Summer ผิวใสหัวใจฟรุ้งฟริ้ง✨

55 10

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะ วันนี้ฝนจะมารีวิวโลชั่นตัวใหม่ที่ฝนได้มาเพิ่มอีก 2 ตัว ขอบอกเลยนะคะว่าสาวๆคนไหนที่อยากมีผิวขาวใสห้ามพลาดนะคะ☺️

โลชั่นที่จะทำให้ผิวสาวๆดูขาวกระจ่างใสก็คือ 3 ตัวนี้ค่ะ อยากจะบอกว่าเป็นตัวโปรดของฝนมากๆเลยล่ะค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วเรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าแต่ละตัวช่วยเรื่องอะไรกันบ้าง

โลชั่น 3 ตัวที่ทำให้ผิวขาวดูกระจ่่างใส 

Citra Natural White UV ซิตต้าขวดเขียวที่มีส่วนผสมของทานาคานอกจากจะช่วยบำรุงผิวขาวกระจ่างใสแล้ว ยังกันแดดไปอีกกกก แล้วนางหอมมากทุกคนอันนี้คือชอบมากค่ะ

Citra Aura gel Bright white aura = ซิตต้าขวดแดงเนื้อเจลทาแล้วเบาสบายผิวมากกกก แถมนางยังมีส่วนผสมของมะเขือเทศกับน้องทับทิมที่ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ สำหรับตัวนี้นะคะสาวๆคนไหนที่อยากมีผิวกายดูแบบสุขภาพดีฉ่ำๆเหมือนสาวเกาหลีต้องลองตัวนี้เลยค่ะ

Serene(ซีรีน) Whitening Body Serum = ตัวนี้ฝนเห็นในแอพ Tic Tok พากันรีวิวเพียบว่ามันดีอย่างนู้นอย่างนี้ สำหรับฝนนะคะที่ได้ทำการทดลองใช้มา 3-4 วัน ผลปรากฏว่ามันดูขาวกระจ่างใสขึ้นจริงๆเว้ยทุกคน!!! แถมกลิ่นโคตรหอมมากๆเลยค่ะ โลชั่นตัวนี้นางมีสารสกัด Alpha abutin และ มี Vitamin C ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงช่วยเรื่องความขาวใส ความปลอดภัยสำหรับฝนที่มีผิวแพ้ง่ายฝนใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ อยากให้สาวๆไปลองกัน แต่!!! ระวังของปลอมกันด้วยนะคะมีเยอะเลยล่ะค่ะ ส่วนหลอดนี้ฝนซื้อจากในไอจี Serene_officials ค่ะเดี๋ยวฝนแปะรูปด้านล่างให้ค่ะ

2 ตัวนี้ฝนจะใช้ทาเวลาก่อนนอนค่ะ ฝนรู้สึกว่าเนื้อครีมของซิตต้าตัวนี้จะไม่ทำให้ฝนผิวแห้งที่เกิดจากแอร์ค่ะ

ส่วนตัวนี้ฝนจะใช้ผสมทาในตอนเช้าหรือเวลาที่เราจะออกไปข้างนอกค่ะ ด้วยความที่เป็นเนื้อเจลมันทาง่ายซึมซาบสู่ผิวได้เร็วค่ะ แถมยังกันแดดได้อีกด้วย?

เนื้อเจลของซีรีนก็จะสีประมาณนี้ค่ะ ทาง่ายซึมซาบสู่ผิวเร็วมากก สุดท้ายนี้สาวๆคนไหนที่ไปเที่ยวในวันหยุดนี้รักษาสุขภาพด้วยนะคะอย่าลืมใส่หน้ากากนะคะ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE