[REVIEW] SHI RUDO สูตร 2 in 1 สเปรย์บำรุงและปกป้องผิวในขวดเดียว

63 14

ขอเริ่มเลยนะคะทุกคน คืองี้ เป้เพิ่งได้น้องคนนี้มาสดๆร้อนๆเลยจากหม่อมแม่ของอิชั้นเอง 5555 

ซึ่งมันก็จะต้องเป็นอะไรที่พิเศษกันหน่อยโน๊ะถึงขนาดที่ว่าหยิบมารีวิว ใช่จ้ะ ทีแรกเป้แอบงงๆว่าจะเรียกว่าเป็นสเปรย์ฆ่าเชื้อที่ก็เหมือนกับแบรนด์อื่นๆโดยทั่วไปดี หรือ!! จะเรียกว่าสเปรย์บำรุงผิวดี เออออ จนในที่สุดก็ถึงบางอ้อค่ะคุณขา

นี่เลยค่ะ ในมือของอิชั้น Shi Rudo Moisturizing Body Mist ที่มาแค่ขวดเดียวเดี่ยวๆแต่คุณสมบัติเกินเบอร์มากกก !! เค้าเป็นทั้งสเปรย์บำรุงผิวและฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อโรคต่างๆไปในตัว 2 in 1 กันไปเลย สามารถใช้ได้ทั้งตัว และบำรุงผิวมือเลยเด้อออข่า ง่ายๆว่าแค่น้องขวดเดียวโลชั่นแขนขาใดๆรวมถึงสเปรย์แอลกอฮอล์ก็ไม่ต้องพกหลายตัวให้วุ่นวายกันต่อไป เพราะเป้ขี้ลืมมากกก ขวดเดียวจบเลย

ส่วนผสมและคุณสมบัติของเค้าอ่อนโยนต่อผิวมากๆ มีทั้ง Green tea, Olive extract และ White crane flower ซึ่งอุดมด้วยวิตามินในการบำรุงผิวทั้งสิ้นที่ช่วยให้ผิวกายและมือชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว ขวดนี้มีวิตามินซีสูงเลยค่ะ ช่วยให้ผิวเราแข็งแรงขึ้นและแน่นอนค่ะช่วยฆ่าและป้องกันไวรัส กำจัดแบคทีเรีย และเชื้อโรคต่าง ๆ ได้ด้วย

กลิ่นสะอาด ละมุน ไม่ฉุนจมูก สำหรับใครที่ผิวแห้ง แพ้ง่าย คอนเฟิร์มอีกเสียงว่าใช้ได้แน่นอน เป้เป็นอีกหนึ่งคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ (ย้ำกันทุกกระทู้5555) เพราะเค้าปราศจากสารเคมีอันตรายใดๆ ทั้งปราศจากแอลกอฮอล์ (0%) ไม่ผสมสีสังเคราะห์ และไม่ผสมน้ำหอม สารสกัดที่ได้ก็มาจากธรรมชาติ 100% เป้ถึงกล้าใช้เลยจ้า

เอะ !! แล้วที่บอกว่าปราศจากแอลกอฮอล์แต่ทำไมถึงฆ่าเชื้อโรคได้อ่ะ? นี่ไง ! เดี๋ยวเล่าให้ฟังเลยค่ะ เค้าไม่ได้ใส่แอลกอฮอล์มาให้ก็จริงอยู่แต่เค้าผสม Benzalkonium chloride 0.1% ซึ่งเป็น preservative จากการหมักตัวของข้าวโพด เป็นสารธรรมชาติที่ใส่เพียงนิดเดียว ปริมาณเท่านี้ก็สามารถช่วยฆ่าเชื้อไวรัสได้แล้วค่ะ และมีประสิทธิภาพเท่าการฆ่าเชื้อแบบที่โรงพยาบาลใช้เลย และสาเหตุที่เค้าไม่ใช้แอลกอฮอล์เพราะต้องการทำมาเพื่อให้คนที่มีผิวบอบบางสามารถใช้ได้นั่นเองค่า

ส่วนตัวชอบที่นางเป็นทั้งบำรุงและปกป้องผิวได้ในขวดเดียวเลย ราคาก็น่ารักมากๆ 280 บาทเองเด้อ หาซื้อได้ที่ Shopee, Lazada, FB:skinsyrup, LINE : @skinsyrup  แล้วก็ในร้านค้าชั้นนำ BFF luxury store , Pomelo fashion , EVEANDBOY, Central online, ONESIAM เยอะแยะไปหมด ต้องตำแล้วนะคะทุกคนนน 



Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE