เผยผิวใสด้วยกันแดด SOLA BB PRIMER SPF 50 PA++

55 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    ทักทายค่าาา วันนี้จะมาเขียนรีวิวรองพื้น+กันแดดนะคะ ซึ่งตัวนี้คือใช้แล้วชอบมากกกกก ( ก.ไก่ล้านตัวววว ) ก็คือตัวนี้นำเข้าจากเกาหลี ผลิตที่ประเทศเกาหลี อินเตอร์มาแม่5555555 ไอเลิฟฟฟ นั่นก็คือ SOLA BB PRIMER SPF 50 PA++ ( โซลา บีบี ไพรเมอร์ เอสพีเอฟ 50 พีเอ++ ) ปริมาณ 7 ml. ราคา49 บาท เจ้าตัวนี้ช่วยในการปกปิดรูขุมขนได้ดีมากกกก เพราะโดยส่วนตัวเบลล์แล้ว เบลล์เป็นคนรูขุมขนกว้างมากก555555 แต่พอมาลองใช้ SOLA BB PRIMER SPF 50 PA++ ตัวนี้ดูคือรูขุมขนเรียบเนียนคือดีย์ สำคัญไปกว่านั้นเลยแดดประเทศไทยคือร้อนสุดแม่ ออกทีผิวแทบไหม้ ถ้าไม่ทากันแดดนะกลับมาส่องกระจกแทบตกใจตัวเอง55555 แต่พอได้มาลองใช้ SOLA BB PRIMER SPF 50 PA++ ขอปรบมือให้รัวววๆๆๆๆ เพราะกันแดดได้ดีมากก กล้าเอาหน้าไปท้าแดดเลย SPF 50PA++ ใส่กันแดดลงไปเยอะมากก ต่อไปไม่ต้องหลบแดดแล้ววว 
ซองแพ็กเกจสีม่วงหรูหรา เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่ายมาก และที่สำคัญไม่หนักหน้าด้วยเด้อออทาไปคือบางเบามากก ละมุน ฟินนนนนเฟ่อร์555555 กลิ่นออกหอมบางๆเนื้อครีมซึมซาบง่ายมาก ไม่ทิ้งคราบ ทิ้งรอยด้วย ใช้ได้ทั้งคนผิวแห้ง ผิวมัน ผิวปกตินาจา ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสอีกระดับนึงด้วยน้า
อันนี้คือส่วนตัวเป็นคนรูขุมขนกว้าง ซูมได้เลยยยย5555555555 แถมหน้ามีกระ จุดด่างดำอีกเด้อออ5555555    
  ก็แต้มครีมลงบนหน้าทาๆไป เกลี่ยเบาๆก็จะซึมง่าย เรียบเนียนไปกับสีผิว ไม่วอกน้า กลมกลืนเลยแหละ ฮ่าๆๆ
เนี่ยคือผลลัพธ์หลังจากทา SOLA BB PRIMER SPF 50 PA++ เนียนกรุบกริบมากกขนาดไหน ซูมดูได้เลยน้า ปกปิดรูขุมขน เบลอรูขุมขนได้ดีมากก จุดด่างดำต่างๆบนใบหน้าได้ดีมากกกกก เต็มสิบไม่หัก ออกแดดอยู่ในร่มผิวก็ดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น เพราะเนื้อครีมของเค้าบางเบาแต่ไม่แห้งน้า พอดีเรียกว่างี้ได้เลยแหละ  
และสุดท้าย ท้ายสุดอยากจะบอกว่าชอบ SOLA BB PRIMER SPF 50 PA++ มากที่สุดทำให้คนกลัวแดด กลัวดำ กลัวผิวคล้ำ กล้าที่จะเอาหน้าไปท้าแดด55555 เมื่อก่อนจะออกแดดทีก็กลางร่ม ต่อให้ทากันแดดก็กลางร่ม แต่พอได้เจอ SOLA BB PRIMER SPF 50 PA++ เซกูดบายร่มเลยจ้ะ ไม่กลัวแดดแล้ว จะตากนานแค่ไหนเค้าก็เอาอยู่จริงๆ5555 49฿คือคุ้มมตากแดดได้ทั้งวันแถมเครื่องสำอางติดทนอีกด้วย สำหรับใครที่ชอบไปสอยกันได้น้ามีจำหน่ายที่ 7-11 โลตัส ร้านสะดวกซื้อบางร้าน มารีวิวเพียงเท่านี้น้า รอบหน้าจะเป็นอะไรรอลุ้นกันน้า ขอตัวไปก่อนค่าบ๊ายบายยยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE