Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense เซรั่มกันแดดทาตัว ปกป้องผิวให้อ่อนเยาว์ ยาวนานยิ่งขึ้น

70 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

หลายๆคนบำรุงผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดเฉพาะแค่ที่หน้าแต่ละเลยผิวกายไป ทำให้รู้สึกว่าเอ๊ะ! ทำไมหน้าเรามันถึงขาวกว่าตัวนะ วันนี้เรามีวิธีแก้ให้แล้วค่า!!


 เราเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ปกป้องผิวและบำรุงผิวเฉพาะที่หน้าเป็นหลัก แล้วก็ละเลยผิวกายมากๆมเพราะความขี้เกียจล้วนๆเลย ด้วยความที่ครีมบำรุงผิวส่วนมากจะเหนียว แล้วเราเองก็เป็นคนขี้รำคาญ เลยข้ามๆไปซะเลย  แต่วันนี้มารู้จักครีมกันแดดของ biore ก็หันกลับมาทาครีมกันแดดที่ตัวกันแล้วจ้าาา ❤️ 

Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50+ PA+++


และนี่ก็คือหน้าตาครีมกันแดดที่ได้ใจเราไปหยิบใช้บ่อยๆนั่นเองค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นโลชั่นบำรุงผิวด้วย แล้วก็มีค่า SPF50+ PA+++ เลยทีเดียว ก็คือได้ทั้งบำรุงผิวแล้วก็ได้กันแดดไปด้วยเลย นอกจากจะกันแสงแดดได้แล้วเค้ายังสามารถปกป้องผิวของเราจากรังสี UVA1 / UVA2 และ UVB ได้อีกด้วย นอกจากนี้แล้วเค้ายังผสาน Hyaluronic Acid และวิตามิน E ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ซึ่งวิตามิน E นี่ละมีคุณสมบัติช่วยชะลอไม่ให้ผิวแก่เกินวัย ช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ด้วยล่ะค่ะ 

แพคเกจมาในรูปแบบหลอด ใช้ง่ายค่ะ ฝาก็คือแน่นดี ปิดสนิทดี ใช้ไปนานๆไม่มีหลวมค่า ปิดได้แน่นปกติเลย ในส่วนของเนื้อ เค้าจะเป็นเนื้อโลชั่นสีขาวค่ะ เนื้อจะเหลวอยู่นะคะ ไม่ได้ข้นเหนียว ทำให้เวลาใช้แล้วค่อนข้างสบายผิวเลยค่ะ ซึ่งเราเองเป็นคนไม่ชอบความเหนอะหนะอยู่แล้ว อันนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยแหล่ะ เวลาเกลี่ยเกลี่ยง่ายเลย ไม่ติดขนเป็นสีขาวๆ อันนี้เวิร์คมาก ซึมเข้าผิวค่อนข้างดีเลย ไม่ทิ้งความเหนอะไว้ที่ผิวค่ะ ในส่วนของกลิ่นก็คือมีกลิ่นหอมสไตล์ของบีโอเรค่ะ ไม่ฉุนนะ ❤️

เราลองทาที่ผิวให้ดูนะคะ เราเป็นคนที่มีขนแขนอยู่ เพราะฉะนั้น ถ้าเนื้อครีมทาผิวไม่ดี จะติดที่ขน แล้วมันจะเหนอะไปหมด ตัวนี้ไม่ต้องมากังวลปัญหาเหล่านั้นเลยจ้าาา ดีงามมาก ซึมเข้าผิวได้ดีพอสมควรเลยจ้า เห็นเป็นเนื้อสีขาวแบบนี้ ไม่ได้ืำให้ผิวเทานะคะ เค้าไม่ได้ปรับให้ผิวขาวขึ้น เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลว่าทาไปแล้วตัวจะเขียวค่า

เราลองฉีดน้ำที่แขน จำลองว่าเป็นเหงื่อให้เพื่อนๆดูกันค่ะ เค้าไม่ไหล ไม่เยิ้มออกมาเป็นคราบขาวเลย อันนี้ดีมาก (แต่เราเองใช้ในชีวิตประจำวัน มีเหงื่อออกมา ก็ไม่ได้เยิ้มเป็นคราบขาวเช่นกันนะคะ ) เพราะฉะนั้นสามารถคอนเฟิร์มได้เลยว่า เค้าสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้แน่นอน ใครที่ทำงานต้องเจอแดด เจอฝน ก็ไม่ต้องกังวลง่าครีมกันแดดจะหลุดออกค่ะ สามารถปกป้องผิวเราได้เต็มที่แน่นอน


 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราแนะนำให้เติมระหว่างวันด้วยน้า ยิ่งถ้าเติมระหว่างวันทุกๆ  2ชั่วโมง จะยิ่งกันแดดกันมลภาวะได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วยค่า เค้าเป็นรูปแบบหลอด เพราะฉะนั้นพกพาใส่กระเป๋าง่าย ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะเลย


 สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปแล้วค่ะ ขอบคุณที่อ่านกันมาจนจบนะคะ ไว้เจอกันใหม่ค่ะ 

สวัสดีค่า 

อย่าลืมทากันแดดให้เป็นประจำทุกวันนะคะ ☺️  


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE