รักแล้วกับแป้งรองพื้น La Mer the New Soft Moisture Powder Foundation SPF 30

54 12
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สวัสดีครับ วันนี้เวฟจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นที่กำลังเป็นกระแสกันครับ The New Soft Moisture Powder Foundation SPF 30 ตัวนี้เวฟได้รับมาจากทาง Jeban ครับ ?? ซึ่งต้องขอขอบคุณทั้งทาง Jeban และ La Mer ที่ได้ให้โอกาสเวฟได้เป็น 1 ใน 10 คนแรกที่ได้รับประสบการณ์จากผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ก่อนใครครับ ถ้าติดตามเวฟ จะทราบว่าเวฟรักแบรนด์ลาแมร์มากแค่ไหนครับ...??

La Mer the New Soft Moisture Powder Foundation SPF 30 ตัวนี้ เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดตั้งแต่ระดับบางเบาไปจนถึงการปกปิดที่สามารถกลบร่องรอยจุดด่างดำ รอยแดงจากสิวได้ โดยเนื้อแป้งผสมรองพื้นมีน้ำหนักเบา ไม่หนักหน้า แต่ก็รู้สึกได้ว่ามีการทา หากทาทับเพื่อบิ้วเลเยอร์ในการสร้างงานผิวครับ

ความพิเศษของแป้งผสมรองพื้นตัวนี้ คือ มีการผสมสารสกัด Miracle Broth อันเป็นส่วนประกอบลิขสิทธิ์เฉพาะของทางลาแมร์ ซึ่งได้จากสารสกัดสาหร่ายทะเลน้ำลึก (ซีเคลป์) และ Lime Tea Concentrate ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ดังนั้นแป้งผสมรองพื้นตัวนี้จึงเป็นได้มากกว่าการเป็นเมคอัพทั่วไป เพราะยังมอบความชุ่มชื่น และการบำรุงผิวได้อีกด้วยครับ
ผิวแบบไหนที่เหมาะกับการใช้แป้งผสมรองพื้นตัวนี้?
เวฟขอสรุปง่ายๆว่า สำหรับผิวที่สวยอยู่แล้ว ยิ่งใช้จะได้ความสวยแบบดูแพง ในขณะที่ผิวที่มีปัญหาแบบเวฟที่มีหลุมสิว จุดด่างดำ ก็สามารถทาเพื่อเบลอสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน และช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้นครับ แต่ถ้าต้องการงานผิวที่เป๊ะจริงๆ เวฟว่าผิวมีปัญหาแบบเวฟไม่รอดครับ ยังต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ เบสในการปรับสภาพผิวก่อนครับ ซึ่งเวฟได้ทำเป็นรูปภาพมาเปรียบเทียบให้เพื่อนๆได้เห็นกันชัดๆสำหรับความแตกต่างระหว่างการใช้ครับ

ก่อนจะไปดูรูปภาพเพื่อการรีวิว เวฟขอแจ้งให้ทราบว่า เวฟเป็นคนผิวมันขาดน้ำ เป็นสิวอุดตัน มีสิวประปราย ช่วงนี้มีการรักษาหลุมสิวผ่านเลเซอร์ร่วมด้วยครับ ดังนั้นรูปที่ทำการรีวิวจะเห็นว่าสภาพผิวต่างกัน เนื่องจากเวฟทำการเก็บผลรีวิวอยู่สักระยะ และอยากให้เพื่อนๆเห็นภาพการรีวิวที่ชัดเจนที่สุดผ่านการเมคอัพในแต่ละวันของเวฟครับ

สำหรับวิธีใช้ อันนี้ประยุกต์กันได้ เวฟไม่ค่อยถนัดใช้ฟองน้ำที่ให้มาในตลับ เวฟจึงเลือกใช้แปรงในการลงแป้งผสมรองพื้นแทนครับ
จากการแนะนำของทางแบรนด์ วิธีใช้ คือ ใช้ด้านฟองน้ำสำหรับการปกปิดระดับกลางถึงการปกปิดระดับสูง ในขณะที่ด้านกำมะหยี่เนื้อนุ่มใช้เพื่อการปกปิดที่บางเบา และการทัชอัพใบหน้าระหว่างวัน ลูบไล้แป้งผสมรองพื้นโดยการแตะเบาๆทั่วหน้าและเกลี่ยให้ทั่วจนถึงลำคอ เพื่อความเป็นธรรมชาติของผิว

ปัจจุบันมีวางจำหน่าย 12 เฉดสี ราคา 4,900 บาท และแบบตลับรีฟิล ราคา 3,700 บาทครับ ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่เค้าเตอร์ลาแมร์ครับ
ถ้าสนใจ เวฟอยากให้ไปลองกันก่อนครับ ราคาสูงมาก จึงขอให้ได้ทดลองกันดีๆก่อนจ่ายครับ
#JebanXLamer ??
ถ้าพร้อมแล้วมาชมรีวิวผ่านรูปกันครับ ???


Wave1992

Wave1992

สวัสดีครับ ชื่อ เวฟ ครับ เวฟชอบสกินแคร์ มีความสุขกับการดูแลตัวเอง เวฟเชื่อมาตลอดว่า เราทุกคนมีความสวยหล่อในแบบของเรา สามารถดูแลและพัฒนาความงามกันได้ แค่เราใส่ใจ เข้าใจการดูแล การมีใบหน้าและผิวพรรณที่สุขภาพดีจึงไม่ไกลเกินเอื้อมครับ การดูแลผิวคือจริตที่ทุกคนพึงมี ปัญญาจะเกิดเมื่อเราหมั่นศึกษา ความงามจะมาเมื่อเรารักสกินแคร์ ????

FULL PROFILE