LANEIGE เซรั่มผลัดเซลล์ผิว ให้เนียนนุ่มอย่างอ่อนโยน

72 14

สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกเช่นเคย วันนัดมีเซรั่มผลัดเซลล์ผิวของ Laneige Clear-C Peeling Serum มาฝากเพื่อน ๆ กันค่า ตัวนี้เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมีปัญหาในเรื่องผิวแห้งกร้าน ไม่ชุ่มชื้น ขาดการบำรุงต้องมาลองตัวนี้เลยค่า

เซรั่มผลัดเซลล์ผิวให้เนียนนุ่มอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อผิวเปล่งปลั่ง นุ่มเนียน แต่อุดมด้วยความชุ่มชื้นอย่างเหนือระดับ แต่ขวดนี้ไม่ใช่ขวดขนาดจริง เป็นเพียงขวดเล็กที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการลองใช้ก่อนการซื้อขวดจริง เป็นขวดเล็ก ๆ พกพาง่าย ไม่ได้อะไรมาก ซึ่งแตกต่างจากขวดขนาดจริงมาก

แพ็คเกจเป็นพลาสติกสีชมพู แบบหัวปั๊มใช้งานง่าย เนื้อเซรั่มขุ่น เกลี่ยง่าย ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นทันทีที่ใช้งาน

1. ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและเสริมสร้างผิวภายนอกให้แข็งแรง อย่างอ่อนโยนด้วยกรดผลไม้ธรรมชาติ (น้ำตาลเมเปิ้ล อ้อย ส้ม เลม่อน และบิลเบอร์รี่)


2. เอนไซม์และแลคโตบาซิลลัสจากธรรมชาติ

ช่วยกำจัดเซลล์เสื่อมสภาพ เพื่อผิวที่เรียบเนียนยิ่งขึ้น

ชอบความเนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ไม่หนืด ไม่เหนอะหนะผิว ทาแล้วให้ความ ชุ่มชื้นทันทีที่ทา การใช้งานง่าย ๆ เพียงทำความสะอาดหน้าให้สะอาด แล้วทาตัวนี้อย่างสม่ำเสมอทุก เช้า-เย็น ในขณะที่ทาให้ตบเบา ๆ เพื่อกระตุ้นการซึมซาบของเซรั่มเข้าสู่ผิว แล้วตามด้วยขั้นตอนการบำรุงผิวประจำวันตามปกติ เพียงแค่นี้หน้าเราก็ดีขึ้น แต่หมดขวดนี้คงอยากได้ขวดจริงมาใช้แน่ ๆ เลย สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังเล็งตัวนี้ไว้เราแนะนำคว่าควรค่าแก่การเปย์มากค่า ดีงามต้องมี!!!


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE