เล่าความประทับใจครั้งแรกที่ได้ใช้บริการนวดสปาที่ XINGSPA GMM GRAMMY PLACE สปาที่ศิลปินดาราเลือกใช้บริการมากที่สุด!

56 11

วันนี้โบอยากจะมาแชร์ความประทับใจหลังจากที่ได้ลองใช้บริการ นวดทรีทเม้นต์สปา ที่ XINGSPA  ดีมากจนบอกไม่ถูก ปกติโบเป็นคนที่ชอบนวดอยู่แล้ว รู้สึกเมื่อยๆหรือเหนื่อยล้าอยากผ่อนคลายก็จะเลือกเข้าสปาตัวตลอด เป็นคนที่ชอบแบบให้คนมานวดที่ตัว หรือนวดที่หัวอะไรอย่างงี้อยู่แล้วมันสบายอะเนอะ ถ้าได้นวดเมื่อไหร่จะรู้สึก Relax มากๆ

ในคืนๆหนึ่งวันที่เหนื่อยล้าจากการทำงานเรียกได้ว่ามาก 55555 เมื่อยแขน เมื่อยขา ไปหมดอยากพักผ่อน ก็คิดในใจแล้วว่าคงจะได้เวลาไปนวดสปาอีกรอบแล้วแหละหลังจากที่โควิดทำชี จนทำให้ทุกอย่างต้องปิดเราที่อดทนเฝ้ารอวันที่ร้านเปิด และในวันนี้ก็มาถึง!!! บอกเลยว่าตอนแรกไม่รู้จัก XINGSPA มากเท่าไหร่แต่ได้ยินชื่อมาตลอดว่าสปาที่ดาราทำบ่อยๆ เราก็มีความเป็นติ่งในตัวแบบเล็กๆคิดว่าถ้าจะมาทำจะได้เจอพี่ไบรท์มั้ยน้า ก็เลยตัดสินใจดูข้อมูลบริการที่อยากจะทำ และจองคิวเลยแบบไม่รีรอใดใด?

บรรยากาศภายในร้านคือไม่ใหญ่มากเท่าไหร่นะคะเพราะเป็นร้านที่อยู่บนตึก พื้นที่ใช้สอยแบบพอประมาณ ตกแต่งร้านด้วยความเรียบหรู กลิ่นและเสียงเพลงผ่อนคลายมากๆมีที่นั่งรอสำหรับคนที่ติดตามมาด้วย ห้องที่ให้บริการก็จะมีอยู่หลายห้องเลย แต่ห้องที่เป็น Signature ของที่นี้คือห้องที่เป็นเตียงนวด พร้อมอ่าง jacuzzi ที่ฮิตที่สุดเลยก็ว่าได้ ดาราหลายท่านเลือกมาใช้บริการที่นี้กันเยอะมากๆ

เข้าโหมดการเล่าขั้นตอนการบริการและ ถึงวันนัดเรามาก่อนเวลานัดนิดนึงบังเอิญความโชคดีว่ามีคิวว่างแหละมั้ง เรามาก่อนเวลานิดนึงก็ได้ทำเลย พี่พนักงานทุกคนและหมอนวดที่มานวดให้เราบริการดีมากกๆ เรียกเราแบบสุภาพมากๆ พี่หมอนวดเค้าบริการถึงแบบว่าจะหยิบรองเท้าเราไปเก็บให้ เราได้แต่บอกไม่เป็นไรค่ะพี่เดี๋ยวหนูเก็บเอง? จังหวะนั้นอึ้งนิดนึงเพราะไม่ต้องทำถึงขนาดนี้ก็ได้ หลังจากนั้นเค้าก็จะไปเตรียมห้องอะไรให้เราจนเรียบร้อย ระหว่างนี้พี่หน้าเค้าเตอร์ก็จะมาให้เรากรอกประวัติ และเค้าก็จะแนะนำบรรยายว่าที่นี้มีคอร์สไหนบ้างอะไรบ้าง (ในส่วนนี้ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่ามีบริการอะไรบ้างสามารถดูได้ที่หน้าเฟสบุคแฟนเพจของ XINGSPA ) และสิ่งที่โบจะทำในวันนี้คือโบจะทำทั้งหมด 3 อย่าง คือการ Scrub ผิวทั้งตัว 1 ชม. ในส่วนนี้ทางสปาจะเลือกให้ว่าสครับไหนเหมาะกับสภาพผิวเรา การนวด Aroma Massage 1 ชั่วโมง และ แช่อ่างน้ำ Jacuzzi 30 นาที นั้นเองค้า
ลืมบอกไปด้วยว่าสำหรับคนที่มาคนเดียวแล้วแบบมีข้าวของสำภาระที่แบบมีค่าก็ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องกังวลว่าระหว่างเราทำจะไว้ใจใครได้มั้ย เพราะที่นี้มีบริการเป็นกระเป๋าล็อคเก็บสำภาระของใครของมันเลย ซึ่งจะไม่มีใครรู้รหัส (ตัวเราเองก็ไม่รู้555555) แต่ที่รู้คือพี่หมอนวดที่ให้บริการเรา เค้าจะเก็บไว้ข้างเตียงที่เรานวดนั่นแหละ อยู่ใกล้ๆอุ่นใจได้ค่ะ

ในห้องที่โบใช้บริการนั้นข้างในจะเป็นห้องกว้างๆ มีเตียงนวดและอ่าง Jacuzzi ในตัวเลย คือนวดเสร็จเราก็จะลงอาบน้ำในอ่างนี้คนเดียวแบบฟินๆ ขออภัยด้วยที่ไม่ได้ถ่ายภาพห้องกว้างๆทั้งหมด บอกเลยว่าแอบเกรงใจพี่หมอนวดเค้านิดนึงก็เลยไม่ค่อยได้ถ่ายอะไรเยอะมากค่ะ แต่บรรยากาศในนี่เงียบสงบมาก เหมือนเราได้มาชัดดาวน์จริงๆทั้งๆที่นี้อยู่ในใจกลางเมืองที่มีแต่ความวุ่นวาย พอเข้ามาในห้องแห่งนี้กลับเงียบสงบ และ relax มากเสียงเพลงที่เค้าใช้ประกอบบรรยากาศนั้นทำให้เคลิ้มจนหลับไปเลย

​ขั้นตอนการทำคือจะเริ่มจากการสครับผิวก่อน ในช่วงขั้นตอนสครับผิวเนี่ยรู้สึกได้เลยว่าดีมาก พี่หมอนวดเค้านวดสครับอย่างอ่อนโยน ถามไถ่ตลอดว่าแรงเท่านี้พอมั้ย ต้องการแบบไหนมั้ย อะไรแบบนี้ค่ะ หลังจากสครับเสร็จเราก็ไปอาบน้ำในอ่าง jacuzzi นั้นเลยและพี่เค้าจะวางเกงในกระดาษ และกระดิ่ง เอาไว้ เมื่อเราทำธุระเสร็จแล้วจะต้องเปลี่ยนกางเกงในกระดาษตัวใหม่ เพื่อเริ่มขั้นตอนต่อไป และสั่นกระดิ่งเรียกพี่พนักงานเข้ามาอีกครั้ง และก็จะเริ่มทำการนวด Aroma อีก 1 ชั่วโมง ในส่วนนี้รู้สึกถึงการกดจุดได้ดีของหมอนวดมากค่ะๆ เส้นของเราที่ตึงๆคือผ่อนคลายลงไปหน่อยนึงเลย

หลังจากนั้นก็จะแช่อ่าง Jacuzzi คนเดียวอีก 30 นาที หลังจากขึ้นมาจากอ่างรู้สึกได้ถึงความตัวเบาหวิวมาก เหมือนได้ร่างกายใหม่เลยก็ว่าได้ รู้สึกสดชื่น และได้ผ่อนคลายมาก นับว่าเป็น 2 ชั่วโมงครึ่งที่การนอนเฉยๆแบบไม่เล่นโซเชี่ยลนั้นไม่น่าเบื่อเลย คะแนนเต็ม 10 ให้ 10 ทั้งหมดไม่ว่าจะสถานที่ การบริการ และการนวด ชอบที่นี้มากๆๆ มีโอกาสกลับมาใช้บริการครั้งที่สองอีกแน่นอนค่ะ

หลังเสร็จทุกขั้นตอนก็เปลี่ยนชุดกลับ หน้าตาสดใส เหมือนได้ชาร์จพลังสุดๆ ที่นี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการ relax ตัวเองปล่อยวางเรื่องวุ่นวาย ความเหนื่อยล้ามาเยียวยาตัวเองที่ XINGSPA ดูสักครั้งอาจจะติดใจเหมือนโบ? 


พิกัด ? XINGSPA ตึก GMM GRAMMY PLACE ชั้น AA สำหรับขับรถมาสามารถจอดในตึกได้เลย หรือถ้าไม่ได้เอารถมาก็สามารถ ใช้บริการ Bts ลงสถานี อโศก แล้วเดินมาที่ตึกได้เลยค้า 


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE