เปิดกล่อง Review ❉ Koriico ❉ เปลี่ยนปากแห้งเป็นปากน่าจุ๊บในข้ามคืนกับ GIBBINS SMOOCH LIP MASK PEN

67 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ยู้หูววว 


วันนี้อยากจะมารีวิวไอเท็มใหม่จาก Koriico ให้ทุกคนได้ชมกัน ขอบอกว่าตอบโจทย์สาวปากแห้งแน่นอน 


แท่นแท๊น ~

GIBBINS SMOOCH LIP MASK PEN 


ลิปมาส์กนวัตกรรมใหม่จากประเทศเกาหลี ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมฟื้นฟูริมฝีปากได้ภายในข้ามคืน ให้ปากนุ่ม ชุ่มชื่น น่าจุมพิต 


มาพร้อมส่วนผสมของ LHA หรืออนุพันธ์ของ Salicylic Acid ที่เรารู้จักกันในนามของ BHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก พร้อม Omega 3 และ Omega 6 ช่วยมอบความชุ่มชื้นและบำรุงริมฝีปากให้สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ราวกับดื่มน้ำกันวันละ 8 แก้วเลยล่ะ

No Silicone

No Mineral Oil

No Paraben

No Fragrance

No Alcohol


แพคเกจ

กล่องคือสีชมพูมินิมอลมากๆ ภายในกล่องจะประกอบไปด้วยกระดาษพร้อมรายละเอียดผลิตภัณฑ์และวิธีการใช้งานอย่างละเอียดเลยค่ะ 


ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์บรรจุอยู่ในแพคเกจรูปปากกา ใช้งานง่ายมาก เพียงหมุนบริเวณท้ายด้ามที่เป็นสีขาวตามเข็มนาฬิกา ผลิตภัณฑ์ก็ออกมาอย่างง่ายดาย ที่สำคัญตัว Applicator เป็นซิลิโคน รับกับรูปปากกำลังดีเลย ด้วยความที่เค้ามาในรูปแบบปากกา สามารถพกพาไปเติมระหว่างวันได้ไม่มีปัญหา อีกทั้งตัว Applicator ก็ทำความสะอาดง่ายด้วย 


เนื้อสัมผัส

เป็นลิปมาส์กที่เนื้อไม่หนักปากเลยค่ะ เนื้อจะมีความเป็นบาล์ม เกลี่ยง่าย ไม่หนึบๆ ที่ปาก เนื้อเค้าจะเคลือบปากไปเลย มอบความชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ กลิ่นของตัวนี้มีความหอมอ่อนๆ เนื้อสีขุ่นๆ อมชมพูเล็กน้อย

ความรู้สึกหลังใช้


สำหรับตอนเช้ามีนจะใช้ในปริมาณที่น้อยหน่อย ลงบางๆ ให้ทั่วริมฝีปาก ทิ้งไว้สักพักก็สามารถทาลิปสติกต่อได้เลย แต่สำหรับตอนกลางคืนจะโบกหนาๆ ไว้เลยค่ะ ตื่นมาคือปากนุ่มมากกกกกก ถูกใจสุดๆ

สำหรับใครที่อยากมีริมฝีปากน่าจุ๊บล่ะก็ สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Koriico.com แล้วเสิร์ช GIBBINS SMOOCH LIP MASK PEN ได้เลย ช่วงนี้เค้ามีโปรอยู่นะคะ จากราคา 590 บาท เหลือ 159 บาทล่ะทุกคน 


วันนี้ไปแล้วน้าาาาา ไว้มีผลิตภัณฑ์อะไรดีๆ น่าใช้จะเอามารีวิวให้ชมกันนะค้าาาา 


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE