✨3 ไอเทม Oil ลูกรัก!..ในแบบฉบับของ L’Occitane 🌼

75 20

?L’occitane เป็นแบรนด์ที่ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ.1976 ประเทศฝรั่งเศส ที่ทำผลิตภัณฑ์ออกมาอย่างมากมาย และเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติอีกด้วย วันนี้จะมาพูดถึง3 ตัวที่เป็นคอลเลคชั่นของออยล์ ที่ผมใช้แล้วชอบ ครับ ไปดูกันครับ

Almond Shower Oil

(500ml. / 1,900.-)
•ไอเท็มตัวนี้เป็นชาวเวอร์ ออยล์ ที่ชอบมากๆเพราะเป็นคนผิวตัวแห้ง ใช้ตัวนี้แล้วเอาอยู่ ความที่บางทีเราก็ขี้เกียจทาครีมบำรุงในวันที่กลับมาเหนื่อยๆ อาบชาวเวอร์ ออยล์ ตัวนี้คือจบเลย  

•ตอนที่กดออกมาโดนน้ำเนื้อออยล์จะกลายเป็นครีมน้ำนม ให้หอมของกลิ่นอัลมอนด์มากๆ หลังอาบผิวชุ่มชื้นสบายตัว ใช้ได้ทุกฤดูกาล ยิ่งใช้ฤดูหนาวยิ่งฟินมากๆ ไม่เคยเจอผิวแห้งอีกเลยตั้งแต่ใช้ตัวนี้  

L’occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum 

(30ml. / 2,600.-)
•ตัวนี้เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะชอบกันมากๆอยู่แล้ว เค้าเป็นพรีเซรั่มกันโทรม ที่ไม่ว่าจะนอนน้อยแค่ไหนพอทาตัวนี้ก่อนนอนตื่นมาผิวจะดูสดใส เจ้าตัวนี้จะเป็นออยล์ที่อยู่ในเม็ดแคปซูล(สีเหลือง)แล้วมาอยู่ในเนื้อเซรั่มอีกที

•เวลากดใช้แล้วมาวอร์มที่มือก่อนเพื่อบี้เม็ดแคปซูลอับเซรั่มให้เข้ากันจากค่อยแทปที่ผิว จะช่วยดูแลในเรื่องของริ้วรอย พร้อมให้ความชุ่มชื้นผิว ทาแล้วซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนเรื่องของกลิ่นนั้นต้องบอกเลยว่าทำมาหอมมากจริงๆ กลิ่นหอมเหมือนอยู่ในมุ่งดอกไม้ เพราะมาจากส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ ก็คือ น้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกอิมมอกแตล นั่นเองครับ

L’Occitane Immortelle Divine Youth Face Oil 

(30ml. / 4,950.-) 

•ถ้าพูดถึงเรื่องการต่อต้านริ้วรอย เจ้าFace Oil ตัวนี้ก็เป็น1 ในผลิตภัณฑ์ที่เรียกได้ว่าเป็นนางเองของแบรนด์เลยก็ว่าได้ครับ Divine Youth Face Oil ตัวนี้อุดมไปด้วยน้ำมันหอมระเหยจาก Immortelle หลักๆของออยล์ตัวนี้จะช่วยในเรื่องการต่อต้านริ้วรอย ให้ความกระชับผิว เพิ่มความชุ่มชื่น และได้ในเรื่องความกระจ่างใสของผิวด้วย

•วิธีใช้หยดลงฝ่ามือ 1-2 หยด แล้ววอร์มออยล์จากนั้นค่อยกดฝ่ามือลงบนผิว ส่วนตัวจะใช้ตัวนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อปิดเคลือบผิว ตอนที่ผมใช้ครั้งแรก ตื่นมาคืนเดียวรู้เรื่อง ผิวนุ่มฉ่ำฟู เอามือแตะผิวหน้านิ่มมาก หลังจากนั้นมาก็เลยติดการใช้ออยล์ จากที่เคยกลัวออยล์มาตลอด พอใช้ตัวนี้ก็ลบล้างทฤษฎีของความกลัวไปจนหมดครับ

•แม้ว่าเรื่องของกลิ่นจะหอมสู้ Oil-in-Serum ไม่ได้ แต่เรื่องของผลลัพธ์นั้นชนะขาดครับ หลายคนอาจจะมองว่าราคาดูสูงจังเมื่อเทียบกับปริมาณ แต่จะบอกว่าใช้ได้นานมากจิงๆ ใช้แค่1-2หยดก็ชุ่มหน้าแล้ว

✍︎สรุป:

Face Oil ทั้ง2ตัวถือเป็นลูกรักในดวงใจทั้งคู่ ที่อยู่ใน Favorite บนโต๊ะเครื่องแป้งของผมมาตลอด ใช้เดี่ยวๆก็ดี แต่ใช้คู่กันยิ่งส่งเสริมกันดีมากๆ มันเป็นอะไรที่ต้องซื้อเติม และตุนไว้ตลอด ด้วยความที่ถูกโฉลกกับผิวของเราแถมใช้แล้วดีเห็นผลจริงๆ

ส่วนชาวเวอร์ ออยล์ก็เป็นไอเทมที่ใช้บ่อยที่สุดในบรรดาครีมอาบน้ำที่มีอยู่ เรียกได้ว่า L’occitane ถือเป็น1ในแบรนด์ที่ใช้ชอบกับผลิตภัณฑ์หลายๆตัวที่ทำออกมาได้ดีไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของบรรจุภัณฑ์ ที่ดูสีสันสวยงามน่าหยิบใช้ เรื่องของกลิ่นก็ทำมาได้หอม และเรื่องเนื้อสัมผัสที่รู้สึกดีเวลาใช้ ผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนที่ได้ใช้ก็ต้องชอบเหมือนที่ผมชอบแน่นอนครับ (ออยล์ไม่ได้น่ากลัวอย่าที่คิด แค่เลือกใช้ให้ถูกวิธีและเหมาะสมกับผิวครับ)


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE