บอกต่อสกินแคร์ช่วยดูแลผิวใส เด้ง กระชับ เหมือนโกงอายุผิว!

60 17

         เป็นเหมือนกันไหมคะทุกคนนนน ช่วงสถานการณ์ Covid-19 ได้ Work Form Home แต่หน้าก็โทรมเหมือนออกไปเจอมลภาวะทุกวัน วาเป็นคนนึงที่อยู่บ้านแล้วหน้าโทรม ไม่ได้ทำงานหนักนะคะ ติดซีรีย์แล้วนอนดึกมากก 555555  ต้องบำรุงกันหน่อย TT และวันนี้วาจะมาบอกต่อสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูดูแลผิวของเราให้ดูดี เด้ง ใส ให้ผิวแข็งแรงอยู่กับเราไปนานๆกันค่า อยากบอกว่าวาอาจจะใช้ไม่ได้มากหลายตัว แต่ทั้งคู่นี้วาติดใจแบบต้องซื้อซ้ำเรื่อยๆเลย ตอนนี้ก็ประมาณสามขวดได้ละค่า คือรักอ่ะ

หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างแหละน้า เพราะทั้งคู่เป็นแบรนด์ดังที่คนพูดถึงบ่อยๆ และวาก็เป็นคนนึงที่โดนนักรีวิวหลายๆท่านตกมาอีกทีนึงนะค้า 55555555 ความจริงวาลองมาหลายตัวเลยมีปังบ้าง บ้งบ้าง แต่สองตัวนี้คือที่สุดของความปัง! ผิวใส อิ่มน้ำ กระชับ เด้ง แบบแฟนต้องขอลองจิ้มแก้มกันเลย55555555 มาดูกันทีละตัวเลยดีกว่าค่า


ตัวแรกจะเป็น Biotherm Life plankton Essence ขวดฟ้านี่เลยยยย


ตัวนี้วาอยากลองมานานมากกก เพราะช่วงเข้ามหาลัยแรกๆหน้าพังมากค่ะ รุ่นพี่เค้าแนะนำมาว่าตัวนี้เลยนะ ช่วยลดการอักเสบต่างๆของผิวได้ดี แต่วาก็ยังไม่ได้ลองค่ะเพราะราคาสูง TT มาได้ซื้อตัวเทสเตอร์มาลองตอนเรียนจบแล้วก็ได้พบว่าดีตามคำบอกเล่าเลย วาเป็นคนผิวผสมจะมีผิวมันช่วง T Zone และมีปัญหารูขุมขนกว้าง และพวกผด รอยแดงต่างๆด้วยยยย ตัวนี้ช่วยได้ดีเลยวาใช้เป็นสูตรเก่านะคะ ใช้หมดไปหนึ่งขวดรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น รูขุมขนกระชับมากขึ้น ใครผิวมันแนะนำให้ใช้ช่วงก่อนนอนก็พอค่า ใช้กลางวันกลัวหน้าจะเยิ้ม5555 โดยเนื้อเอสเซนส์จะเป็นน้ำเลยค่ะ มีกลิ่นแปลกๆหน่อย มีตกตะกอนบ้างด้วยความที่เป็นแพลงก์ตอน และเนื้ออาจจะซึมยากหน่อยผิวหลังทาจะดูมันๆชุ่มๆค่ะ ให้ผลลัพธ์ดีเลย แต่วาใช้มานานก็ยังไม่ชินกลิ่นอยู่ดี แต่ให้ผลลัพธ์ดีแบบต้องซื้อต่อค่ะ เริศ!


บอกเลยว่าต้องลองค่ะ แนะนำให้ซื้อขวดเทสมาลองก่อนนะคะกลัวว่าบางคนอาจจะไม่ชอบฟีลหลังทาอะไรประมาณนี้ค่ะ เนื้ออาจจะหนักนิสสนึงงง5555555555 ราคาขวดเทสวาจำไม่ได้นะคะ แต่ไซส์จริงราคาอยู่ที่หลัก 1000 ค่ะแล้วแต่ที่จำหน่ายน้าวาบอกราคาที่แน่ชัดไม่ได้เลย

