รีวิว สบู่รังไหมน้ำผึ้ง 10/10 😍🐝❤️

56 14
WITH <strong>Wendy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
     สวัสดีค่ะทุกคน เอิทเองน้า หลังจากที่ห่างหายจากการรีวิวไปนานวันนี้อดทนไม่ไหวจริงๆ ต้องมารีวิวค่ะ ด้วยผลลัพธ์แบบ 10/10 เลยขอมารีวิวซะหน่อย

    วันนี้เอิทขอมารีวิวสบู่จากแบรนด์นึงที่เอิทได้ลองใช้ด้วยตัวเอง แล้วรู้สึกชอบสุดๆไปเลยค่ะ❤️ ก่อนอื่นเอิทขอ

    เกริ่นก่อนนะ ก่อนหน้านี้ เอิทมีปัญหาผิวหน้าเกิดขึ้นค่ะ คือ มีช่วงนึงที่เอิทมีสิวจากการใส่แมส มลภาวะฝุ่น pm 2.5 ไหนจะช่วง โควิทนี้นะคะ ทุกคนต้องใส่แมส แถมแต่งหน้าไปทำงานตลอด บอกเลย เป็นช่วงที่หน้า เอิท เยิน มาก แงงงงงT^T
    แต่เอิทได้มีโอกาสได้ทดลองใช้ ผลิตภัณฑ์​ ตัวนึงในเครือ Wendy นั่นก็คืออ.... 

❤️“WENDY Silk Cocoon Honey Spa Soap”❤️
? สบู่รังไหมน้ำผึ้งของ แบรนด์​wendy นั่นเอง?


    เจ้าสบู่ตัวนี้นะคะ มีส่วนผสมที่หลายหลาย หลักๆตัวเอกของ ตัวนี้เลย คือ รังไหม และ น้ำผึ้งค่ะ เพื่อนๆรู้มั้ยคะ ว่าคุณสมบัติของรังไหมช่วยอะไรบ้าง
  ? รังไหม เป็นเส้ยใย จากธรรมชาติที่อ่อนโยนมากนะคะ
? อีกทั้งยังช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก
? เหมาะ สำหรับการสครับผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก และ สิ่งอุดตันต่างๆ ด้วยวิธีธรรมชาติ
? อีกทั้ง ยังไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองของผิว เพราะ รังไหมเป็น วัตถุดิบธรรมชาติยังไงล่ะคะ อ่อนโยนเป็นมิตรกับผิว มากๆ><

   มาทางด้านตัวเอกอีกตัวกันดีกว่าค่ะ คือ น้ำผึ้งนั่นเอง แถมแบรนด์นี้ เค้าใช้น้ำผึ้งแท้ 100% ผสมกับตัวสบู่นะ พรีเมี่ยมมากๆเลย ^^
  ? คุณสมบัติ​ของน้ำผึ้งเป็นที่รู้กันนะ ว่า ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น
  ? แถมสาร ในน้ำผึ้งยังช่วยลดสิว อีกด้วย

   ยังไม่หมดแค่นี้นะ เพื่อนๆรู้รึป่าว ว่าแบรนด์​นี้เค้าจัด  เต็มใส่ส่วนผสมไปเยอะ แบบ ไม่กั๊ก เลย เช่น โปรตีน Sericin กลูต้าไธโอน คอลลาเจน อาร์บูติน วิตามินอี วิตามินซี และวิตามินบี3  

   เยอะขนาดนี้ เพื่อนๆ คงอยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่าเป็นยังไง เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟัง 


    สบู่ตัวนี้มี​ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่าล้ำลึกค่ะ พร้อมบำรุงอย่างล้ำลึกค่ะ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลดสิว ลดความมันบนใบหน้า ลดจุดด่างดำที่เกิดจากรอยสิวต่างๆ และที่ สำคัญให้ความรู้สึกสบายหน้ามากกกกกกเลยค่ะ ผิวนุ่ม มากๆ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆจากน้ำผึ้ง

    ตัวสบู่จะมีลักษณะ​สีเหลือง ใส มี ตัวปุ่มๆ นั่นคือ เจ้ารังไหมนั่นเอง นี่แหละเคล็ดลับความสะอาดค่ะ ที่สำคัญหอมน้ำผึ้งแบบสุดๆเลยค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดเลย?

    สบู่มีกลิ่นหอมมากเลยค่ะ ฟองละเอียดไม่มากไม่น้อยไป เวลาใช้ ก็เอาฟองมานวดๆตรงหน้า แล้วสลับเอาฝั่งรังไหม นวดไปทั่วใบหน้าเบาๆ ฟินมากค่ะ ไม่แสบ ไม่คัน ไม่แพ้ ปลอดภัย ด้วยสารสกัดธรรมชาติ​นะค้าบ^^
     ความรู้สึกหลังได้ใช้นะทุกคนนน จากที่เราได้ลองใช้มา 1 อาทิตย์  

    บอกเลยว่าปลื้มมากเลยค่ะ รู้สึก สะอาด ล้างเครื่องสำอางได้เกลี้ยง หน้าสะอาดแต่ ไม่แห้งตึงค่ะ ไม่มีเอี๊ยดแน่นอนค่ะ รับประกัน ผิวนุ่มมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ นุ่ม ชุ่มชื่นมากๆ รู้สึกผิวหน้าเนียนขึ้นค่ะ แล้วที่ชอบสุดๆเลยคือกลิ่นน้ำผึ้งค่ะ ดีมากกก

    ส่วนที่ดีงามไม่แพ้กันคือ รังไหมค่ะ ทำให้เอิทรู้สึกว่า ได้สครับหน้า สิวลดลง สิวเสี้ยนก็ลดลง ด้วยค่ะ ไม่เจ็บ ไม่แสบผิว เพราะ ใยไหมของเค้า ธรรมชาติ 100% ค่ะ

     ตอนนี้ทุกคนอาจจะอยากถามถึง ปริมาณราคากันแล้ว สบู่ก้อนนี้ เต็ม เปี่ยม ไปด้วย วัตถุดิบ คุณภาพจากธรรมชาติขนาดนี้ ราคาแค่ 59 บาท เท่านั้นน ใช่แล้วค่ะ 59 บาท ฟังไม่ผิดค่ะ มันดีมากจริงๆทั้งวัตถุดิบ ราคา คุณภาพบอกเลยว่า 10 10 10 ค่ะ
     สุดท้ายนี้ สำหรับเพื่อนๆที่ อยากได้ สบู่ ทำความสะอาดผิวหน้าที่ดี ราคาเป็นมิตร คุณภาพเลิศ ก็ขอฝากไว้นะคะ การทำความสะอาดผิวหน้า คือ หัวใจหลักของการมีผิวหน้าที่ดีนะคะ ❤️❤️❤️


Earth teenwolf

Earth teenwolf

FULL PROFILE