลัด สการ์ เจล (Puricas Dragon’s Blood Scar Gel) อุดมไปด้วยสารสกัดดราก้อนบลัด จากต้น Croton Leacheri ที่ช่วยต้านการอักเสบและสมานแผล โดยการเชื่อมต่อผิวบริเวณแผลเป็น ทำให้แผลหายเร็วยิ่งขึ้นและช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับสู่สภาพเดิมโดยการทำงานควบคู่กับ Allium Cepa เพื่อลดรอยแผลเป็น ช่วยลดเลือนรอยแดงและรอยจุดด่างดำ ให้ผิวเรียบเนียนดูกระจ่างใสอีกด้วย

ขนาด 8 กรัม ถ้าใช้กับรอยสิวอย่างเดียวเราใช้ได้นานเป็นเดือนเลยค่ะ แต่ถ้าทาทั้งตัวแบบเราอาจจะหมดเร็วนิดนึง (รอยแผลเป็นตามตัวเยอะ ไหนจะสิว ไหนจะแมวและหมาข่วน 555)

ส่วนเรื่องส่วนประกอบ มีสารสกัดดราก้อนบลัด, สารสกัดหัวหอม, ว่านหางจระเข้, ผักบุ้งทะเล, ใบบัวบก, อัลลันโทอิน, วิตามินอี และวิตามินซี ทั้งหมดนี้เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี ไม่มีแอลกอฮอล์ นํ้าหอม และพาราเบน สาวผิวแพ้ง่ายอย่างเราใช้แล้วไม่แพ้ สบายใจ สบายผิวค่า


เป็นเนื้อเจลสีเหลืองเข้ม เกลี่ยง่าย บางเบา ซึบซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบที่ทาแล้วไม่เป็นคราบ ส่วนเรื่องกลิ่น กลิ่นแอบตุ่ยๆ นิดนึง แต่รับได้อาจจะเพราะใช้จนชินแล้ว อยากสวยต้องอดทนค่า 555

วิธีใช้: ทาบริเวณที่มีรอยแผลเป็น รอยสิว วันละ 3-4 ครั้งต่อเนื่องกันเป็นประจําทุกวัน

Before > After

อันนี้เป็นรูปที่เราถ่ายเก็บไว้ 2 อาทิตย์ค่า เราเป็นคนที่ไม่มีปัญหาเรื่องรอยสิวมาก แต่สิวขึ้นทุกเดือน เดือนละเล็กน้อย ทำให้มีรอยสิวคู่ใบหน้าตลอด T_T หลังใช้คอนเฟิร์มเลยค่ะว่าหายจริง ผิวหน้าดีขึ้นมากกก ชอบที่ตัวเจลเหมือนช่วยสมานแผล ทำให้ผิวเรียบเนียน พวกรอยแดงต่างๆ ก็จางลงไปด้วย ชอบที่ใช้แล้วไม่แสบผิวหรือแสบแผลใดๆ เลย


ยิ่งถ้าใช้ตอนรอยแผลใหม่ๆ คือหายเร็วมากค่ะทุกคน ส่วนแผลใหญ่ๆ ที่เป็นนานแล้วก็ต้องใช้เวลาหน่อยค่ะ นอกจากนั้นแล้วเราก็ยังบำรุงผิวด้วยสกินแคร์เซตที่เหมาะกับผิวเป็นสิวและลดรอยจุดด่างดำควบคู่กันไปด้วย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพค่า


นอกจากรอยสิว เราก็มีรอยแมวและหมาข่วน กับสิวผดที่ขึ้นตามหลังแล้วไปแกะจนเป็นแผลอีก (ก็ควรเลิกนิสัยแกะแผลแหละเอาดีๆ 555) ตอนนี้เราเลยติดใช้เจลตัวนี้มาก เพราะทาบนรอยแผลได้ทุกชนิดเลย อย่างแผลอุบัติเหตุ แผลผ่าตัด แผลนูน ฯลฯ ก็สามารถใช้ได้นะคะ เราลองแล้ว



พอรอยสิวและรอยแผลเป็นต่างๆ จางลงแล้วเวลาแต่งหน้าแล้วผิวดีมากๆ ค่า เลิฟฝุดดด แต่งหน้านิดๆ หน่อยๆ ก็ผิวดูสุขภาพดีแล้ว ยิ่งช่วงที่รอยหมาขวนเต็มขานี่ทำเอาเราไม่กล้าใส่ขาสั้นเลยค่ะ ขาเป็นรอยแบบถ่ายรูปออกมาคือเห็นชัดมาก ใส่ขายาวแก้ขัดไปก่อน 555 แต่ตอนนี้รอยจางลงมาก เลยกล้าใส่ขาสั้นแล้ว เย้ (ไม่ต้องทาคอนซีลเลอร์ที่ขาอีกต่อไป)  

จบลงแล้วสำหรับรีวิวเจลลดรอยสิวเพียวริก้าส์ ใครมีรอยแผลเป็นต้องลองเลยค่า เราใช้แล้วชอบมากๆ เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาพวกรอยแผลเป็นต่างๆ เราแนะนำเจลตัวนี้เลยน้า วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้างับผม บ๊ายบายย //



Sarii.Nashi

Sarii.Nashi

สาลี่ ♥ Graphic Designer, Art Director & Producer | Blogger, Model & Music Artist (SARIIISH)

FULL PROFILE