ตัวต่อมาเป็นลูกรักของทั้งวาและแม่วาเลยค่ะ เข้าขวดที่สามแล้วววกับ 

Smooth E  Gold 24K Hydro Boost Anti-Aging Supreme Serum

ความ Gold ความหรูกระแทกตามากค่ะ 55555555 ไม่ได้หรูอย่างเดียวนะคะ บอกเลยว่าเริศเป็นเซรั่มที่แม่ต้องร้องว้าวววว เห็นว่าใกล้หมดต้องรีบให้วาสั่งเพิ่มเลยค่ะ คือติดใจมากกกตัวนี้จะเป็นเซรั่มทองคำ ที่ช่วยลดริ้วรอยต่างๆ จะว่าอายุน้อยไม่มีริ้วรอยก็ไม่ใช่นะคะ หัวเราะบ่อยๆ หัวเราะทั้งวันริ้วรอยถามหาแล้ว นอกจากเรื่องริ้วรอยแล้วตัวนี้ยังช่วยให้ผิวอิ่มฟูด้วยค่ะ

มาดู Texture กันน

เห็นแผ่นทองคำเยอะมากก เนื้อเซรั่มซึมไวแบบคนผิวผสมใช้ได้ไม่รู้สึกหนักผิวหลังทา ครบตอบโจทย์การแก้ปัญหาหน้าโทรมเลย ขวดแรกๆวาใช้แบบทาด้วยมือปกติก่อนเลยย ผิวดีขึ้นมากก เด้งนุ่มม ผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆค่ะหลังใช้อย่างต่อเนื่องจนหมดขวด แล้ววาก็ไปหาข้อมูลเพิ่มเติม ไปเจอตัว Uplift derma roller ของ Smooth E เลยลองซื้อมาใช้ควบคู่กับเซรั่มนี้ค่ะ

อยากจะบอกว่า น่าจะเจอเธอมาตั้งนานน ใช้แล้วรู้สึกดีขึ้น ด้วยความที่หัว roller เป็นสแตนเลสจะมีความเย็นเล็กๆ ตอนที่เรานวดเซรั่มที่ผิวจะช่วยกระชับรูขุมขนได้ด้วยค่ะ แถมทำให้เซรั่มซึมลึกเข้าผิวถึง10เท่า และสามารถใช้นวดยกกระชับผิวได้ด้วย อยากให้ทุกคนลองใช้มากก มันรู้สึกผ่อนคลาย แบบได้ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด และอ่านมาเค้าบอกว่าถ้าเราใช้ Roller นี้นวดเซรั่มต่างๆ จะช่วยผลักสกินแคร์ของเราเข้าสู่ผิวได้มากกว่าใช้มือด้วยค่ะ 

วิธีใช้นะคะ หลังล้างหน้าวาจะหยด Smooth E  24K Gold Hydro Boost Anti-Aging Supreme Serum ลงบนผิวและอาจจะใช้นิ้ววนๆนิดนึงกันเซรั่มไหลค่ะ 

และจะใช้ Roller กลิ้งในบริเวณที่ต้องการยกกระชับเลย วาจะชอบวนบริเวณข้างแก้มมากค่ะ เพราะรูขุมขนจะกว้างหน่อย ความเย็นๆของหัว Roller จะให้ความรู้สึกว่ารูขุมขนจะกระชับ และก็กระชับจริงๆค่ะ55555555 

บริเวณใต้ตาที่หย่อยคล้อยก็สามารถใช้ลูกกลิ้งนวดเพื่อยกกระชับได้นะคะ และที่สำคัญบริเวณช่วงคอเนี่ยก็ใช้ได้น้า ใครเหนียงออก รูดเลยจ้า ให้ฟีลแบบได้ร้อยไหมอยู่ที่บ้านค่ะ5555

       จะบอกว่ารักมากกกก Roller รักษาอย่างดี ใช้ทุกคืนเลยย ห้ามใครแย่งง 5555555 ตัว Roller นี้ปลอดภัยต่อผิวน้า ไม่ต้องกลัวจะแพ้หรือระคายเคืองใดๆ ผลลัพธ์หลังใช้บอกเลยว่าเต็ม 10!! ผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำเด้ง ดูสุขภาพดีมากกค่ะ วาปลื้มมากกกแม่ก็ปลื้มมผิวดีไปด้วยกันเยย

       สำหรับวันนี้ขอจบเพียงเท่านี้นะค้า บอกเลยว่าคู่นี้วาบอกต่อใครเค้าก็ชอบบน้า ผลลัพธ์ที่ได้มันดีมากกก อยากให้คนที่มีปัญหาผิว ริ้วรอยต่างๆได้ลองกันนะคะ ไม่ต้องไปศัลกรรมร้อยไหมให้เจ็บตัวเลย แค่ใช้ตัวช่วยดีๆอยู่ที่บ้านก็ได้ผิวสวยแล้วค่า วันนี้วาไปก่อนนะค้า อย่าลืมไปซื้อมาลองนะคะ <3


Wa Shwsr

Wa Shwsr

สวัสดีค่าทุกคนน
เราชื่อ “วา” นะคะ

FULL PROFILE