“D-Vite mirror booster cream” ครีมกระจก!!!

62 12

สวัสดีค่า...วันนี้เราจะมาบอกต่อครีมที่สาวๆควรต้องมี ยิ่งสาวคนไหนมีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำ
รอยแดง หน้าหมองคล้ำเหมือนโดนของต้องห้ามพลาด!! 555

นั้นคือตัวนี้เลย “D-Vite mirror booster cream”
(ดีไวท์มิลเลอร์บูสเตอร์ครีม) เบลรู้จักครีมนี้เพราะเพื่อนแนะนำค่ะ แล้วเพื่อนที่แนะนำคือหน้าใสมากก เราก็ไม่รอช้าก็เลยไปสั่งซื้อมาลองเลย
ครีมตัวนี้เขาอุดมไปด้วยเปปไทน์ขนาดเล็ก
ที่ช่วยลดริ้วรอย ร่องลึก ยกกระชับผิวให้เปล่งปลั่ง  
ลดการอักเสบจากการแพ้ ต่อต้านแบคทีเรีย
และเชื้อราที่เป็นเหตุของการเกิดสิว ช่วยให้ฝ้า
กระจุดด่างดำ ลดลงอีกด้วย

คือต้องบอกก่อนว่าเราอายุ 29 ค่ะ (จะ30แล้วริ้วรอยเริ่มมาเวลายิ้มตีนกาเริ่มขึ้นก็ต้องรีบหาอะไรมาบำรุงดูแลกันนิสนุง55) เราเป็นคนผิวหน้าผสม แถมยังแพ้ง่ายอีกด้วย แล้วคือต้องแต่งหน้าทุกวันอ่ะเนอะผู้หญิงใช้เครื่องสำอางก็เยอะแยะก็ไม่รู้ไปแพ้เครื่องสำอางตัวไหนมา สิวเริ่มขึ้นรอยแดงก็เห็นชัดมาก บวกกับนอนดึก ผิวค่อนข้างโทรม ตากแดดบ่อย หน้าหมองลงไปอีก หลังๆแต่งหน้าไม่ขึ้นเลย
เด๋วจะขึ้นรูปก่อนใช้-หลังใช้ให้ดูดีนะมีถ่ายเก็บไว้บ้างตอนก่อนใช้จะให้ดูเปรียบเทียบกันชัดๆเลยว่าต่างกันมากก555มิน่าผิวหน้าเพื่อนถึงดูเด็กเนียนใส55

พอได้ลองใช้ตัว ดีไวท์ครีม นี้ไปได้ ประมาณอาทิตย์ กว่าๆรู้สึกรอยแดงจากสิวค่อนข้างจางลงสิวยุบอย่างเห็นได้ชัด หน้าดูเด้งเด็กลงจริงๆ(อันนี้คนข้างๆทักมา555) รูขุมขนก็เล็กลงด้วยผิวหน้าเนียนกระชับนุ่มขึ้นดูขาวใสขึ้นเลยอ้าทุกคน

คือสัมผัสแรกที่ได้ลองทารู้สึกว่าเนื้อครีมซึมง่าย
แล้วก็เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะเลย ไม่มีกลิ่นฉุนน้ำหอม พอเนื้อครีมซึมเข้าไปก็รู้สึกหน้านุ่มๆเด้งๆนิ่มๆด้วย
การันตีความใส ความจางลงของรอยแดงได้จากส่วนผสมของเจ้าครีมตัวนี้เลยค่ะ ที่ประกอบไปด้วย 

โรสวอเตอร์ - ที่ได้จากการกลั่นบริสุทธิ์จากดอกกุหลาบ มีคุณสมบัติป้องกันการเกิดริ้วรอย มิน่าทำไมใช้ไปแล้วหน้าดูเด็กๆเนียนๆ แล้วยังช่วยป้องกันการระคายเคืองของผิวได้อีกด้วย

วิตามินบี3 ชนิด Safe-B3
- เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวโดยเฉพาะเรื่องการลดริ้วรอย
ลดพวกรอยแดง/ดำ พวก ฝ้า กระอะไรแบบนี้
สารสกัดจากคาโมมายล์ - เพิ่มความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น เนียนนุ่มชุ่มชื้น
น้ํามันอาร์แกนออยออร์แกนิค  และโคเอนไซม์ คิวเทน ชนิดพิเศษ สารสังเคราะห์เลียนแบบพิษงู- ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลัก มีคุณสมบัติ ช่วยกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง และเปล่งปลั่ง ช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ กระชับรูขุมขน
ให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์เด็กลงอีกด้วยนะทุกคน..
วิธีทา “D-Vite mirror booster cream”
แต้มเนื้อครีม5จุดทาให้ทั่วใบหน้า และลำคอ 
(เพราะคอจะได้ขาวเสมอหน้าและคอไม่เหี่ยวด้วย)
ทาเช้าและก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน
สำหรับเราใช้มา 1 อาทิตย์กว่ารู้สึกว่าเห็นผลขึ้นแล้วนะคะ ว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ ส่วนใครที่มีปัญหาผิวหน้าหนักกว่าเราอาจจะต้องใช้เวลาตามสภาพผิวหน้าของแต่ละคนค่ะ ก็ลองดูกันนะคะ.
ส่วนใครที่สนใจอยากสั่งซื้อก็แอดไลน์นี้ไปได้เลย Line: @Dvite เห็นว่าตอนนี้เขามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะ ซื้อ 1 กระปุกลดทันที 20% เหลือเพียง 690 บาท จากราคาเต็ม 890 บาท คือลดเยอะมากก
อยากจะซื้อตุนไว้เลย ยิ่งซื้อเยอะก็ลดลงอีกน้า รีบไปสั่งกันเลยยยยวันนี้เบลก็ขอตัวไปก่อน... ไว้มีอะไรดีๆจะมาแชร์มาบอกต่อกันอีกนะค่า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่าใครเคยใช้แล้วเป็นไงบ้างคอมเม้นกันได้นะคร่าวันนี้ขอตัวไปก่อนค่ะบายบ๊าย.