รีวิว Eglips Water Glaze Tint สี 01 Juicy Apricot ปากฉ่ำวาวแบบไม่ติดแมสก์!

66 15

อันยองค่าทุกคนน วันนี้ส้มหยิบลิปทิ้นท์ 1 ในลูกรักช่วงนี้มารีวิวให้ชมกันกับน้อง Eglips Water Glaze Tint งานปากฉ่ำวาว ไม่ค่อยติดแมสก์ด้วยน้า

หลายๆ คนน่าจะเห็นรีวิวหรือใช้ลิปทิ้นท์ Eglips Water Glaze Tint กันแล้วเนอะ ส้มขอเป็นอีก 1 รีวิวที่ขอบอกเลยว่าชอบมากก รักมากก เอาจริงส้มหวีดตั้งแต่เห็นรูปตอนยังไม่ขายอ่ะ แล้วก็ไปแย่งชิงตอนราคาเปิดตัวมาได้ ภูมิใจกับความเสียทรัพย์ของตัวเองอีกแล้ว 55555

? แพคเกจ ความสีขาวเรียบหรูดูแพง ดูดือมากก คลีนๆ สะอาดตา ไม่ก๊องแก๊งเลยค่า แล้วกล่องเขามีความโฮโลแกรม ไล่สีวิบวับสวยมากบ้าบอ

หัวแปรงเรียวเล็ก ปลายโค้งมนช่วยเกลี่ยสีไปในตัว จะทาไล่สี หรือผสมสี แต้มแค่ข้างในก็ทาได้ง่ายค่า

? เนื้อทิ้นท์บางเบา ทาแล้วสบายปาก แนบสนิทไปกับปากเลยค่ะ เขาจะให้งานปากฉ่ำวาว ปากกระจกสวยมากก แต่ไม่หนึบ ไม่เหนียว ผมปลิวมาก็ไม่ติดปากนะคะ 

น้องมีกลิ่นหอมพีชๆ คือหอมมากก แอบชิมแล้วอร่อยด้วยค่ะ 555555 แง้ อย่ากินตามน้า ไม่ดีๆๆ

? ส้มสอยสี 01 Juicy Apricot มาสีเดียวนะคะ เป็นสีชมพูพีช อมส้มๆ สีน่ารักก ละมุนลูกคุณ สีแบบลูกพีชมากๆ >< สีทาง่าย ทาได้บ่อยๆ แนะนำสีนี้มากๆ ค่า สีเขาไม่สว่าง ไม่นีออนเลยน้า สาวไทยอย่างเราทาแล้วสวยแน่นอน

ถามว่าทนเบอร์ไหน ทานน้ำไม่หลุดน้า แต่ทานข้าวหลุดบ้าง แต่ก็ไม่ต้องรีบเติมอะไรขนาดนั้นค่ะ จะมีสีสเตนติดบางๆ อยู่ที่ปาก


สำหรับส้มทาแล้วซับความวาวออกนิดนึง แล้วใส่แมสก์จะไม่ติดแมสก์เลย ดีงามมากกกก แต่ถ้าไม่ซับก็อาจเลอะนิดๆ หน่อยๆ นะคะ ถือว่าเป็นลิปฉ่ำที่ไม่ค่อยติดแมสก์เลยค่ะ

ตั้งแต่ต้นปีส้มก็ยังคงอินกับลิปเกาหลีฉ่ำๆ ไม่เลิก แม้จะใส่แมสก์ตลอด เราก็จะทาลิปฉ่ำต่อไป 55555 ไว้ส้มจะหยิบลิปเกาหลีฉ่ำๆ ไม่ติดแมสก์มารีวิวอีกน้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมรีวิวนี้นะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE