สกินเเคร์ใช้บ่อยครึ่งปีแรก 🙆🏻‍♀️หน้าหมอง สิวเห่อ ต้องดู🔥✨💫 I gamiiz

55 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโห๊ลลลล~ วันนี้น้องกลับมากับ วีดิโอใช้บ่อยประจำครึ่งปี แล้ว 

หลังจากคราวที่แล้วเราทำเวอร์ชั่นเครื่องสำอางค์ไป

"วีดิโอนี้จะเป็นใช้บ่อยประจำครึ่งปีเวอร์ชั่นสกินเเคร์" จ้า 


****เหมือนเดิมคือวีดิโอนี้ NO SPONSORED เด้อ 
บางตัวเเบรนด์ส่งมาให้ เเต่ถ้าไม่ชอบก็ไม่พูดถึงจ้า******
 

ไปเริ่มกันเลยยยย

1. Pantene Aqua Pure  

เเชมพูสระผมรุ่นนี้แบบเป็นเนื้อใส ปกติเราเป็นคนผมมันมาก ต้องสระผมทุกวัน ยาสระผมรุ่นนี้ทำให้ผมเราไม่มันเท่าเดิม สามารถอยู่ต่อได้อีก 2-3 วัน เวลาม้วนผม ใช้เเชมพูสระผมรุ่นนี้ ผมจะอยู่ลอนนานกว่าเดิม  

2. Nivea Extra Whitening Stick

ที่ทาใต้วงเเขนแบบเเท่ง เปรียบเทียบกับรุ่นที่เป็นสเปรย์กับหัวลูกกลิ้ง ตัวนี้จะอยู่ใต้วงเเขนเราได้นานสุด คนเหงื่ออกง่าย เเนะนำ!

3. Procare Hand Cream

ครีมทามือยี่ห้อนี้กลิ่นหอมมาก ใช้กลิ่นมะลิหมดไปแล้ว กลิ่นมะพร้าวก็หอม เอาไว้บำรุงมือตอนมือแห้งหลังจากใช้เเอลกอฮอลล์ล้างมือ ให้ความชุ่มชื่นได้ดีจ้า 

4. Banila Co. Clean It Zero 

บาล์มลบเครื่องสำอางค์ คล้ายๆ เนยเเช่เเข็ง ใช้ละลายเครื่องสำอางค์ เครื่องสำอางค์ทนน้ำ โดนตัวนี้เข้าไปก็สู้ไม่ได้ >< ละลายออกหมด อีกตัวหนึ่งที่เคยใช้เเล้วดีเหมือนกันคือตัว Clinique Cleasing Balm แต่สองตัวนี้ต้องใช้โฟมล้างหน้า ทำความสะอาดอีกรอบหนึ่งนะจ้ะ 

5. Essence Herb Cleansing Oil

ตัวนี้คล้ายๆตัวข้างบน เเต่มาในรูปแบบน้ำมัน ทางเเบรนด์  Essence Herb เขาส่งมาให้ลอง ตัวนี้ก็ละลายเครื่องสำอางค์ Waterproof ได้อย่างหมดจน ให้ความชุ่นชื่นได้ดี คนผิวแห้งน่าจะชอบ

6. La Roche Posay Serozinc

สเปรย์ดูดซับความมัน ฉีดก่อนเเต่งหน้าทำให้ใบหน้าเรามันช้าลงเเละมันน้อยลง ละอองละเอียด คนผิวหน้ามัน เยิฟ เยิฟ

7. Biore UV Aqua Rich

ปีนี้ลองใช้ครีมกันเเดดเยอะมาก แต่ก็ยังรัก Biore รุ่นนี้อยู่ ซึมเข้าไปกับผิวเหมือนน้ำ แห้งไว ไม่วอก เเต่ต้องทาออกก่อนเเดด 15 นาทีจ้า

8.Super Groop Unseen Sunscreen

ครีมกันเเดดเนื้อซิลิโคน ซื้อมาให้คุณเเม่จากอเมริกา คุณเเม่ไม่ชอบเนื้อ เราเลยฮุบมาไว้เอง ตัวนี้เนื้อเขาจะแปลกๆ เนื้อคล้ายพรามเมอร์ ไม่มีสี ทาไปบางทีก็จะงงๆว่า ทาไปทั่วหน้าแล้วยัง 55555+ เกลี่ยง่าย ทำให้รูขุมขนตื้นขึ้น

9. BRTC V10 Peeling Pad

BRTC เป็นเเบรนด์จากฝั่งเกาหลี เขาส่งที่ผลัดเซลล์ผิวเเบบเเผ่นมาให้ลอง ตัวนี้เป็นแผ่นผลัดเซลล์ผิวที่ใช้ง่าย อ่อนโยนต่อผิว ไม่คันยิบๆ ให้ความชุ่มชื่นอีกด้วย 

10. Philosophy Pore Extractor

ตัวนี้จะเป็นมาส์กผลัดเซลล์ผิวที่มีส่วนผสมของ Salicylic Acid ในกลุ่มเป็นการผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ 


ตอนเเรกที่กำลังเริ่มใช้สกินเเคร์จำพวก AHA BHA เดินเข้าไป Sephora ปรึกษากับพนักงานเเล้วเขาบอก ผิวหน้ายูยังอ่อนอยู่แนะนำให้ใช้ตัวนี้ มาส์กตัวนี้จะช่วยในเรื่องของผลัดเซลล์ผิวเก่า ที่ตายแล้วให้หลุดออกจากชั้นผิวหนัง ทำให้หน้าสว่างกระจางใส ช่วยลดรอยดำ รอยสิว ป้องกันสิว ใช้เเล้วเลิฟ 


11. Pixi Peel and Polish 

*****คนที่เพิ่งเริ่มใช้สกินเเคร์จำพวก AHA ไม่เเนะนำตัวนี้ เพราะเป็นตัวผลัดเซลล์ผิวที่เเรง ทาไปจะคันยิบๆ เหมาะสำหรับคนที่ใช้ AHA BHA มาได้สักพักแล้ว ******เป็นมาส์กทิ้งไว้ได้เเค่ 2 นาที ไม่ควรใช้เกิน  3 ครั้งต่ออาทิตย์  


เวลามาส์กตัวนี้ วันรุ่งขึ้นคือ ผิวเหมือนเกิดใหม่เลย ผิวหน้าดูเรียบเนียนมากก ปิ้งๆ มาก เหมือนผิวโกล์วมาจากเข้าใน ช่วยลดรอยดำจากการเเกะสิวได้ มาส์กตัวนี้เป็นอะไรที่สุดๆเเล้วของงานผลัดเซลล์ผิว 

12. Pixi Glow Tonic 

ตัวนี้จะคล้ายๆมาส์กของ Philisophy ที่กล่าวถึงไปข้างบน เเต่มาในรูปแบบของโทนเนอร์ ช่วยเรื่องทำให้รูขุมขนดูเล็กลง ทำให้รอยสิวจางไวขึ้น ลดการเกิดสิว 

13. Lu Lu Lun Watermelon  Mask 

มาส์กแผ่นให้ความชุ่มชื่น เวลานอนไม่พอ เเต่งหน้าไม่ติด ใช้มาส์กตัวนี้ทิ้งไว้ 15 นาที ผิวหน้าจะมีความชุ่มชื่น เวลาเเต่งหน้าเครื่องสำอางค์จะซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากยิ่งขึ้น

14. Hada Labo Hydrating Lotion 

น้ำตบที่ให้ความชุ่มชื่นได้ดี ซึมเข้าสู้ผิวไว ซื้อซ้ำเรื่อยๆเลยจ้า ชอบใช้ก่อนเเต่งหน้า 

15. ZA True White Essence Lotion

ตัวนี้ตอนเเรกซื้อมาเพื่อช่วยทำให้ใบหน้าสว่างกระจ่างใส สำหรับเเกมเหมาะกับการเป็นงานให้ความชุ่มช่นมากกว่า เเต่เนื้อดี 

16. Clear Nose Acne Serum

เซรั่มตัวนี้เกินความคาดหมาย เป็นเนื้อเซรั่มที่ดีมากกก ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เเล้วมีความรู้สึกว่าผิวฟู รูขุมขนเล็กลง 

17. Estee Lauder Advanced Night Repair Serum

เซรั่มของ Estee ตัวนี้ซื้อซ้ำมาตลอด ทำให้ผิวฟู เนียน ละเอียดขึ้น วันรุ่งขึ้นเห็นผล คุ้มราคา 

18. Pureheels Natural Village Amploe

 เซรัมมาอีกเเว้วววว เซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมของ คาราไมน์ ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื่น ผิวดูฟู  

19. Essence Herb Sleeping Pack 

ชอบใช้มาส์กหน้าตัวนี้คู่กับเซรั่มข้างบน เพราะมีส่วนผสมของ Niacinamine  ใช้คู่กันผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ละเอียดขึ้น ปลอบประโลมผิว 

20. C-Firma Drunk Elephant 

แกมลอง Vitamin C มาก็หลายเเบรนด์นะ ที่เขา Hype กันใน FB ก็เคยลอง เเต่ไม่โดนเลย จนมาเจอตัวนี้ ใช้แล้ววันรุ่งขึ้นนะ เหมือนผิวมันโกล์วเองได้ มาจากข้างใน ดูมีน้ำ ดูสุขภาพดี ปกติเวลาเเบรนด์เขาขายของไซส์เต็ม ราคาจะถูกกว่าไซส์ทดลอง พอเราลองหารราคาต่อหน่วยออกมา ที่ Sephora ราคาไซส์เล็กถูกกว่า ก็ซื้อสิคะ รออะไร 


***** Vitamin C ไม่สามารถใช้กับสกินเเคร์บางชนิดได้เช่น AHA BHA Retinol Benzoyl Peroxide ส่วนประกอบพวกนี้จะอยู่ในสกินเเคร์ใช้ช่วย ลดรอยสิว รอยดำ ซึ่งที่กล่าวมาข้างต้น มีครบ 55555 เวลาแกมใช้ Vitamin C แกมให้เขาไปเลย 1 วัน ใช้เขากับ Moisturize เท่านั้น จำง่ายดี 

21. Dr.Demmis x Cinnamongal Herbal Acne Serum 

ตัวนี้ช่วยให้สิวยุบเร็วอย่างช้าๆ เเต่เราชอบเขามากเพราะตัวนี้ใช้กับ Vitamin  C เราได้ ช่วยลดรอยดำรอยเเดงได้ดี ครีมทาสิวอื่นๆที่แกมมีจะมีส่วนผสมของ AHA หรือ Retinol ตัวนี้ไม่มี  ตัวอย่างของครีมทาสิว จะอยู่ข้างล่างคะ 

22. ที่ทาสิวของ Provamed ทั้ง 2 รุ่น

 Retinol A Gel กับ Acene Spot Gel ****มีส่วนผสมที่ไม่สามารถใช้กับ Vitamin ได้ แต่ช่วยทำให้สิวยุบไว ทั้ง 2 รุ่นก็จะมีหน้าที่เเตกต่างกัน 1) สีฟ้า จะช่วยในเรื่องของสิวอุดตัน 2) สีม่วงจะใช้สำหรับสิวอักเสบ เช่น ใส่มาส์กบ่อย แกมก็จะใช้เเบ่งวันไป ว่าวันไหนจะใช้สกินเเคร์อะไร 

วีดิโอนี้บอกเลยว่าเอาแต่ของเด็ดๆมาบอกต่อ ใครมีอะไรอยากแนะนำให้แกมไปลอง คอมเม้นต์มาได้เลย เพื่อจะไปตำตามบ้าง ส่วนวันนี้แกมลาไปก่อนแล้วเจอกันกระทู้หน้าเด้อ บรายส์


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE