Reviews; ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูปัญหาสิวๆ จากแบรนด์ Glow Mori สิวหายจริงมั้ยอยากรู้ต้องอ่าน!

56 16
สวัสดีค่า วันนี้กลับมากับการพลีชีพ โชว์หน้าสด หน้าแบบสภาพที่สิวเต็มเปี่ยมกันอีกแล้ว เพราะว่าผลิตภัณฑ์ที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้ เค้ามีความโดดเด่นในเรื่องการกำจัด และควบคุมสิว วันนี้เลยจะมาเอาสิวบนหน้าเราเป็นประกันกันว่า ผลลัพธ์หลังจากใช้จะดี หรือจะเฉยๆมาให้เพื่อนๆดูแลลองเปรียบเทียบกันเอาเด้อ
ซึ่งต้องเกริ่นก่อนว่า วันนี้เราไปหยิบมาทดลองใช้ทั้งหมด 3ตัว ก็คือ
Glow Mori Plankton essence(250baht) / Glow Moro Rose Jelly Acne Cleanser(160 baht) / Glow Mori Sleeping Cream(290 baht) ราคาที่เค้าแนบไป คือตอนนี้ที่เป็นโปรโมชั่นอยู่นะคะ ซึ่งตัวแพลงตอน เอสเซนส์ มีโปรโมชั่นซื้อ1แถม1 เผื่อสครอยากลองไปตำมาใช้กันดู!
เดี๋ยวเราจะมาพูดถึงสรรพคุณ ของแต่ละชิ้น และจะมาสรุปผลแบบรวมๆ หลังใช้ทั้ง3ชิ้นเป็เวลา2สัปดาห์ ว่าผลลัพธ์ออกมาเป็นยังไง(เนื่องจากใช้ทั้ง3ชิ้นพร้อมกัน เลยขอมัดรวบรีวิวทั้ง3ชิ้นพร้อมกันไปเลยนะงับ)
ตัวนี้ทำความสะอาดผิวหน้าของเราด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 100% ไม่มีแอลกอฮอล์ รับรองไม่มีอาการระคายเคือง ด้วยความที่ชื่อก็บอกแล้วเนอะ ว่าเป็นกุหลาบ กลิ่นของน้องเค้าเลยมีความกุหลาบอ่อนๆ หอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตอนใช้มากๆ
ตัวนี้ดีต่อผิวยังไง? อย่างที่บอกไปข้อเด็ดของแบรนด์นี้เลย คือเค้าจะช่วยเราในเรื่องสิว ตัวน้องcleanser ตัวนี้จะช่วยลดอาการอักเสบ ปัญหาการเกิดสิวต่างๆ ลดรอยดำ และรอยแผลจากสิว ทำให้ผิวเราเนียนขึ้น สม่ำเสมอไม่มีรอยต่างๆอีกต่อไป แถมลดความมันให้ผิวเรา บอกเลยว่าเลิศมากๆๆ แถมไม่มีสารเคมีใดๆ
ตัวต่อไปคือ แพลงตอน เอสเซนส์ ตัวนี้มีส่วนผสมที่น่าสนใจมากๆๆ จากที่อ่านจากผลิตภัณฑ์ เช่น GP4G ตัวนี้คือชื่อแปลกมาก น้องเค้าช่วยในเรื่อง ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวหน้าของเรา และ TOFUPRO U ช่วยให้ผิวเนียน ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี เลิศๆๆอ่ะแก แบบว่า ช่วยเรื่องสิวต่างๆแล้วไม่พอ ยังช่วยกู้ผิวด้านอื่นๆอีกด้วยนะ
ตัวนี้จะมีความเป็นเนื้อเอสเซนส์ใสๆ ทาปุ๊ปซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนาะหนะ ไม่ทิ้งคราบมัน ทาก่อนแต่งหน้าคือสบายหมดห่วงเรื่องคราบ ตกร่อง หรือว่าจะทำให้แต่วหน้าไม่ติดใดๆ
ตัวต่อไป ตัวสุดท้ายของเรา ตัวนี้ส่วนตัวใช้มานานแล้ว แล้วพึงพอใจกับผลลัพธ์มานานมากๆๆเช่นกัน เลยใช้มาอย่างต่อเนื่อง พอได้ตัวอื่นๆของแบรนด์ Glow Moriมาทดลอง เลยอดไม่ได้ที่จะ เอาน้อง Sleeping Cream มาอวยต่อ55555555555(ชอบจริงไม่ได้โม้)
ตัวนี้ที่เคยรีวิวไปจะบอกตลอดว่าดีต่อคนที่แพ้ครีมอื่นๆมา คนที่มีอาการแพ้ง่ายๆมากๆๆ เพราะน้องเค้าจะช่วยกู้ผิวพังๆ กู้ปัญหาสิวของเราในยามค่ำคืนได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยกู้หน้าที่หมองคล้ำ ดำแดด จะดด่างดำรอยแดง รอยต่างๆที่เกิดจากสิว ตัวนี้ช่วยไว้เยอะมากๆๆ
แถมตัวนี้ช่วยเรื่องฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื้น ช่วยปัญหารูขุมขนกว้างต่างๆ สำหรับคนที่ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย ตัวนี้จะช่วยกู้ให้ผิวกับมาแข็งแรงจริงๆๆ ฉันคอนเฟิร์ม จากการใช้ตัวนี้จริงๆมา2เดือนได้ แถมบอกเลยว่าผิวสว่างขึ้นเรื่อยๆเลยตัวนี้ อวยให้สุด เพราะเป็นตัวโปรดของเรา5555555
ต่อไปจะเป็นผลลัพธ์หลังจากที่ทดลองใช้ทั้ง3ตัวนี้ เป็นเวลา2สัปดาห์ รวมวันถ่าย เทียบภาพชัดๆว่ารอยสิว ริ้วรอยต่างๆจางลงจริงมั้ย (รูปอาจมีแสงที่ไม่เท่ากันเพราะถ่ายคนละเวลา คนละวันกันนะฮะ)
ความรู้สึกส่วนตัวคือ ชอบที่ช่วยเรื่องสิวได้มากๆๆ ปัญหาสิวคือหมดห่วงเลย แผล รอยต่างๆ จางลงจน(หายไปเลย) บอกเลยว่าชอบตรงนี้ กดเลิ้ปให้มากๆๆ ส่วนตัวชอบตัวสลีปปิ้งครีมอยู่แล้ว แต่พอมาได้ลองใช้ตัวอื่นๆของทางแบรนด์ควบคู่ไปด้วย บอกเลยว่าผลลัพธ์ดีขึ้นไปอีก สำหรับคนที่มีปัญหาสิวๆ บอกเลยต้องลอง 
วันนี้ขออนุญาตให้คะแนน 10คะแนนเลย เพราะสิวฉันจากที่เคยกู้ยาก กู้ได้แปปก็ขึ้นใหม่ พอใช้3ตัวนี้ แบบว่านานๆๆๆ ผดจะขึ้นเม็ดนึง ผลลัพธ์เกินคาดมากๆๆ บอกเลยว่าชอบสุดๆๆ

สำหรับใครที่อยากหาซื้อ สามารถซื้อตามได้ที่วัตสันทุกสาขา ตอนนี้โปรโมชั่นเยอะมาก มีทั้งลด50% และ1แถม1 ตามที่บอกไปข้างต้น
สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆๆนะค้าบที่กดเข้ามาอ่านรีวิวของเค้า ไว้เจอกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้า สวัสดีค้าบบบ??✨