รีวิวแผ่นมาส์กชาโคลหน้า Meshima Labo Mask Sheet Pack

60 13
WITH <strong>Meshima Labo</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีทุกคนค่า เจอกันอีกแล้วเนอะ

 วันนี้ออยขอหยิบมาส์กชีทมารีวิวหน่อยนะคะ
ช่วงนี้ก็ยังบ้าการมาส์กหน้าอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง 555

 ส่วนมาส์กที่อยากจะมารีวิวเป็นมาส์กของแบรนด์ Meshima Labo ออยว่าแผ่นมาส์กและส่วนผสมเค้าดีมากอ่ะ อยากบอกว่าเค้าออกแบบมาได้เหมาะกับแต่ละสภาพผิวมาก ออยชอบความนุ่มและสารสกัดต่างๆ  ในแอสเซนส์ที่ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวแบบว่าตอนมาส์กอยู่ไม่รู้สึกถึงอาการคันยิบๆ ตอนมาส์กเลยอ่ะ

ด้วยความแพคเกจมินิมอล น่าใช้แบบนี้แต่คุณภาพอัดแน่นยิ่งกว่านะ

 อย่างสูตรที่ออยใช้คือสูตร Rejuvenating Charcoal จุดเด่นคือเป็นแผ่นมาส์กชาโคล   มีคุณสมบัติในการดูดซับและทำความสะอาดผิวได้เป็นอย่างดีโดยนำถ่าน Kishu Binchotan จากไม้โอ๊คมาผ่านกระบวนการต่างๆ แล้วถักทอให้เกิดเป็นแผ่นเพื่อนำปทำเป็นแผ่นมาส์กหน้า มีความนุ่มลื่นและเต็มไปด้วยรูพรุนที่อัดแน่นภายในจนกลายเป็นโครงสร้างเส้นใยที่แข็งแรง ช่วยให้เอสเซนส์ถูกดูดซึมเข้าผิวได้ดีง่ายขึ้นและเพิ่มความสามารถในการดูดซับสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้าได้ดี

พร้อมสารสกัดจากเห็ดฟิลินัส ลินเทียสธรรมชาติ ส่วนผสมหลักสำคัญเพื่อช่วยให้ผิวหน้าของเราแลดูอ่อนเยาว์กระจ่างใสด้วยสูตรพิเศษเพิ่มความกระชับยืดหยุ่น ชุ่มชื้นล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิวเลยและยังป้องกันและชะลอวัยด้วยค่า


 นอกจากนี้แผ่นมาส์กชาโคล Kishu Binchotan นี้ยังสามารถปล่อยประจุลบจำนวนมหาศาลจากถ่าน Kishu Binchotanออกมาทำปฏิกิริยากับประจุบวกบนผิวหน้าที่เกิดจากมลภาวะต่างๆ เพื่อกำจัดออกและยังช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันของชั้นเซลล์ผิวให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

อย่างที่บอกไปว่าออยเลิฟแผ่นมาส์กเค้ามาก
แนบสนิทไปกับผิวเลยแล้วระหว่างมาส์กก็ไม่คันยิบๆ ด้วยอ่ะ

 ออยจะแปะทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีกำลังดีแล้วลอกออก เทเอสเซนส์นวดเบาๆ ให้ซึมเข้าผิว ตัวเนื้อเอสเซนส์ก็ทำงานได้ดีไม่แพ้กันเลย หลังนวดให้เข้าผิวแล้วคือซึมไหวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ หน้าดูใสและให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีขึ้นเยอะมาก

ออยเองอยากให้ทุกคนลองมากเลยค่ะ เป็นมาส์กอีกตัวที่ขอคอมเฟิร์มว่าเห็นผลลัพธ์จริงๆ สารสกัดคุณภาพเยี่ยมแต่ออยก็ไม่ได้หยิบมาใช้บ่อยๆ เท่าไรนะ เพราะด้วยราคาอาจจะแรงไปนิดนึงเนอะ แต่ถ้าวันไหนต้องออกงานหรือหน้าพังแบบไม่ไหวจริงๆ ถึงจะหยิบมาใช้อ่ะ ช่วยได้เยอะเลย

มาส์กเค้าจะมีด้วยกัน 3 สูตรนะคะ

 Anti-Ageing Silk Mask เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เน้นเรื่องให้ความชุ่มชื้นและการจ่างใส แผ่นละ 390 บาท แบบกล่อง 990 บาท 3 ชิ้น

 Rejuvenating Charcoal ผสมด้วยนาโนชาโคลคืนสมดุลและช่วยทำความสะอาดผิวแบบอ่อนโยน แผ่นละ 490 บาท แบบกล่อง 1,090 บาท 3 ชิ้น

 3-Pieces Charcoal Mask ดีไซส์แผ่นมาส์กพิเศษเพื่อการบำรุงอย่างทั่วถึง มีแผ่นมาส์กด้วยกัน 3 แผ่นสำหรับดวงตา ผิวหน้าและลำคอ

 กล่องละ 1,290 บาท มี 1 ชิ้น 3 ส่วน


Oil Ketsaraporn

Oil Ketsaraporn

สวัสดีคะ! ชื่อ ออย ตอนนี้อายุ 27 ปี
ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเม้นนะคะ
จะพยายามทำฮาวทูและรีวิวมาให้ชมกันบ่อยๆ คะ^^

FULL PROFILE