3 ตัวช่วยดูแลผิวหน้าร้อนและหลังเลเซอร์ ผิวใส ไร้ฝ้า ไม่กลัวแดด!!

52 14
สวัสดีเพื่อนๆ จีบันทุกคนนน มุตากลับมาพร้อมกับกระทู้ใหม่และกระทู้นี้ มุตาจะมาอัพเดทการดูแลผิวในช่วงนี้ ตามแบบของมุตานะคะ แดดแรงและร้อนขนาดนี้
มุตาเองก็ได้เจอกับปัญหาฝ้าและจุดด่างดำบ้างเล็กน้อย

โดยการนังฝ้าตัวดีเนี่ยมันก็เริ่มมาอยู่บนหน้าเราแบบเบาๆ เงาๆ และเราก็ได้เคยไปเลเซอร์เงาฝ้านี้ออกมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ถึงเลเซอร์แล้วจะจางลงก็ยังคงต้องดูแลผิวเป็นอย่างดี ไม่งั้นนังฝ้าจะกลับมาหาเราอย่างเร็ว และโครตเร็ว

และมุตาก็มี 3 ตัวช่วย ที่มุตาใช้ดูแลผิวในช่วงหน้าร้อนนี้ มาดูกันเลยค่ะ  
นี่คือ 3 ตัวช่วยที่มุตาพูดถึง ก็จะมีตามนี้นะคะ 
-SMOOTHE WHITE BABYFACE ANTI-MELASMA & WHITE BABYFACE FOAM
-KiSAA WHITE FACE ANTI MELASMA SERUM
-LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ PA++++ 
เริ่มกันที่โฟมล้างหน้า SMOOTHE WHITE BABYFACE ANTI-MELASMA & WHITE BABYFACE FOAM            
ตัวนี้เป็นโฟมไม่มีฟอง และประจุไฟฟ้า ไม่ทิ้งสารตกค้างนะคะ แค่ชื่อตัวนี้ก็บอกอยู่แล้วว่าช่วยในเรื่องฝ้าแน่นอน เราเพิ่งซื้อมาลองใช้หลังกลับจากเลเซอร์

นอกจากช่วยเรื่องฝ้าแล้วยังช่วยเรื่องจุดด่างดำต่างๆ และผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย Alpha arbutin Complex & Melawhite เป็นตัวยาสำคัญในการรักษาฝ้า ที่สำคัญสารสกัดธรรมชาติจากสวิตเซอร์แลนด์ดูแลและยังช่วยลดเลือนฝ้าอย่างได้ดีมากๆ

มี Vitamin C กระตุ้นการผลัดผิวใหม่ให้ขาวใส Vitamin E ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและนุ่มมม  ปกป้องและต่อต้านการจับตัวของอนุมูลอิสระ ใครที่กำลังหาตัวช่วยและอยู่ระหว่างการรักษาฝ้า แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ตอนนี้ใช้ใกล้จะหมดแล้ว ว่าจะไปซื้อมาใช้ต่อแน่นอนค่ะ 
ตัวช่วยที่ 2 ตัวถัดมาค่ะ KiSAA WHITE FACE ANTI MELASMA SERUM
ใช้โฟมล้างหน้ายังไม่พอสำหรับมุตาค่ะ ต้องต่อด้วยเซรั่มดูแลผิวตัวนี้เลยค่ะ

เซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมจากเสาวรสนะคะ กลิ่นหอมเสาวรสอ่อนๆ ทาแล้วแห้งไว เบาสบายผิวมาก หลังจากลองหมดซองแล้ว เลยสั่งซื้อยกกล่องมาเลยจ้า ชอบมากกเดี๋ยวมุตาแกะออกมาให้ดูมาดูกันว่าข้างในเป็นไง
หน้าตาซองเป็นแบบนี้เลยนะคะ เจ้าเซรั่มตัวนี้ช่วยป้องกันและรักษาฝ้ามุตาได้ดีเลย อย่างที่บอกไปว่าไปเลเซอร์มา ถ้าเราไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลฝ้าเลย เราว่าเอาไม่อยู่ แค่ออกไปเจอแดดแปปเดียวสังเกตได้เลย หน้าแดง ไหม้ เงามาอีกล้าวว 

พอเริ่มใช้อันนี้คู่กับโฟม มุตาว่ามันช่วยป้องกันการเกิดฝ้าได้ในระดับนึงเลย นี่คือสาเหตุที่เราซื้อมายกกล่อง 55555  ซองเดียวพอที่ไหนล่ะคะคุณณณ
มาดูเนื้อเซรั่มบ้างดีกว่า เนื้อก็จะเป็นสีเหลืองอ่อนใสๆ กลิ่นหอมเสาวรสนิดๆ ซึมไวจริงๆ นอกจากมีส่วนผสมจากเสาวรสแล้วเนี่ยยังมี ปอสา ช่วยปรับสภาพผิวเราให้สม่ำเสมอ ใครที่เคยผิวไหม้แดด หรือฝ้าแดด เป็นด่างๆ ปื้นๆ ดวงๆ นั่นแหละค่ะ

น้องปอเค้าจะช่วยเรา รวมถึงมีวิตามินซี แล้วก็วิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะคุณณ
ม่ะมุตาจะทาให้ดู ฝั่งซ้ายคือกำลังทา ส่วนฝั่งขวาหลังทาเซรั่มนะคะ ผิวเบาสบายไม่เหนียวหน้า ไม่มีการทารองพื้นใดๆ ทั้งสิ้น ผิวดูชุ่มชื้นทันที และไม่แห้งกร้านด้วยค่า ถ้าหมดกล่องนี้ก็จะไปซื้อใช้ต่อเช่นกันค่าคุณณ  
มาต่อกันที่ตัวช่วยสุดท้าย หนีไม่พ้นครีมกันแดดเลยจริงๆ มุตาใช้ LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ PA++++

เป็นกันแดดคุมมันเนื้อเจลครีม สำหรับผิวมัน – ผิวที่เป็นสิวง่าย จริงๆ
มุตามีผิวผสม แต่ซื้อมาเพราะลดราคาที่วัตสันจ้าแม่ 555555 แล้วดันใช้ดี
แล้วคือมันไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เราเป็นสิวอุดตัน

เราเคยใช้บางตัว ใช้ได้ 2-3 ครั้ง สิวอุตันมาเลยจ้า แต่อันนี้ดันรอดด ก็เลยหยิบมารีวิวด้วยเลย ไปดูเนื้อครีมกันค่า  
กันแดดตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจลครีมนะคะ บางเบามากซึมไว ไม่เหนียว
สูตรนี้เป็นสูตรที่ใช้ได้สำหรับคนที่ระคายเคืองผิวง่าย หรือคนที่เป็นสิวง่าย

อย่างมุตาเนี่ยเวลาใช้ครีมกันแดดต้องเลือกเยอะมากเลยนะ
บางทีซื้อมาใช้ไป 2-3 ทีทิ้งจ้า สิวอุดตันแล้วก็สิวอักเสบตามมาเซ็งมากต้องมานั่งรักษาสิวอีกกกก
มาทาให้ดูดีกว่า ฝั่งซ้ายกำลังทาหลังจากทาเซรั่มเสาวรสเมื่อกี้มา ส่วนฝั่งขวาก็ทาครีมกันแดดเสร็จแล้ว ตัวนี้ทาแล้วผิวจะไม่มันเหมือนเจ้าอื่นเค้านะ

ไม่เหนียวใดๆ อย่งที่บอกตัวอื่นใช้แล้วสิวอุดตันมา แต่ตัวนี้ไม่เป็นอะไรเลย แล้วช่วยเรื่องผิวไวต่อแสงได้ดีมากๆ ตอบโจทย์ผิวเราในช่วงหลังเลเซอร์ผิวได้ดีเลย อ่อ

ไม่มีน้ำหอมและพาราเบน แล้วก็กันน้ำด้วยนะคะ
หมดหลอดนี้คือก็จะไปซื้ออีกเหมือนกัน มุตาว่าเหมาะกับผิวมุตาเลย  
และนี่ก็คือ 3 ตัวช่วยที่ช่วยดูแลผิวช่วงนี้และหลังเลเซอร์ของมุตาเอง ที่สำคัญเน้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวที่ไวต่อแสงหลักๆ เลย แล้วก็ต้องเบาสบายผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวตามมาด้วยน้า  
ส่วนใหญ่มุตาจะดูว่าช่วงไหนผิวเป็นสภาพไหน มีปัญหาอะไร 
ก็จะหาสิ่งที่น่าจะตอบโจทย์ผิวมุตาในช่วงนั้นๆ มาใช้ 

หวังว่ากะทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังมีปัญหาผิวเหมือนมุตา ไม่มากก็น้อยนะคะ มุตาขอปิดกะทู้ไว้เพียงเท่านี้นะคะ เจอกันกระทู้หน้าจ้า 


moota_w

moota_w

Moota This is my reviews
สวัสดีค่า มุตา นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ Jeban
และขอบคุณมากๆ ที่เข้ามาอ่านรีวิวของมุตานะคะ

FULL PROFILE