ภาพารีวิว✨ รองพื้นตัวดัง Bobbi brown (bobbi brown skin long wear weightless foundation)

59 16

สวัสดีค่าา วันนี้มารีวิว Bobbi brown skin long wear weightless foundation✨ รองพื้นที่เราวอแวอยากลองมานานมากแล้ววว ได้มีโอกาสซื้อสักที เย้ แต่ๆๆก่อนที่เราจะเข้ารีวิวแบบเต็มๆกัน ภาขออนุญาตขายคลิปใหม่ตัวเองก่อนนะคะ555555 เป็นคลิปรีวิวรองพื้นตัวนี้นี่แหละ รีวิวแบบ first impression ทาพร้อมทดสอบให้ดู ลิ้งด้านล่างเจ้าค่ะ????

Packaging: เป็นรองพื้นขวดแก้ว แก้วผิวด้าน ซึ่งเราประทับใจมาก เพราะไม่ค่อยเลอะเป็นรอยนิ้วมือ ส่วนฝาเป็นแบบหัวปั๊ม เราชอบนะ ใช้ง่าย ไม่หกเลอะเทอะ สะดวกดี ปั๊มนึงได้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ไม่มากเกินไป สำหรับเราปั๊มนึงลงได้ครึ่งหน้า 1 layer จ้า

Texture: เนื้อเป็นครีม ไม่ใช่ครีมที่เนื้อหนักอะ แต่จะมีความหนืดอยู่ สำหรับเรารู้สึกว่าเกลี่ยยากไปนิดนึง ควร prep ผิวให้ดี ทา skincare ให้หน้าชุ่มชื่น แล้วค่อยลง จะได้ผิวสวยมากๆ เราเคยลองลง skincare ไม่ชุ่มชื่นมากพอ เกลี่ยรองพื้นเสร็จหน้าจะเป็นคราบได้ง่ายค่ะ ในส่วนที่ประทับใจที่สุดคือพอลงไปแล้วรองพื้นเกาะบนผิวดี กลืน เนียนไปกับผิว ให้ผิวที่ดูสวย ไม่เหมือนการเอารองพื้นมาโบกหน้า และไม่มีความเหนอะหรือเหนียวหน้าเลย คนผิวผสมแบบเราสามารถใช้แบบไม่ลงแป้งฝุ่นทับก็พอไปได้ค่า

Coverage: ปกปิด medium to full coverage อะ สามารถ build เพิ่มได้ ลงกับนิ้วจะปกปิดดีมาก แต่อย่างที่บอกว่าเกลี่ยยาก ถ้าลงกับนิ้วส่วนตัวใช้เวลานานเกินไป55555 เราเลยชอบเอามาลงก้บฟองน้ำมากกว่าค่ะ ถ้าลงกับฟองน้ำการปกปิดก็ประมาณ medium ในส่วนของรอยต่างๆและรูขุมขน ปกปิดได้มิด ยกเว้นรอยดำที่เข้มมากๆ จะทำได้แค่ทำให้รอยจางค่ะ

Long lasting: ความติดทน ถือว่าทำได้ดี เพราะผลิตภัณฑ์เป็น oil-free ด้วย ทำให้ระหว่างวันหน้าไม่มันเพิ่มค่ะ จากการทดลองใช้มา 1 เดือน ถ้าเป็นวันที่อยู่ห้องแอร์เยอะ ก็จะอยู่ได้ 7-8 ชั่วโมง รองพื้นถึงจะหลุดออกและสีเริ่ม drop แต่ถ้าเป็นวันออกไปลุย นั่งรถไปนู่นนี่ รองพื้นจะเริ่มหลุดตอนชั่วโมงที่ 6 ค่ะ ในส่วนของการกันน้ำกันเหงื่อ ถ้าวันไหนเหงื่อออกมากๆและหน้ามันด้วย น้ำกับน้ำมันบนใบหน้ามีสิทธิ์ทำให้รองพื้นเป็นคราบได้ค่ะ แต่ตรงนี้เราเฉยๆเพราะถือว่าเป็นคราบน้อยมากตั้งแต่ที่ทดลองใช้มา

Overall: สรุปคือชอบค่ะ รองพื้นตัวนี้เราเอาไว้ใช้วันที่ต้องออกไปเที่ยว ถ่ายรูป เพราะให้ผิวสวยและติดทน แต่ใน everyday look เรา prefer ที่จะใช้รองพื้นที่เกลี่ยง่ายมากกว่าค่า

จบแล้วค่าาา สำหรับการรีวิวรองพื้นของ Bobbi brown ถ้าเพื่อนๆคนไหนเคยใช้แล้วเป็นยังไงก็คอมเม้นท์มาคุยกันได้น้าาาา ขอบคุณทุกๆคนที่แวะเข้ามานะคะ ??✨ การที่ทุกคนมากด love คอมเม้นท์ เป็นกำลังใจได้มากๆเลย ขอบคุณค่า?