หมดปัญหาที่ทำให้สาวๆหลายๆคนหมดความมั่นใจ!!

59 15
WITH <strong>Looqskin</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ปัญหากวนใจสำหรับสาวๆหลายๆคน คือการเป็นสิวที่หลังง!!! แล้วยิ่งหน้าร้อนเหงื่อออกสิวก็ขึ้นเพียบเลยย เวลาใส่เสื้อผ้าที่โชว์ผิวก็ไม่มีความมั่นใจเพราะมีสิวที่หลัง จะใช้คอนซีนเลอร์กลบ แป้งโบกก็เอาไม่อยู่เรียกได้ว่าเครียดกันสุดๆไปเลยจ้าาา เตยเลยได้หาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยลดสิวที่กวนใจเตยมาสักพักจนได้มาเจอกับเจ้าสบู่ตัวนี้
แท่นนนนนน เป็นสบู่ของแบรนด์ looqskin เป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ มีสารสกัดจากสมุนไพรถึง 95% เป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยลดสิวทั้งนั้นเลยค่ะคุณณผู้ชม ไม่ว่าจะเป็น เปลือกมังคุดที่ช่วย ยับยั้งการเจริญของเชื้อแบคทีเรีย
ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยยับยั้งการติดเชื้อที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดเลือนจุดด่างดำ , หม่อนหรือมัลเบอร์รี่ ช่วยในเรื่องของผลัดเซลล์ผิว ผิวกระจ่างใส ลดเลือนความคล้ำของสีผิว , ชุมเห็ดเทศ ยังมีส่วนช่วยในการรักษาโรคผิวหนังได้ สุดท้าย น้ำมันทีทรี ช่วยเรื่องของลกการอักเสบและการอุดตันของสิว สบู่ตัวนี้สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก มี tra tree oil ที่ช่วยลดการอักเสบของสิวและช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย  นอกจากจะช่วยลดสิวแล้วยังช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นอีกด้วยยย
เตยได้ใช้เจ้าสบู่ตัวนี้มาสักพักนึงแล้ว ใช้ประจำทุกวันโดยเฉพาะวันไหนที่รู้สึกไม่สบายตัวเหนียวเหนอะหนะ จะใช้เจ้าตัวนี้ถูนางเป็นพิเศษเลยเพราะฟองของเขานุ่มมมมมมากกกกกก ฟองเยอะมากกกกกก กลิ่นก็คือดีมากกกก ต้องบรรยายให้ทุกคนเห็นภาพว่ากลิ่งของเขาเนี้ย คล้ายๆกับสมุนไพรอ่อนๆกลิ่นหอมบางๆ ยิ่งฟอกตอนเหนื่อยๆเนี่ยยฟินสุดๆผ่อนคลายมากแกกก
เตยใช้เจ้าตัวนี้มาได้เกือบ 3 อาทิตย์แล้วบอกได้เลยค่ะ ว่าดีมากกกกกกก จากที่มีสิวผด สิวอักเสบที่หลังที่หน้าอกตอนนี้คือหายเกลี้ยงงง ผิวก็กระจ่างใสขึ้นมาด้วยย ดีแบบนี้คือหลงรักlooq skinไปแล้วจะให้ทำไงอะ

หลังจากที่ใช้มาได้3อาทิตย์ จากที่ไม่มีความมั่นใจไม่มีกำลังใจในการแต่งตัวเซ็กซี่อีก ตอนนี้กล้ากลับมาโชว์หลังแล้วจ้า จะให้เว้าถึงเอว แหวกถึงไหน ก็กล้าเผยผิวใสไร้สิวแล้วค่า ต้องขอบคุณสบู่จาก looqskin มากๆ ที่ทำให้เตยกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง
สังเกตถึงความเปลี่ยนแปลง จากที่หลังมีรอยดำ รอยสิว รอยต่างๆนานๆ ตอนนี้หายไปหมดแล้วจ้า ไม่ผิดหวังเลยจริงๆที่ได้เลือกสบู่ของlooqskin มาเป็นตัวช่วยราคาถูกแต่คุณภาพเกินคาดดดดดด เตยตำตัวนี้มาจาก Watson เพื่อนๆลองเปิดใจแล้วจะหลงรักเจ้าตัวนี้เหมือนเตยนะคะ ไว้มาอวดผิวสวยๆกันน้า
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.looqskin.com


Toei Tima

Toei Tima

FULL PROFILE