ลองของใหม่! MEDIHEAL MASKING LAYERING AMPOULE แอมพูลมาสก์ จาก MEDIHEAL ไอเทมกระชับรูขุมขน

58 16
หลังจากที่ทางแบรนด์เคยส่งมาส์กมาให้ลองใช้ แล้วเราก็โดนตกไป เพราะตัวมาส์กของเค้าคือใช้ดีมากจริง ๆ และวันนี้เราก็ไปเจอไอเทมที่พึ่งออกใหม่ได้ไม่นานเท่าไรของแบรนด์ MEDIHEAL มีหรอจะพลาด มาส์กเลิศแล้ว ตัวนี้ก็ต้องเลิศใช่มะ ใครว่าคนเขียนรีวิวจะป้ายยาแค่คนอื่น สินค้าบางตัวแม้จะได้มาลองใช้ แต่โดนป้ายยาเพราะใช้ดีก็เยอะน้าาาา

มาดูกันก่อนว่าผลิตภัณฑ์กล่องนี้ของเค้าคืออะไรค่ะ 


ตัวนี้คือ “MEDIHEAL MASKING LAYERING AMPOULE” แอมพูลมาสก์แบบ 3 เลเยอร์นั่นเองค่ะ ! เอาจริงแค่พลิกหลังกล่องมาอ่านก็รู้สึกสนใจมากแล้ว แต่ยังไม่ปักใจซื้อ ขอหารีวิวก่อน สุดท้ายก็โดนมาจนได้ เพราะอ่านรีวิวมาหลากหลายที่ แล้วพบว่ามันเลิศเว้ยแกร ! สูตรที่เราเอามาเป็นสูตร “Poreminor Shot (สีม่วง)” ค่ะ เค้าจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรเน้อ

สูตรนี้เป็นสูตรที่เน้นในเรื่องของกระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูกระชับ และยังช่วยลดความมันบนใบหน้าด้วยค่ะ แน่นอนว่าสาวน้อยวัยใกล้เลขสามแบบเราก็เลือกสูตรนี้มาแบบไม่ต้องคิดอะไรมากเลย 555555555 ตัวนี้เป็นแอมพูลมาส์กแบบเข้มข้นเลยนะคะ สามารถช่วยกู้ผิวเราได้แบบเร่งด่วนเลยจ้า

มาดูส่วนผสมหลัก ๆ ของเค้ากันบ้าง (อ้างอิงจากแบรนด์ที่เราได้ไปหาข้อมูลมา)

สูตรนี้คือ “Poreminor Complex” ประกอบด้วยสารอัลลันโทอิ, สารทรีฮาโลส, วิตามิน B5, น้ำมันดอกเจอราเนียมป่า และสารสกัดจากดอกฮิบิคัส ส่วนผสมเหล่านี้ก็จะช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันส่วนเกิน ลดเรือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวหน้าเราเรียบเนียนนั่นเองค่ะ

ตัวบรรจุภัณฑ์เค้าจะมาแบบแท่งแบบนี้เลยค่ะ เป็นหลอด ๆ หลอดนึงสามารถใช้ได้ประมาณ 2-3 ครั้ง มาส์กตัวนี้เราแนะนำให้ใช้แค่อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งพอค่ะ ใช้ติดต่อกันสามอาทิตย์ แล้วจึงหยุดพักหน้าหนึ่งอาทิตย์เด้อ

วิธีใช้ก็ง่ายมั่ก ๆ เราก็หมุนฝาออก เอียงหลอดนิด ๆ แล้วค่อย ๆ เขย่าเพื่อให้เนื้อมาส์กหยดลงบนผิวค่ะ เราใช้ประมาณ 2-3 หยดต่อครั้ง เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าลื่น เกลี่ยง่ายมั่ก เราไม่จำเป็นต้องใช้เยอะเลย ก่อนใช้อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาด และเช็ดผิวให้แห้งก่อนน้าาาาาาา

อันนี้คือเนื้อมาส์กของเค้าค่ะ จะเห็นถึงความชุ่มฉ่ำเลย เนื้อไม่หนักนะคะ ค่อนข้างบางเบา

ตัวนี้เราจะทาด้วยกันทั้งหมด 3 รอบ หรือ 3 เลเยอร์นั่นเอง พอทาเสร็จหนึ่งครั้ง ก็นวด ๆ ให้เนื้อมาส์กซึมลงผิวสักพักนึง ก็ทารอบที่ 2 รอบที่ 3 ต่อเลยค่ะ เค้าบอกว่ามันจะช่วยให้เป็นการมาส์กผิวที่ได้ผลดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้จ้า


*ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน น้ำมันแร่ และสี

*ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ ผิวบองบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ

ส่วนตัวเราใช้หมดไป 1 หลอด (1 อาทิตย์) ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือผิวหน้าชุ่มชื้นมาก เด้งดึ๋งสุด ๆ รูขุมขนกระชับขึ้นจริงค่ะ ชอบมากกกกกก ความที่เป็นมาส์กเข้มข้นอะเนอะ เอาจริงลองใช้แค่ครั้งแรกก็รู้สึกว่าผิวมันนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นแล้วนะ 

เอาเป็นว่าไม่ผิดหวังที่ลองเลยค่ะ คิดไว้แล้วว่ามาส์กแผ่นของเค้าเลิศ มาส์กตัวนี้ก็ต้องเลิศเหมือนกัน ชอบมากกกกก อย่างที่เราบอกไปว่าเค้ามีสามสูตรเน้อ สามารถไปเลือกดูสูตรที่เหมาะกับตัวเองได้เลย มีขายที่วัตสันจ้า 


เราขอตัวไปก่อนแล้ว เดี๋ยวถ้ามีของมาเห่อ มารีวิว จะแวะมาบอกต่ออีกแน่นอน บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE