Glow mori สกินแคร์น่าลองสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย💕

63 14
         สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่เฟิร์นเป็นสิวมายาวนาน จนตอนนี้ดีขึ้นจนจะเหลือแค่รอยแดงเเล้ว ที่ผ่านมาลองสกินเเคร์มาเยอะเเยะเลย วันนี้เลยอยากมาเริ่มรีวิวครีมบางตัวที่เคยใช้แบบสั้นๆให้ได้ลองอ่านกัน สำหรับน้องที่จะมารีวิววันนี้ก็คือ Sleeping cream และ  Plankton essence ของ Glow Mori นั่นเอง?
          สำหรับนางเอกชิ้นแรกในวันนี้คือ Glow mori sleeping cream น้องน่าสนใจตรงที่เคลมว่ามีสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เหมาะกับคนเป็นสิวเเละผิวแพ้ง่าย อีกอย่างคือน้องมีราคาที่น่ารักแต่สรรพคุณมากมายเราจึงอยากมาบอกต่อค่า
         ตัวครีมของน้องมีสารสกัดจากรังไหมสีทอง สายพันธุ์ที่ดีที่สุดในโลกจากเมือง Gunma ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งอุดมไปด้วยซิริซิน ไฟโบรอิน และกรดอะมิโน 18 ชนิด
✅ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวหน้า
✅ช่วยทำให้ผิวกระชับ นุ่มเด้ง ขาวกระจ่างใส
✅ช่วยผลัดเซลผิว คืนความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า
✅ช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรง โดยเฉพาะบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ ลดรอยสิวและจุดด่างดำทำให้ดูจางลง

       แพ็คเกจด้านในเป็นกระปุกใสเรียบๆ สไตล์ญี่ปุ่น ฝากระปุกหมุนออกมาด้านในก็มีฝาปิดอีกชั้นกันครีมไหลย้อย ตัวเนื้อครีมออกสีขาวอมสีเหลืองอ่อน เนื้อเข้มข้นมากแต่ทาแล้วซึมไว ไม่ทิ้งเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ น่าใช้สุดๆ?
         วิธีใช้ก็เหมือนสลีปปิ้งครีมทั่วไปเลย ล้างหน้าให้สะอาด ใช้ทาก่อนนอน ไม่ต้องล้างออก แนะนำให้แตะเนื้อครีมด้วยปลายนิ้ว เกลี่ยบางๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทาเนื้อครีมในลักษณะ V-Shape ไล่ขึ้นจากใต้คางไปจนถึงปลายหู วิธีนี้ช่วยกระตุ้นระบบน้ำเหลืองและทำให้ผิวหน้ากระชับด้วยเเหละ
        ส่วนนางเอกอีกชิ้นของวันนี้คือ Glow Mori Plankton Essence เอสเซนส์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าที่ถูกทำร้าย น้องตัวนี้เฟิร์นลองใช้พร้อมกับ Glow mori sleeping cream ส่วนสรรพคุณจะเป็นยังไงไปอ่านกันได้เลย
         ตัว Essence มีสารสกัดจาก GP4G ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าที่ระหว่างวัน ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น , มีRoyal Jelly Extract ที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่าง ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว เเละสุดท้ายมีสารสกัดจากTofupro U หรือโปรตีนที่มาจากถั่วเหลือง ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย

          เวลาใช้เนื้อ essence จะเป็นเนื้อเจลมีเม็ดบีดส์สีทองเล็กๆ เมื่อทาลงผิวเกลี่ยแล้วจะกลายเป็นน้ำนม กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อซึมไวมาก ไม่ต้องรอนาน

หลังจากใช้ควบคู่กับ Glow more sleeping cream เเล้ว รู้สึกได้ว่าผิวอิ่มน้ำ ฟูขึ้น สิวและรอยสิวลดลงเเละผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย บอกต่อของดี ได้ข่าวตอนนี้มีโปรที่ watson ด้วยนะ ลองเลยเเล้วจะรู้?


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE