CARMEX ลิปบาล์มตัวเด็ดจากอเมริกา แก้ปัญหาปากแห้ง แตก ดำ

54 12
WITH <strong>carmex</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
แนะนำลิปบำรุงสำหรับคนที่มีปัญหาปากแห้ง แตก ดำ แบบเราค่า ตัวนี้เลยย carmex ลิปบาล์มตัวเด็ดตัวดังจากอเมริกา ลิปบาล์มที่เภสัชกรแนะนำ มีทั้งหมด 3 แบบน้า ช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น ทาแล้วปากชุ่มชื้นยาวนาน แต่ไม่เหนียว ไม่เหนอะ ไม่หนักปาก เวลาทาจะรู้สึกเย็นๆด้วย ชอบตรงนี้มากก กลิ่นดีด้วยย ขนาดกำลังน่ารักๆ พกง่าย ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา
ก่อนอื่นขอแนะนำปัญหาเกี่ยวกับริมฝีปากของเราก่อนน้า เราปากแห้งมากก แบบแห้งทุกฤดูกาล ไม่ใช่แค่ฤดูหนาว เป็นมาตั้งแต่เด็กๆจนพ่อเคยบอกว่าจะเอาน้ำมันพืชมาทาให้555555 มีปากลอกเป็นช่วงๆ ทำให้ทาลิปไม่ค่อยติด ทาแล้วเป็นขุย ตกร่องบ่อยมากๆ แล้วเวลากินข้าวกินน้ำเสร็จอะไรงี้ พอลิปมันหลุดก็คือปากจะแห้งแล้ว วันไหนไม่ทาลิปมันคืออยู่ไม่ได้ แสบปากมากกกก ‬มาแนะนำทีละตัวกันเลยค่า
ตัวแรก Pomegranate Stick กลิ่นทับทิม เป็นแบบแท่งหมุนๆ เราจะพกไว้ใช้ระหว่างวัน พกง่ายดี หยิบออกมาใช้ก็ง่าย ให้ความชุ่มชื้นกำลังดีเลย เรื่องความชุ่มชื้นเราให้ 3/5 คะแนน ชอบตรงที่ไม่เหนียว หยิบออกมาทาช่วงกลางวันสะดวกมาก ไม่ต้องกลัวปากมันเยิ้มเกินไป มี SPF 15 ช่วยปกป้องริมฝีปากด้วย‬
ตัวที่ 2 Strawberry Tube ตัวนี้เราชอบมากกก ทาได้ทั้งกลางวันกลางคืน ชุ่มชื้นยาวนานมาก นางฉ่ำมากด้วยย แต่ไม่เหนียว ไม่หนักปากใดๆทั้งสิ้น แล้วกลิ่นคือหอมสตรอเบอรี่ กลิ่นหวานมากกกชอบสิ่งนี้ ทาแล้วเย็นๆเป็นเอกลักษณ์ มี SPF 15 ด้วย ใครใช้ทาตอนกลางวันสบายๆเลย‬ ไม่ต้องกลัวปากคล้ำ ตัวนี้เราให้คะแนนความชุ่มชื้นที่ 5/5 เลยยย
ตัวสุดท้าย คลาสสิกมากกก Classic Jar ลิปบาล์มแบบตลับ ตัวนี้เราใช้ทาตอนกลางคืนน เย็นปากมาก ชุ่มชื้นตลอดคืน กลิ่นคลาสสิคๆ ไม่เหม็น ไม่ฉุน ที่สำคัญแบบตลับคือได้เยอะมากก ใช้ไปได้หลายเดือน บางทีเราก็เอามาทาตอนกลางวัน คือเอาผสมกับลิปแมท จะได้ลิปบาล์มมีสีอ่อนๆ ธรรมชาติมากก เราให้คะแนนความชุ่มชื้นที่ 4/5 เลยย
หลังจากการลองใช้ของเรามาสักพักแล้ว เราจะมาเรียงให้ดูค่า จากความชุ่มชื้นมากไปน้อย แต่ทั้ง 3 ตัวชุ่มชื้นดีเลยน้า แตกต่างตรงที่ใครชอบให้มันฉ่ำๆแค่ไหนค่า Strawberry Tube , Classic Jar , Pomegranate Stick
ทั้ง 3 ตัว ราคา 135 บาท เท่ากันทุกสูตรเลยน้า อย่ารอช้า ลองเลยจ้าา!! หาซื้อได้ที่ Big C Pure , Tesco Lotus , ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้ที่เฟซบุ๊กเพจ carmexthai ส่งฟรีด้วยน้า


The Pleng

The Pleng

Pls call me Pleng (เพลง)?☁️

About beuaty review~~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : mylittlepleng

FULL PROFILE