รวมสกินแคร์เพื่อผิวฉ่ำ ฉบับนักศึกษาจบใหม่ ราคาหลักร้อย แต่ผิวสวยหลักพัน!

59 16


อยากหน้าฉ่ำ ไม่ใช่เรื่องยาก วันนี้เรามีสกินแคร์ผิวฉ่ำในราคาหลักร้อย - หลักพันนิดๆ มากฝาก คือเป็นสกินแคร์ที่เราใช้อยู่แล้วเป็นประจำ นอกจากบำรุงดีเวอร์แล้ว ยังช่วยทำให้ผิวของเราดูดิวอี้ สวยสุขภาพดีอีกด้วย ต้องบอกก่อนว่า อาจจะไม่ใช่สกินแคร์ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ราคาแพงหูฉีก แต่ทุกตัวที่เราหยิบมาบอกต่อในวันนี้ ใช้ดีมากๆ ราคาเบาก็จริง แต่คุณภาพคือปั๊วะปังเกินราคา ใครยังไม่เคยลองตัวไหน แนะนำให้ไปลอง คือดีจริงๆ หยิบมาบอกต่อวันนี้ 6 ตัว เป็นตัวที่เราคัดมาแล้วว่าเริ่ด! ลองใช้เองแล้วชอบมาก ฟื้นบำรุงผิวให้ดูดีขึ้น แข็งแรงขึ้น เนียนใสขึ้นด้วย ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง


 1. SHINE BRIDE Whitening Cream ( 490 บาท ) 


เปิดมาที่สกินแคร์ตัวแรก เพิ่งได้มาลองแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้ คือใช้ครั้งแรกแล้วชอบมาก สโลแกนของเค้าคือ 'ครีมเจ้าสาว ใช้แล้วผิวสวยใสเหมือนเจ้าสาว' ซึ่งมันว้าวจริงๆ แก คือตกหลุมรักผิวหลังลงครีมตัวนี้มากๆ มันฉ่ำ มันสวย มันกระจ่างใสขึ้นแบบทันที คือเลิฟแรงเวอร์ ตัวนี้มีสารสกัดจากใบวอลเซอร์เรีย อินดิก้าและสารสกัดจากดอกฮอป ที่จะมาช่วยฟิ้นบำรุงผิวจากที่ป่วยๆ โทรมๆ ให้กลับมาสวย กระจ่างใสเปล่งประกายมากขึ้น ทั้งยังช่วยลดรอยสิว รอยแดง รอยดำ ฝ้า กระ ได้ดีด้วย เปลี่ยนผิวหมอง เป็นผิวสวยใสได้แบบทันใจ เหมือนปลุกผิวให้กลับมาสุขภาพดี ที่สำคัญคืออ่อนโยนนะ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ ไม่ทำให้ระคายเคือง


เนื้อครีมสีขาว นุ่มมากๆ เข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่หนา ไม่หนักหน้า แถมซึมไวด้วยค่ะ แต่เห็นเป็นสีขาวๆ แบบนี้ ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้ววอกนะ คอนเฟิร์มว่าทาแล้วไม่วอก แต่เค้าจะช่วยปรับผิวของเราให้แลดูกระจ่างใสขึ้น ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำวาวทันทีที่ทา คือหน้าจากที่หมองๆ โทรมๆ ดูดีขึ้นแบบทันที!


เทียบให้ดูแบบชัดๆ เลยค่ะ ระหว่างก่อนกับหลังทาครีมเจ้าสาว คือผิวดูอิ่มฟูขึ้นแบบทันที งงมาก! จากผิวที่แห้งๆ หมองๆ พอทาครีมตัวนี้ลงไปปุ๊บ ฉ่ำ กระจ่างใสขึ้นมาทันทีเลยจ้า ชอบมาก ใช้ครั้งแรกก็ตกหลุมรักเลย ราคาหลักร้อยเองนะ แต่ฟินิชผิวที่ได้คือ ปังเวอร์!


  2. Jeju Pomegranate Revitalizing Serum ( 1,040 บาท )  


ตัวที่สอง ตัวนี้เป็นเซรั่มทับทิมจากแบรนด์ Innisfree เป็นเซรั่มที่ลงปุ๊บ ผิวฉ่ำปั๊บ ฉ่ำในที่นี้ก็คือ ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะนะ อาจจะมีความรู้สึหนึบหน้านิดๆ หน่อยๆ เท่านั้น ราคาของตัวนี้ ก็ไม่ได้แพงมาก หลักพันนิดๆ เอง เป็นเซรั่มสูตรน้ำทับทิมและน้ำมันเมล็ดทับทิมจากเชจู ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ช่วยบำรุงผิวให้มีชีวิตชีวาและสุขภาพดีขึ้น เป็นอีกหนึ่งตัวที่ใช้ดีนะ และเป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนผิวแห้ง หลังทาแล้วรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที


เนื้อเซรั่มของเค้าเป็นสีใส เกลี่ยง่าย หลังทาลงไปที่ผิวแล้ว ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย เท่าที่ได้ลองใช้มาอย่างต่อเนื่อง รู้สึกได้เลยว่าผิวมันเด้ง มันอิ่มฟู และกระจ่างใสขึ้น แต่ในเรื่องของรูขุมขนอะ ไม่ค่อยเท่าไหร่ คือเท่าที่ลองอะ เราว่าเค้าแทบจะไม่ได้ช่วยในเรื่องของกระชับรูขุมขนเลย แต่เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่ตอบโจทย์คนผิวแห้งมาก ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้น ฟูเด้งขึ้นแบบเร่งด่วนเวอร์ ชอบ!


 3. Lovepotion Tea Tree Oil Vitamin C Glow Serum ( 450 บาท ) 


ตัวที่สาม เป็นเซรั่มของแบรนด์ Lovepotion อันนี้ก็เพิ่มได้ลองเหมือนกัน จะหมดขวดแล้ว คือใช้ดีมากๆ เหมือนกัน เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายมากๆ เค้าจะช่วยลดรอยแดง รอยสิวได้ดี ทำให้ผิวของเราแลดูกระจ่างใสเพิ่มขึ้น ผิวเด้ง อิ่มฟู และแข็งแรงขึ้นด้วย หลังใช้ตัวนี้มาอย่างต่อเนื่องประมาณครึ่งเดือน สังเกตได้เลยว่าผิวหน้าดูสดใสและฉ่ำวาว ดูเด้งขึ้นจริงๆ แล้วตัวนี้ลดรอยสิวได้ดีมาก เป็นอีกหนึ่งตัวที่ใช้แล้วชอบแบบสุดๆ


เนื้อเซรั่มเป็นสีใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เข้มข้น แต่ไม่เหนอะผิว เกลี่ยง่าย ไม่หนักหนา ซึมไวด้วยนะ หลังทาลงไปที่ผิวแล้ว ผิวจะดูชุ่มชื้นขึ้นทันที สิ่งนึงที่เราสังเกตเห็นหลังจากที่ได้ลองใช้มาอย่างต่อเนื่องคือ รอยสิวจางไวมาก ยิ่งเป็นพวกรอยสิวใหม่ๆ 7 วัน ก็หายแล้วอะ คือตอบโจทย์คนเป็นสิวจริงๆ ใครที่กำลังมองหาเซรั่มลดสิวลดรอยราคาเบาๆ ตัวนี้ตอบโจทย์ ลองไปหามาใช้กันดูนะ


 4. Yerpall Strawberry Intensive Serum 390 บาท ) 


ถัดมาที่เซรั่มสตอของแบรนด์ Yerpall ขวดที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่ช่วยลดพวกรอยสิวได้ดีมาก! เป็นเซรั่มที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ เพราะเค้าเป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายอยู่แล้วไง เค้าจะช่วยลดเลือนพวกรอยสิวได้ดี แถมยังช่วยปรับสีผิวของเราให้ดูกระจ่างใสเพิ่มมากขึ้นด้วย ตัวนี้ พอลงไปที่ผิวหน้าแล้วอะ จะช่วยทำให้ผิวหน้าดูฉ่ำขึ้นทันที เป็นความฉ่ำที่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะ ถ้ายิ่งใช้ครบทั้งเซ็ตของแบรนด์นี้อะ จะยิ่งเห็นผลไวมากขึ้น ที่แนะนำเพราะลองแล้วมันดี เลยอยากบอกต่อ


เนื้อเซรั่มสีน้ำตาล เข้มข้นมากๆ แต่เกลี่ยง่าย แล้วซึมเร็ว พอซึมแล้ว ไม่ได้ทำให้ผิวแห้ง แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวอยู่ มีกลิ่นหอมของสตอรว์เบอร์รี่อ่อนๆ เราใช้เซรั่มตัวนี้ตอนที่หน้าแหก จะบอกว่าเค้าช่วยกู้ผิวพังๆ ให้กลับมาดีขึ้นได้จริงๆ รอยสิวจางลง หน้าหมองๆ กระจ่างใสขึ้น ผิวดูอิ่ม ดูฉ่ำขึ้น คือใช้มาอย่างต่อเนื่องจนทุกวันนี้ คอนเฟิร์มอีกหนึ่งเสียงว่าดี ราคาไม่แพง ควรตำค่ะซิส!


 5. Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum ( ขนาดทดลอง 290 บาท ) 


อีกหนึ่งเซรั่มที่ทาแล้วผิวฉ่ำวาวทันที อันนี้เป็นขนาดทดลอง ที่เราได้มาลองใช้ ซึ่งเซรั่มตัวนี้ของ Sulwhasoo เป็นอีกหนึ่งตัวที่ดีมากๆ ทาลงไปที่ผิวแล้ว ผิวอิ่มและดิวอี้ขึ้นทันที เซรั่มตัวนี้จะอุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกพลัม ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมคืนความแน่นกระชับ ให้ผิวกลับมาดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส และเปล่งปลั่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ

 

เนื้อเซรั่มเข้มข้นนะ แต่บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะหลังจากที่ได้ลองใช้มา เค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆ หลังใช้อย่างต่อเนื่อง รู้สึกได้ว่าผิวนุ่มเด้ง อิ่มน้ำมากขึ้น ในส่วนของริ้วรอย อันนี้ไม่รู้นะ เพราะยังไม่มี แต่รู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้น แต่น่าเสียดายที่ราคาขนาดจริงคือสูงมาก หมดแล้วอาจจะไม่ได้ซื้อซ้ำ


 6. Wabelle Beauty Water 399 บาท ) 


และตัวสุดท้าย น้ำสวยวาเบลล์ เป็นอีกหนึ่งตัวที่ใช้ตามชาวบ้านเค้าเหมือนกัน ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไอเทมนี้ช่วยคุณได้ เค้าเป็นไวท์เทนนิ่งสูตรอ่อนโยน ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้แลดูกระจ่างใสเพิ่มมากขึ้น รอยสิว รอยแดงจางลง เราจะใช้ตัวนี้เป็นขั้นตอนแรกก่อนการบำรุง ก็จะช่วยทำให้ผิวพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วย ขวดนึงใช้ได้นานเป็นเดือนเลยนะ หนึ่งปั๊ม ไม่ถึงครึ่งหลอดอะ ก็ทาได้ทั้งหน้าแล้ว


เนื้อของเค้าจะเป็นน้ำใสๆ คล้ายๆ น้ำตบทั่วๆ ไปเลย เกลี่ยง่าย ซึมไว หลังทาลงไปที่ผิวแล้วจะช่วยทำให้ผิวสดชื่นและชุ่มชื้นขึ้น อาจจะไม่ได้ทำให้ผิวฉ่ำเวอร์วังเหมือนตัวอื่นๆ แต่ก็พอจะช่วยได้ เท่าที่ได้ลองใช้มาขวดที่สอง ชอบนะ คือเค้าจะช่วยทำให้ผิวของเราพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป แถมตัวนี้ยังช่วยให้รอยสิวจางไวขึ้นด้วย ผิวจากที่แห้งๆ ขาดน้ำอะ ดูอิ่มฟูขึ้นมาทันทีหลังจากที่ใช้อย่างต่อเนื่อง ในส่วนของความกระจ่างใส ตอนนี้ยังเห็นไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ สิ่งที่เห็นชัดคือผิวเด้ง ชุ่มชื้น และรอยสิวจางเร็ว เมื่อใช้คู่กับเจลลดรอยสิว



ลองไปหามาใช้กันดูนะ คือสกินแคร์ทั้งหมดนี้อะ เราใช้อยู่ทุกวันนี้นี่แหละ คือผิวดีขึ้นแบบจริงๆ ไม่ใช่แค่ผิวดูฉ่ำวาว แต่ยังดูสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้นด้วย ราคาก็ไม่ได้แพงมาก เชื่อว่าทุกๆ คนสามารถเอื้อมถึงกันได้อยู่แล้ว ใครเคยลองตัวไหน ใช้แล้วเป็นยังไง มาบอกกันได้


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE