ปกปิด + ปกป้อง รีวิวไอเทมใหม่มาแรงจากแบรนด์ Eglips ของมันต้องมี นาทีนี้ใครๆ ก็พูดถึง!

66 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


ล่าสุดได้ลองไอเทมใหม่จากแบรนด์ Eglips คือจริงๆ ทั้งสองไอเทมนี้ ได้มีการเปิดตัวอย่างเปิดทางการไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งแน่นอนว่ารีวิวแน่นเวอร์ ใครได้ลอง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดี! และวันนี้เราก็จะขอเป็นอีกหนึ่งเสียงยืนยันว่า ไอเทมใหม่ล่าสุดของ Eglips น่าตำจริงๆ ออกมาทั้งหมด 2 อย่าง อย่างแรก Eglips All Day Sun Mate SPF50+ PA++++ และ Eglips Cover Powder Pact Plus ใช้คู่กันได้ทั้งปกป้อง + ปกปิด รับรองว่าฟินิชผิวที่ได้นั้น ปั๊วะปังแน่นอนค่ะซิส เดี๋ยววันนี้เรามาดูรีวิวไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า คอนเฟิร์มว่าต้องมี ไปดูกันเลยว่าความรู้สึกของเรา หลังจากที่ได้ลองใช้ทั้งสองไอเทมนี้ มันเป็นยังไง ไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลย!



 Eglips All Day Sun Mate SPF50+ PA++++ 


เรามาดูกันที่ Eglips All Day Sun Mate SPF50+ PA++++ ก่อน คือเอาจริงๆ นี่ได้ลองครั้งแรก ชอบมาก! แพ็คเกจของเค้า มีความมินิมอลสูงเวอร์! เป็นแบบหลอดบีบ ใช้งานง่าย มีค่าปกป้องผิวสูงถึง SPF50+ PA++++ กันได้ทั้งรังสียูวี และแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อผิว ทั้งยังไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวด้วย เราได้ลองใช้แล้ว ตั้งแต่ที่ได้มา จนถึงทุกวันนี้ ไม่พบว่ามีสิวอุดตันเพิ่มขึ้น ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ใครที่มีผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน ลองไปตำมาใช้กันดูได้นะ


ทีนี่เรามาดูที่เนื้อกันแดดกันหน่อย เนื้อของเค้าเป็นเนื้อโลชั่น สีขาว หลายๆ คนอาจจะกำลังคิดอยู่ว่า สีขาวแบบนี้ ทาแล้วหน้าวอกมั้ย บอกตรงนี้เลยว่าไม่! คือเค้าเป็นกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมของโทนอัพ เพราะงั้นคอนเฟิร์มว่าทาแล้วหน้าไม่ลอย ไม่วอกแน่นอน เนื้อเกลี่ยง่ายมากๆ เหมือนทาสกินแคร์ปกติเลย หลังลงเสร็จ ผิวจะดูอิ่ม ดูชุ่มชื้นขึ้นทันที แถมยังช่วยให้ผิวรู้สึกเย็นสดชื่นด้วย!


อาจจะมีปรับผิวให้ดูสว่างขึ้นบ้าง แต่ไม่ถึงกับเป็นโทนอัพนะ ผิวหลังลงกันแดด ดูซิ มันมีความฉ่ำ มีความชุ่มชื้นอะ เราชอบเนื้อสัมผัสประมาณนี้มากๆ แต่ในความฉ่ำนี้ ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะ หรือมันนะ เป็นงานผิวที่ดูสวยดี ในความรู้สึกของสาวผิวแห้งอย่างเรา


ทีนี่ลงที่หน้าให้ดูพร้อมๆ กันเลย เห็นความแตกต่างก่อนกับหลังป่ะ คือสีผิวไม่ได้ผิดเพี้ยนไปจากเดิม ความรู้สึกหลังที่ได้ลองใช้ พูดตรงๆ ว่าชอบ คนอื่นลองแล้วเป็นไงไม่รู้ แต่เราชอบเนื้อสัมผัสแบบนี้ ทาแล้วหน้าไม่ขาววอก แต่ดูกระจ่างใส ทั้งยังชุ่มชื้นและรู้สึกเย็นสบายผิว หลอดนึงใช้ได้นานมาก นอกจากนี้ตัวกันแดดของเค้าอะ ไม่มีสารอันตรายต่อผิวด้วย แถมยังมีสารสกัดจากใบบัวบก ที่จะมาช่วยลดการระคายเคืองและปลอบประโลมผิวได้อีก ลองแล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ชอบในชอบจริงๆ กันแดดได้ดี หลังออกแดดแล้ว ไม่รู้สึกแสบผิว ฟินิชผิวคือชุ่มชื้น บางเบา ไม่หนักหน้า ในส่วนของคุมมัน ส่วนตัวรู้สึกว่า คุมมันนะ แต่ไม่ได้คุมมันอะไรเยอะแยะมากมายขนาดนั้น เลยรู้สึกว่าน่าจะเหมาะกับคนผิวแห้ง ผิวผสม และผิวแพ้ง่ายมากกว่า


 Eglips Cover Powder Pact Plus 


ถัดจากกันแดด ต่อกันที่งานแป้ง Eglips Cover Powder Pact Plus ตัวนี้จะเป็นแป้งผสมรองพื้นนะ คือก่อนหน้านี้ เรามักจะอินกับแป้งเบลอของทางแบรนด์กันใช่ป่ะ ซึ่งมีออกมาให้เลือกหลายแบบมาก ล่าสุดปล่อยแป้งผสมรองพื้นออกมา ตัวนี้ก็น่าตำไม่แพ้กัน เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ คุมมันดี ตบแล้วผิวดูสวยเนียนกริบ! มาในแพ็คเกจโทนสีน้ำตาลเบจสไตล์มินิมอล น่ารักมาก ดูเรียบหรู เก๋ๆ ดีอะ


เราลองทาที่หลังมือให้เพื่อนๆ ได้ดูกันก่อน ความมือหมอง หายไปเลยแม่ คือเนื้อแป้งของเค้าอะ เนียนมากๆ เค้าเคลมไว้ว่า แป้งตัวนี้ ปกปิดเรียบเนียนอย่างไร้ที่ติ บางเบา เบลอรูขุมขน ช่วยปกปิดรอยแดง และควบคุมความมันได้ด้วย แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย SPF25 PA++ แต่ทางแบรนด์ก็พูดตรงๆ เลยว่า แป้งของเค้า ไม่เหมาะกับผู้ที่มีสีผิวสองสี - ผิวเข้ม  เพราะเค้ามีให้เลือกแค่สองเฉดเท่านั้นเอง เสียใจจัง...


ลองลงที่ผิวหน้าให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ความเนียนมาเต็ม! ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลอง เอาจริงๆ เนียนมาก คือมันไม่ได้ปกปิดเยอะถึงขนาด full coverage ส่วนตัวรู้สึกว่าปกปิดได้ในระดับปานกลาง เช่น จุดด่างดำ กระ ฝ้า รอยสิวเล็กๆ อันนี้ปกปิดได้ดี แต่ใครที่มีรอยแผลเป็น รอยสิวใหญ่ๆ รอยแผลใหญ่ๆ อาจจะต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ช่วย เนื้อแป้งเกลี่ยง่ายมากๆ หน้านี่เนียนไปเลยแม่! ถ้าซูมดูดีๆ จะเห็นว่ารูขุมขนไม่เหลือ คือเบลอรูขุมขนได้ดีจริงตามคำเคลม ชอบอะ ไม่รู้สึกหนักหน้านะ แต่อาจจะรู้สึกแห้งนิดๆ เพราะเราเป็นคนผิวแห้งไง ฉะนั้นใครที่ผิวแห้งมากๆ เหมือนกัน ลงสกินแคร์ให้ผิวชุ่มชื้นหน่อย ก็โอเคแล้วค่ะ


ในส่วนของความคุมมัน เราทดสอบไปประมาณ 6 ชั่วโมงนะ ผลจะการซับมันออกมา ก็จะได้ประมาณนี้เลย เอาจริงๆ คุมมันโอเคอยู่เด้อ สาวผิวมันใช้ได้นะ ระหว่างวันหน้าไม่เป็นคราบ อาจจะมีแป้งหลุดนิดหน่อยที่ข้างจมูก แต่โดยรวมแล้ว ถือว่าผิวยังปังอยู่ คุมมันดี ลุยแดดได้อย่างสบายใจ หน้าไม่เยิ้มเป็นสังขยาแน่นอนค่ะซิส



ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าของเข้ารึยัง ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลยนะที่เว็บ eglips เป็นอีกหนึ่งไอเทมถูกและดีที่ควรลองไปตำมาใช้กันถ้าไม่เชื่อ ไปเสาะหารีวิวจากคนที่ได้ลองใช้จริงดูกันก็ได้ รีวิวแน่นมากจริงๆ คอนเฟิร์มอีกหนึ่งเสียงว่า งานดีจ้า!


ใครลองแล้วมาบอกกันบ้างนะว่าชอบหรือไม่ชอบยังไง สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE