✨ แท่งแต้มฝ้า+รอยดำของ Eucerin ✨ เค้าดีงามสมคำล่ำลือจริงๆ 💕

58 21

เค้าคือตัว 

✨ULTRAWHITE+ SPOTLESS SPOT CORRECTOR✨นะคะ

? ตัวหัว Applicator
 เค้าจะเป็นหัวแปรงใหม่ ทำมาดีเลยค่ะ เป็นซิลิโคนอย่างดี ไม่ก๊องแก๊ง ซึ่งหัวแปรงนี้ดีอย่างนึงคือเค้าจิ้มตัวโปรดักส์ออกมาได้สะดวก สามารถใช้ได้จนหมดหลอดเลย และไม่สะสมเชื้อโรคด้วย
?ตัวแท่งแต้มรอยดำเค้าจะมี?

✨THIAMIDOL✨ (ไทอามิดอล) เป็นไวท์เทนนิ่ง สูตรเอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน ตัวนี้มีไทอามิดอลเข้มข้น 20 เท่า ซึ่งจะมากั้นการทำงานของ Tyrosinase (Enzyme ที่สร้าง Melanin หรือเม็ดสี พวกกระฝ้า หรือจุดด่างดำนั่นเอง) ซึ่งมีผลในการช่วยลดฝ้า และจุดด่างดำฝังลึก สะสมแก้ไขยาก และไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำ และไม่กลับมาเป็นซ้ำอีก และยังมีงานวิจัยรองรับอีกด้วยว่า ตัวนี้ใช้ต่อเนื่องไม่มีผลข้างเคียง เหมือนพวกเลเซอร์ ช่วยให้ฝ้าและรอยดำดูจางลง และไม่กลับมาเข้มขึ้นเหมือนการใช้เลเซอร์หรือยาบางชนิด 
เอี๊ยมเป็นคนแต่งหน้าบ่อย ทำให้มีสิวอุดตันขึ้นบ่อยๆ
แล้วเป็นคนที่ชอบกด แกะสิวเอง บางทีจะทิ้งรอยดำไว้ให้เครียดตลอด ตัวนี้เอี๊ยมเห็นคนรีวิวเยอะเหมือนกันเลย ลองซื้อมาใช้ดู จริงๆตอนแรกใช้ตัว ULTRAWHITE+ SPOTLESS DAY NIGHT FLUID อยู่ก่อนแล้ว คือตัวนั้นใช้ดีเหมือนกัน ผิวสว่างใสขึ้น เลยต้องลองตัวนี้ด้วย สรุปคือใช้คู่กันแล้วได้ผลลัพธ์ดีงามมาก
? ผลลัพธ์จากการใช้อย่างต่อเนื่องเกือบ 1เดือนนะคะ ผิวขาวกระจ่างใสและรอยดำลดลงแบบสังเกตุได้ เห็นผลดีจริง คือแฟนทักเลยว่าหน้าใสขึ้น ปลื้มเค้ามากเพราะราคาน่ารัก ปรกติใช้พวก Whitening Serum ขวดเกือบหมื่นบางตัวยังผลลัพธ์ไม่ชัดเจนขนาดนี้เลย  ใครมีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยดำหรือฝ้ากระ ไปสอยด่วน เค้าช่วยได้จริงๆ ตัวนี้เอี๊ยมแนะนำเลย ?
?? รูปถ่ายแสงแดดธรรมชาตินะคะ ลงมาถ่ายให้ข้างนอกห้องเลย ?


Wanamarin Sawetwisut

Wanamarin Sawetwisut

?? ชื่อ เอี๊ยม ค่า ?

เอี๊ยมทำเพจ Facebook ? วันนี้รีวิวอะไรดี ?

รีวิวต่างๆนาๆ

? Shopping & Cosmetics
? Beauty & Skincare
✈️ Travel & Lifestyle

FULL PROFILE