WENDY สบู่น้ำผึ้งรังไหม หน้าเรียบเนียน สว่างกระจ่างใส!

59 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน

วันนี้แป้งมีสบู่เริ่ดๆมาแนะนำทุกคนจ้าาา

สบู่ก้อนราคาประหยัด คุณภาพเกินราคา!

WENDY Silk Cocoon Honey Spa Soap

หรือ สบู่น้ำผึ้งรังไหม นั่นเองจ้าา บอกเลยว่าใช้ดีมากกก?

ใครยังไม่ไปตำ แป้งแนะนำให้ไปตำด่วนค่ะ! สินค้าคุณภาพหลักสิบ แต่คุณภาพเกินคุ้ม ใช้ดีจริงๆน้าา ฝ้า กระ จางลง หน้าสว่าง กระจ่างใส ดูเป็นธรรมชาติ

เพราะมีใยไหม ที่สามารถขัดผิวหน้า ช่วยลดสิวเสี้ยนไปในตัว เริ่ดไปอีกจ้าาา

    รังไหม คือ เส้นใยที่เป็นธรรมชาติ ?

          เหมาะสำหรับการขัดผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองและอุดตัน ซึ่งแบรนด์ Wendy เค้าค่อนข้างให้ความสำคัญกับความเป็นธรรมชาติมากๆ ทางแบรนด์เลยนำรังไหม มารวมกับสบู่ทำความสะอาดหน้า และจนกลายมาเป็นสบู่รังไหมน้ำผึ้งสีเหลืองสวยงามแบบนี้จ้า

          คือแป้งประทับใจสบู่มากก ? ขนาดสบู่กำลังดีเลยค่ะ มีสีเหลือง ถูกใจมากกเพราะแป้งเป็นชอบสีเหลืองอยู่แล้ว5555  ทุกคนอาจจะเคยเห็นสบู่หน้าตาแบบนี้กันบ้างแล้วเนาะ ที่มีเม็ดๆนูนขึ้นมาในสบู่ มันคือรังไหม! ที่บอกไปตอนต้นนั่นเองง  

ก้อนเดียวจบ ครบเรื่องผิวหน้า สิว ฝ้า กระ ริ้วรอย กระจ่างใส

มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ 

?น้ำผึ้งแท้ 100%

?รังไหมทองคัดพิเศษ เกรดพรีเมี่ยม

?โปรตีน Sericin

?วิตามิน ซี

?วิตตามิน บี3

?วิตามิน อี

?กลูต้า

?อาร์บูติน

        คืออออบอกเลยว่า อัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติสุดดดๆ คุ้มเกินคุ้มไปอีกจ้า นอกจากนี้ ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวลดสิว ลดความมัน ลดสาเหตุต่างๆของการเกิดสิว ทำให้ผิวของเรานุ่มฟู เรียบเนียน น่าสัมผัสอีกด้วย

How To Use

          Wendy สบู่น้ำผึ้งรังไหม มีรังไหมนูนๆอยู่ใบสบู่น้า ทุกคนไม่ต้องกังวลว่าจะบาดหน้า เพราะแป้งลองถูแล้วบอกเลยไม่สากมือเลยค่ะ สบู่มีกลิ่นหอมมมมม ฟองกำลังดี ไม่มากเกินไปด้วย แถมยังลื่น และที่สำคัญสีของสบู่เมื่อโดนน้ำ ยิ่งน่าใช้ขึ้นกว่าเดิมอีก แป้งชอบมากกก ?


          แป้งถูวนบนใบหน้า สบายผิว และไม่บาดหน้าเลยค่ะ ฟองกำลังดี ไม่มากไป ไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง ไม่แสบ ไม่คัน ปลอดภัยแน่นอนจ้าา หลังจากที่ได้ใช้ให้ความรู้สึกว่าหน้าสะอาดมากขึ้นจริงๆ แต่หน้าไม่แห้งเกินไป ไม่เอี๊ยด หลังล้างหน้าคือผิวชุ่มชื้นมากขึ้น ผิวจะลื่นๆ เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวไว้


สบู่ใช้ได้สองด้านน้า

ด้านนึงคือตัวสบู่ อีกด้านคือตัวรังไหม

ซึ่งถ้าวันไหนเราอยากสครับผิว เอาสิวเสี้ยนออก หรือขัดผิว ก้อใช้ด้านที่เป็นรังไหมถูวนบนใบหน้า ไม่เจ็บ ไม่บาดผิวเลยค่ะ ซึ่งตัวรังไหมเป็นเส้นใยธรรมชาติ ค่อนข้างนิ่ม ไม่บาดหน้าแน่นอน


แป้งจะเอาด้านรังไไหมถูวนบริเวณจมูกให้สิวเสี้ยนหลุดออกไป และเอาด้านสบู่เรียบๆ ถูวนบนใบหน้า ถูวนไปจร้า ฟินมากก

ผลลัพธ์ ไปดูกันน !

หลังจากที่แป้งใช้มา รู้สึกได้เลยว่า ใบหน้าสว่าง กระจ่างใส เนียนมากขึ้น

รอยแดงต่างๆ รอยดำจากสิวดูลดน้อยลง ที่สำคัญสิวเสี้ยนตรงจมูกคือน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าแป้งแข็งแรงขึ้นด้วย เรียบเนียน อิ่มฟู ประทับใจมาก?

      แป้งแนะนำเลยค่ะ Wendy สบู่น้ำผึ้งรังไหม  ผิวหน้าเราจะดีขึ้น เริ่มต้นตั้งแต่การล้างหน้าเลยค่ะ ซึ่งวันนี้แป้งมาแนะนำสบู่น้ำผึ้งรังไหมก้อนนี้ ช่วยให้ผิวหน้าของเรา สว่าง กระจ่างใส แถมยังบำรุงผิวหน้าไปในตัวได้อีก ราคาเพียง 59 บาทเท่านั้น คุ้มค่าเกินราคาแน่นอน แถมยังใช้ได้นานด้วยน้า คุ้มสุดๆเล้ยย ?


Pang Chanisara

Pang Chanisara

Hi I’m Pang
แบ่งปันสิ่งที่ใช้แล้วดี มาบอกต่อทุกคนค่า
ผิวหน้า : ผิวผสม
โทนสีผิวหน้า : NC25

IG: pang.cni
FB: Pang chanisara

Contact me ✨
Line: jompang

FULL PROFILE