🌞REVIEW - ครีมกันแดดถูกและดีเนื้อบางเบาสบายผิวจาก KA🌞

60 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆ Jebanista ที่น่ารักของขวัญทุกคน
วันนี้จะมารีวิวครีมกันแดดลูกรักตัวใหม่
ที่กำลังใช้อยู่ตอนนี้
ทดลองใช้มาเป็นเดือนแล้วค่ะ
ใช้เป็นประจำทุกวันตอนเช้าก่อนออกข้างนอก
ขวัญบอกเลยว่าเลิฟมาก อยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยคะ
ว่าคือครีมกันแดดตัวไหน?
ไม่รอช้า...มาดูกันเลยจ้า ว่าจะดีแค่ไหน
ถึงทำให้ขวัญประทับใจได้ขนาดนี้?

ครีมกันแดด KA UV WHITENING SOFT CREAM SPF50+ PA++++

“ครีมกันแดดบางเบา... เอาอยู่ เบาสุดที่เคยมีมา” 
นี่คือคำของเคลมครีมกันแดดของเราในวันนี้จ้า?
ครีมกันแดด KA UV WHITENING SOFT CREAM เป็นครีมกันแดดเนื้อซอฟท์ครีมสำหรับผิวหน้า และยังได้ชื่อว่าเป็น “กันแดดขนนก” นั่นก็เพราะว่าเนื้อสัมผัสของครีมกันแดดนั้นบางเบา สบายผิวมาก ๆ อีกทั้งยังเป็นสูตรคุมความมัน จึงทำให้ผิวหน้าของเราไม่เหนอะ ไม่มัน ไม่อุดตัน พร้อมปกป้องผิวหน้าของเราจากแสงแดด หมดกังวล หายห่วงได้เลย ขนาดเบลล่ายังได้คอนเฟิร์มไว้แล้ว เพราะเป็นกันแดดที่เบลล่าโฆษณาอยู่ ณ ตอนนี้ยังไงล่ะจ๊ะ?

Packaging ของผลิตภัณฑ์


ครีมกันแดดขนนกของเรามาในรูปแบบหลอดสีขาวสะอาด ขนาดพอเหมาะ ไม่เล็ก หรือใหญ่จนเกินไป ฝาล็อคหลอดครีมกันแดดก็มิดชิดแน่นหนา ไม่มีหกเลอะเทอะอย่างแน่นอน?

คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ มีด้วยกันแบบ 5 IN 1


  1. ป้องกันผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยจาก IR / Blue Light.
  2. ปกป้องผิวแก่ก่อนวัยด้วย Pollution-Filter
  3. ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายลึกถึงชั้น DNA ผิวคล้ำเสีย กร้านสะสม จากรังสี UVA1 / UVA2 / UVB
  4. เร่งรัดเติมอาหารผิว ต้านความแก่ด้วยวิตามินE พร้อมปรับผิวให้ดูมีออร่า ด้วยวิตามินB3
  5. ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดดและฝุ่นควัน ให้กลับมาชุ่มชื่นด้วย AQUA ALOE VERA EXTRACT สารสกัดจากว่านหางจระเข้ เกรดออร์แกนิค 100%

เนื้อผลิตภัณฑ์


ครีมกันแดดของ KA ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อซอฟท์ครีม ให้ความรู้สึก บาง เบา สบายผิว ทาแล้วซึมลงสู่ผิวได้ง่ายมากๆ แถมยังเป็นสูตรควบคุมความมันด้วย ที่สำคัญเลยคือ ครีมกันแดดขนนกตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน / ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันแร่ / ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมอีกด้วย เหมาะมากสำหรับคนผิวแพ้ง่ายแบบขวัญเลย?

วิธีใช้


ง่ายมาก แค่ทาครีมกันแดด KA UV WHITENING SOFT CREAM ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนการแต่งหน้าและก่อนสัมผัสแสงแดด แค่นี้ก็เตรียมพร้อมสู้แสง แดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่นจ้า☀️☁️

ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้


บอกเลยว่าเลิฟมาก ๆ เพราะว่าปกติแล้วเป็นคนที่เหงื่อออกง่ายและค่อนข้างเยอะ จะทำให้หน้านี่เยิ้มไวมาก และเป็นคนไม่ชอบอะไรที่มันหนา เหนียวเหนอะหนะ ไม่สบายกับผิวหน้า แต่พอได้ทดลองใช้ KA UV WHITENING SOFT CREAM SPF50+ PA++++ บอกเลยว่าคือดี สมคำเคลมของทางแบรนด์มาก ๆ ราคาก็คือแบบไม่แพงด้วย จับต้องได้ดี เด็กใช้ง่าย ผู้ใหญ่ใช้ดีอ่ะ เนื้อซอฟท์ครีมนี่คือดีมาก คือเกลี่ยบนหน้าปุ๊บ ก็ซึมลงสู่ผิวไวมากเลย ไม่เป็นคราบ หน้าไม่ลอย ไม่วอก และไม่หนักผิว รักตรงนี้ ซื้อเถอะ กันแดดราคาไม่แรง และคุณภาพคับจอขนาดนี้ ลองแล้วจะรักค่ะพูดเลย หลอดนี้ขนาด 15 กรัม ราคา 95 บาท คนผิวคล้ำทาก็ไม่วอก ไม่เทา จัดเป็นกันแดดที่ถูกและดีใน 7-11 อีกตัวเลยจ้า??
สำหรับสาวๆ ท่านไหนที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ และสนใจที่จะลองสัมผัสประสบการณ์กันแดดขนนก หรือเรียกว่ากันแดดเบลล่าตัวนี้ ที่เนื้อบางเบาสบายผิว ก็สามารถไปหาซื้อกันได้แล้วที่ 7-Eleven ขนาด 15 กรัม ราคา 95 บาท หรือใน Watsons, Big C ก็มี สะดวกซื้อตรงไหนก็ลองไปหาดูกันได้เลย และยังมีอีกหลายช่องทางให้สาว ๆ ได้หาซื้อมาลองใช้กัน ราคาไม่แรงแบบนี้ต้องรีบจัดแล้วจ้า (แอบกระซิบด้วยว่าแบบซองก็มีนะ อิอิ)??
จบแล้วสำหรับรีวิววันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ชื่นชอบในการทากันแดด และต้องการกันแดดที่เบา สบายผิว ที่สำคัญจำไว้ให้ขึ้นใจคือทา 2 ข้อนิ้วน้า เพื่อประสิทธิภาพที่ดีต่อผิวหน้าของเรา

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ช่วงนี้เดี๋ยวแดดออกแรงมาก เดี๋ยวฝนตกหนักสนั่นเมือง อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยน้า ด้วยรักและปลาทู ชุ๊ฟฟฟ

??✨?☁️????


KA UV SOFT CREAM บางเบา... เอาอยู่
 #บางเบาเอาอยู่ #กันแดดขนนก #KAUVSoftcream


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE