KARESHINE itemที่สาวผมมันต้องมี

56 14
สวัสดีค๊าทุกคน   รีวิวนี้เป็นครั้งแรกที่เขียนลง jeban ผิดพลาดตรงไหน  ต้องขออภัย  และฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะค๊าา (^_^)

เอาละค่ะ... เข้าเรื่องกันดีกว่า คือปกติส่วนตัวอ้อมแอ้มเนี่ย เป็นคนที่ผมมันมาก และหนังศีรษะ มันมากๆเช่นกัน นี่ยังไม่รวม ปัญหาผมร่วงหลังคลอด แพ้สารเคมี เรียกได้ว่า ปัญหาผมเป็นเรื่องที่กวนใจมากๆ บางสระผมตอนเช้า  ตอนเย็นเริ่มดูไม่ได้   วันถัดมาคือเยิ้มเหมือนไม่โดนน้ำมาเป็นอาทิตย์  ?  ลองหาสารพัดแชมพูที่ใครๆว่าดีมาลองใช้ ก็ยังไม่ถูกใจเท่าไหร่ จนมาเจอ Kareshine.ตอนแรกก็แอบคิดนะ ว่าจะรอดมั๊ยกับสภาพผมเรา แต่เอาเถอะ แบรนด์นี่สูตรคิดค้นโดยแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง   ยังไงก็ต้องมีอะไรดีๆแน่ๆเลยเนอะ

เริ่มต้นก่อนเลย เราทักไปถามทางเพจ คือดูแลดีมาก สอบถามกิจวัตรประจำวัน การดูแลเส้นผมต่างๆ จนประเมินออกมาแล้วว่า ควรใช้ทั้งหมด 3 products

เริ่มที่ Step 1 >>SCALP CLEANSER
สำหรับหนังศีรษะโดยเฉพาะ.เนื้อสัมผัสค่อนข้น  ฟองน้อย  ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ไขมัน ฝุ่น ควัน เซลส์ที่ตายแล้ว และช่วยปรับสมดุลไม่ให้หนังศีรษะแห้งจนเกินไป อีกทั้งยังเสริมเคราตินและเติมสารอาหารให้รากผมแข็งแรงด้วยแหละทุกคนนนนนน

ไปต่อกันที่ Step 2 >> Hair Cleanser
สำหรับเส้นผม สระเฉพาะโคนจรดปลาย เนื้อจะเหลวกว่า Scalp cleanser ค่อนข้างมากนะ ฟองจะเยอะกว่า แต่ล้างออกแล้วรู้สึกว่าผมไม่แห้ง ไม่สากมือ

ตัวสุดท้าย >>Anagen Booster Hair Mask
ตัวนี้ใช้ทุกครั้งหลังสระ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะและเส้นผมมากขึ้น พร้อมทั้งยังบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดอาการผมร่วงได้ดียิ่งขึ้น ช่วยกระตุ้นผมขึ้นใหม่ค่ะ โดยครีมหมักผม จะไม่มีสารเคมีต่างๆ สามารถล้างออกได้ง่าย จึงไม่ทิ้งสารตกค้างและไม่กระตุ้นให้มีความมันเพิ่มจ๊ะ

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ No Alcohol
No Paraben
No Silicone
No Sulfate :SLS SLES
และไม่มีสารอื่นๆที่เป็นอันตรายต่อเส้นผมจ๊ะ   ที่สำคัญคือหอม   หอมมาก  หอมทะลุกล่องตั้งแต่แกะกล่อง  ยิ่งวันไหนที่ใช้ครบ 3 STEP คือหอมทั้งวัน  ส่วนผลลัพธ์ที่ได้   เรื่องผมมันเอาอยู่   หนังศีรษะค่อยๆดีขึ้น  ผมมันน้อยลง  หลงรักเลยยยยย❤️


Piiamm

Piiamm

FULL PROFILE