Review: ATLIZSILK | ผ้าปิดตาทำจากผ้าไหม 100%

59 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ATLIZSILK SLEEP MASK | 1,290THB
ขอมารีวิว Sleep Mask ที่สบาย ทำให้เราหลับสนิทมากขึ้นจาก ATLIZSILK กัน เราว่าการนอนสำคัญ เป็นการชาร์จเอนเนอร์จี้ที่ดี สุขภาพที่ดีก็เริ่มมาจากการนอนเช่นกัน เราก็เลยอยากจะมารีวิว essentials ดีๆที่จะช่วยให้เราหลับสบายกันมากขึ้นค่ะ

ปกติเราจะไม่ค่อยใช้ผ้าปิดตา เพราะรู้สึกว่าไม่จำเป็น แต่หลังๆด้วยปัจจัยอะไรหลายอย่าง เช่น ไฟ ความไม่มืดสนิท ก่อให้เกิดอาการหลับยาก (เราเป็นคนชอบนอนห้องมืดแบบมืดเลย) เลยทำให้หลังๆมี essentials เป็นผ้าปิดตา ประจวบเหมาะกับได้ผ้าปิดตาจาก ATLIZSILK พอดี พอได้ใช้อยากจะบอกว่าสบายมากจริงๆค่ะ
ผ้าปิดจากตัวนี้ทำจากผ้าไหม mulberry 6A แท้ 100% มี cooling effect ที่ทำให้ผ่อนคลาย ผิวรอบดวงตาสบาย ซึ่งจุดเคลมตรงนี้เหมาะกับเรามาก เพราะมีอาการชอบปวดหัวหรือปวดตาบ่อย เนื่องจากใช้สายตาเยอะ บางจังหวะสู้แสงมาทั้งวันทำให้ปวดหัวยาว พอจะนอนใช้ผ้าปิดตาตัวนี้ทำให้เย็นสบายในบริเวณรอบดวงตามาก
ในเรื่องของการบล็อกแสงหรือกันแสง เราว่าทำได้โอเคดี ทั้งสองฝั่งของผ้าปิดตาสีจะไม่เหมือนกัน ด้านในจะเป็นสีเข้มจะช่วยกันแสงได้ดีกว่า แต่สามารถพลิกใช้ได้ทั้งสองด้านเลยค่ะ มาในเรื่องของสายรัด ไม่ต้องกลัวว่าจะรัดหัวจนปวดหัว เพราะว่ายืดหยุ่นพอสมควร ทำให้ไม่แน่น ไม่รัดจนเกินเหตุ สบายหัวเหมือนเดิม ช่วงรอบดวงตาก็สบาย บล็อกแสงได้ดี เป็นสิ่งที่คุ้มค่าในการลงทุนค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE