Review : ปิดหงอกฉบับ New Normal ง่ายๆแค่ 10 นาที ด้วยแชมพูปิดผมขาวโลแลน

64 14
WITH <strong>Lolane</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

      สวัสดีค่า เป็นอย่างไรกันบ้างคะช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา เรามีความจำเป็นต้องปรับตัวกันเยอะเลยเนอะ ช่วงที่ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านเสริมสวยปิดเนี่ย มันเหงาเหมือนกัน โดยเฉพาะร้านเสริมสวยเนี่ยใจจะขาดเลยค่ะ เพราะปกติเข้าร้านเสริมสวยประจำอย่างน้อยเดือนละครั้ง ทั้งตัดผม ทรีทเมนต์ ทำสี พอไม่ได้เข้าร้านสัก 3 เดือนรู้เรื่อง ผมหงอกเต็มหัวเลยจ้า

      เคยใช้วิธีถอนผมหงอกด้วยตัวเองซึ่งตอนนั้นยังไม่เยอะก็พอจะถอนไหว แต่มาปีนี้ไม่ไหวละเด้อ ถอนไปตาจะเหล่แล้วจ้ะ เต็มหัวไปหมด ร้านเสริมสวยก็ยังไม่เปิด สีผมเดิมก็เริ่มไม่โอเคแล้ว ห้างก็ยังไม่กล้าไป ทำไงดี? 7-11 น่าจะเป็นที่พึ่งของเราได้ ลองเข้าไปด้อมๆมองๆที่เชลฟ์ขายยาสระผม ก็พบว่ามีแชมพูปิดผมขาวหลายยี่ห้อให้เลือกค่ะ ยืนอ่านอยู่พักนึง เบียร์เลยตัดสินใจเลือกโลแลนมา เพราะได้ยินชื่อเสียงมานานแล้ว  ที่สำคัญซองละ 39 บาทเอง ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นๆที่วางในชั้นแล้ว ยี่ห้อนี้ถูกเว่อร์

     สีที่เบียร์ใช้คือ S3 สีช็อกโกแลตนะคะ ตัวนี้เค้าเคลมว่าติดเร็วใน 10 นาที มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างดอกอัญชัน น้ำมันมะกอก และชาเขียว ช่วยให้สีติดทนนาน เงางามนุ่มสลวย แถมไม่มีแอมโมเนีย กลิ่นไม่ฉุน ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย งั้นเรามาทำสีผมพร้อมๆกันเลยค่ะ

     ก่อนอื่นเราก็ต้องสระผมให้สะอาดก่อนนะคะ จากนั้นก็สวมถุงมือที่ติดมากับซองแชมพูปิดผมขาวโลแลนค่ะ

  1. พับ ซองแชมพูปิดผมขาวโลแลน

  2. ฉีก ซองออก 

  3. บีบ แชมพูทั้งเบอร์ 1 และ 2 รวมกัน

  4. สระ ชโลมลงบนผมเหมือนเราสระผม ค่อยๆนวดๆให้ทั่วเส้นผม เน้นบริเวณโคนผมที่หงอก 

     ง่ายมากค่ะ พับ ฉีก บีบ สระ  แล้วก็ร้องเพลงรอ

     นวดแชมพูให้ทั่ว จากนั้นถ้ามีแชมพูเลอะบริเวณใบหน้าให้ใช้ผ้าสีเข้มเช็ดออก จากนั้นก็ทิ้งไว้ 10 นาทีค่ะ

     หลังจากครบ 10 นาทีแล้ว ให้ใช้น้ำฉีดพรมให้ทั่ว จากนั้นก็นวดสีให้เกิดฟองอีกครั้ง  จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็เสร็จเรียบร้อยค่ะ

      สีผมจะออกเข้มนิดนึงนะคะ แต่ปิดผมหงอกได้ดีเลยค่ะ และระหว่างที่ทำสีเนี่ย ไม่รู้สึกถึงกลิ่นฉุน ไม่แสบตา ไม่แสบหนังศีรษะเลยค่ะ พอล้างออกผมก็ไม่แห้งกระด้างเหมือนยาย้อมผมทั่วไปด้วย

     สีผมที่ได้ก็สม่ำเสมอ ดูผมเงางามดีด้วยนะคะ สามีบอกนานๆตัวเองทำผมสีเข้มแบบนี้ก็ดูน่ารักดีนะ เหมือนได้ภรรยาใหม่ แหมถูกใจคุณแม่จริงๆเด้อ 555555+  

      แชมพูปิดผมขาวโลแลนเหมาะกับชิวิต new normal จริงๆนะคะ ใครที่ไม่มีเวลาหรือยังไม่อยากไปร้านเสริมสวยตอนนี้ก็ ซื้อมาใช้ทำสีผม ปิดผมหงอกให้ตัวเองไปพลางๆก่อน แค่ 10 นาทีก็เสร็จแล้ว ใช้ง่ายมากๆ เหมือนเราสระผมปกติเลย มีส่วนผสมจากธรรมชาติ กลิ่นไม่ฉุน ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย ที่สำคัญหาซื้อง่ายมาก มีขายใน 7-11 ซองละ 39 บาทเท่านั้น 


      แต่โลแลนเขามีสีอื่นด้วยคือ S1 สีดำธรรมชาติ และ S2 สีน้ำตามเข้ม ที่ 2 สีนี้มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าและร้านบิวตี้ช้อปอื่นๆ ค่ะ ส่วน S3 สีช็อกโกแลตสามารถหาได้ใน 7-11 ค่ะ
ขอบคุณสำหรับการติดตาม พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่ะ 


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE