Reviews; Jula’s Herb เจลมะรุม ไอเท็มเด็ดลดรอบดำ รอยแดงตัวดัง ประจำ7-11

50 11
สวัสดีค่า วันนี้มารีวิวตัวช่วยลดทุกรอยสิว รอยต่างๆและ กู้ผิวเราให้กลับมาแข็งแรงแบบไม่จกตาใช้แล้วเห็นผลจริงๆจนต้องร้องว้าวว บอกเลยว่าฉันติดใจจเว้ยย แถมหาซื้อได้ง่ายๆที่7-11แถวบ้าน อยากรู้แล้วละสิ ว่าน้องเค้ามีดียังไง วันนี้จะมารีวิวแบบเน้นให้ดูกันจ้า
ตัวนี้มีชื่อว่า เจลมะรุม จุฬาเฮิร์บ ตัวนี้ใน7-11 มีขาย2ขนาด มีแบบซองราคา39บาท และแบบหลอดที่เค้าซื้อมา ราคา195บาท (เพื่อนๆสามารถซื้อซองมาทดลองใช้ก่อนได้สบายๆเลย) แล้วที่สำคัญเจลมะรุม จุฬาเฮิร์บไม่ได้มีขายแค่ในเซเว่น แต่ยังมีขายที่ Beauty Shopทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee/Lazada และ
Officials Store ในเว็บไซต์ julaherb เลย
มาพูดถึงส่วนผสมของน้องเค้ากันดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง ช่วยเราในเรื่องอะไรบ้าง ตัวนี้เค้าเขียนว่า มีส่วนผสมของ Moringa Oil คือสารสกัดจากมะรุม ตัวหลักของเค้าเลย ช่วยเราเรื่อง ลดรอยดำรอยแดง ลดจุดด่างดำของผิว ชะลอความเสื่อมสภาพของผิวเรา ช่วยเราต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเรานุ่ม ชุ่มชื้นไม่แห้งหร้านและเรียบเนียน บอกเลยว่าตรงนี้เหมาะกับสาวๆหรือทุกๆคนมาก เพราะตอบโจทย์ในหลายเรื่องหลายปัญหาจริงๆ

และยังมี Alpha Arbutin Alovera และ Gigawhite ช่วยเรื่องฝ้ากระ จางลง รอยดำต่างๆจางลงและกระจ่างใสขึ้น ช่วยให้ผิวสมานได้ดีขึ้น และเพิ่มความชุ่มชื้น อันนี้แค่คุณสมบัติคล่าวๆที่เค้าพอจำจากที่อ่านมาได้นะ ไม่ใช่ทั้งหมดด้วย บอกเลยว่าเลิศทิสุด

แถมลืมบอกไปว่าข้อดีของเจลมะรุมตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย จำพวกพาราเบน แอลกอฮอล์ ดังนั้นจึงไม่ต้องห่วงเรื่องอาการแพ้ ไม่มีแน่นอน
และต่อไปจะเป็นรูปผลลัพธ์การทดลองใช้ เจลมะรุมจุฬาเฮิร์บเป็นเวลา ทั้งหมด 3-4สัปดาห์ (ปล.เริ่มใช้ตอนช่วงเป็นประจำเดือน เลยจะมีสิวและรอยต่างๆเยอะกว่าปกติ เพื่อให้เทียบให้เห็นชัดๆเลยว่า ผลลัพธ์จะดีต่อใจแค่ไหน)
ความรู้สึกหลังใช้ บอกตรงๆว่า ชอบจุฬาเฮิร์บในหลายๆผลิตภัณฑ์ของเค้าอยู่แล้ว เพราะว่าใช้ถูกกับหน้าเรามากๆๆ ขนาดซอง39บาท ใช้จริงคือได้แบบ1เดือนกว่าๆเลย คือคุ้มราคามากๆๆกับคุณภาพและเรื่องผิว ตัวนี้พวกรอยจะค่อยๆจางจนหายไป ในบางคนที่แบบสภาพรอยค่อนข้างหนักหน่วง อาจต้องใช้เวลานิดนึง แต่มันจางลงมากจริงๆ และที่สำคัญพวกสิวใหม่ ไม่ค่อยเกิด ทำให้เราชอบมากๆในเรื่องสิวๆบอกเลยว่าตอบโจทย์มาก ทั้งราคาย่อมเยา หาซื้อง่ายและดีต่อใจอีกด้วย
นอกจากเจอมะรุมจะช่วยเราในเรื่องผิวหน้าแล้ว บอกเลยว่าเค้าช่วยเราในเรื่องผิวกายได้ด้วยนะ ทั้งข้อศอก เข่าที่ดำบอกเลยว่า น้องเจลมะรุมเอาอยู่ ใช้ได้ทั่วร่างกายเลยนะจะบอกให้  
สำหรับวันนี้ก็จบการรีวิวเพียงเท่านี้ สำหรับใครที่ชอบก็ฝากกดใจ และคอมเม้นแชร์ประสบการณ์กันได้ สำหรับใครที่อยากหาซื้อมาใช้ตามกันก็ ตามที่เค้าเขียนบรรยายไว้ด้านบนเลย แล้วเราจะสวยใส ไร้รอยสิวไปด้วยกัน กับเจลมะรุม จุฬาเฮิร์บ สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนที่กดเข้ามาอ่านมากๆๆค่า ไว้เจอกันกับการรีวิวในครั้งหน้า บ๊ายบายยยย???✨