ไม่เอาผมเสีย! ไม่เอาผมเหม็น! ‘Sugar Queen’ มาช่วยแล้วจ้าาา

48 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องผม ไม่ใช่เรื่องของคุณ แฮ่! ผมนี่เปรียบเสมือนดวงใจน้อยๆของผู้หญิงทุกคนเลยใช่ไหมล่ะคะ จะปล่อยให้แห้ง แตกปลาย เหม็นตุๆก็ไม่ไหว เราทุกคนล้วนรักผมของเราทั้งนั้น เพราะงั้นเราลองมามอบสิ่งดีๆอย่าง ‘Sugar Queen’ ให้ผมกันเถอะ เย้~
Sugar Queen mark ตัวนี้จะทำหน้าที่คล้ายครีมนวด หลังจากสระผมด้วยแชมพูเสร็จ ก็ชโลมมาร์กลงบนผม หมักทิ้งไว้ 1-2 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด จะพบกับผมที่นุ่มและหอมกว่าที่เคย
*กลิ่นจะชัดขึ้นในช่วงที่เราหมักหลังจากล้างออกจะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนเตะจมูก ตอนเราเปิดมาทีแรกนึกว่ากลิ่นจาง พอใช้เสร็จ อื้อหือ หอมอ่อนๆแบบที่ชอบเลย
หลังจากเราเช็ดผมหมาดๆพร้อมสำหรับการรอให้แห้งแล้วนั้น เราขอเอาสเต็ปการลงเซรั่มผมหอมมาคั่นนิดนึง บีบเซรั่มลงบนฝ่ามือ ถูกให้กระจายแล้วลูบไล้ไปตามเส้นผมให้ทั่ว กลิ่นของเซรั่มจะเป็นกลิ่นเดียวกับมาร์ก ช่วยล็อคความหอมยาวนานขึ้นแม้ออกไปเผชิญฝุ่นควันข้างนอกมาตลอดทั้งวัน
หลังจากที่เราทดลองใช้ผลิตภัณฑ์มาในระยะหนึ่ง พบว่าผมสุขภาพดีขึ้นมาก เพราะเมื่อก่อนนี้ผมเราทั้งแห้งและแตกปลายจากการทำสี รวมถึงผมมีกลิ่นทุกอย่างในทุกที่ๆไป ไม่ว่าจะหมูย่าง ไก่ทอด ผัดกะเพราก็มาหมด(แฟนดมหัวแล้วบอกว่าหิวข้าว...) ตอนนี้ผมนุ่ม มีน้ำหนัก รวมถึงไม่ค่อยมีกลิ่นแล้วด้วย
*ในรูปคือเหงื่อออก ผมเลยเป็นช่อๆนิดนึง แต่ตอนผมไม่เปียกคือสวยมา เราเหงื่อออกง่ายเอง แง
ผลลัพธ์หลังใช้ : ผมมีน้ำหนักขึ้น ไม่แห้งฟู หรือเก็บกลิ่นจนหัวเหม็นเท่าเมื่อก่อน ถือว่าโอเคตามที่แบรนด์เขาเคลมมา

ประเภท : ใช้จนหมด แต่ยังไม่แน่ใจว่าซื้อต่อไหม

ราคา : Sugar Queen mark คู่ เซรั่มผมหอม - 390 บาท
           แอบกระซิบว่ามีโปร 2 แถม 1 ตอนนี้ด้วยนะ

ช่องทางการสั่งซื้อ : facebook : Sugarqueen hair mark

สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่ สวัสดีค่าาาาา


stttampk

stttampk

สวัสดีค่ะ ชื่อแสตมป์ ปัจจุบันเป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาโยธา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แสตมป์เองเป็นผู้หญิงหลายบุคลิก ไม่ว่าจะน่ารัก เท่ ลุย ฮิปก็ได้หมด มีความสนใจในทุกๆด้านแต่จะสนใจด้านการบำรุงผิวและทำอาหารกับขนมเป็นพิเศษ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ;))

FULL PROFILE