บอกต่อรองพื้นสำหรับลุค #เมคอัพโนเมคอัพ

63 13
          แป้งสังเกตเห็นว่า สาวๆ ส่วนใหญ่ถ้าใช่สายฝอก็จะชอบลุคเมคอัพโนเมคอัพกันเป็นส่วนใหญ่ หรือแม้แต่คุณผู้ชายเจ้าสำอางเองก็ชอบลุคนี้ด้วยเหมือนกัน เพราะทำให้ดูเหมือนผิวมาตั้งแต่เกิด วันที่แป้งก็เลยจะมาบอกต่อรองพื้นเหมาะกับลุคนี้ค่ะ เป็นรองพื้นของ Welcos นะคะ รุ่น No Makeup Face Blemish Balm SPF30 PA++ ค่ะ
          ชื่อรุ่นเขาก็ชัดเจนอยู่แล้วนะคะว่าเขาเกิดมาเพื่อสิ่งนี้โดยเฉพาะ แต่ว่าคุณสมบัตินางจะรอดจริงมั้ย ไปดูเนื้อรองพื้นของเขากันเลยจ้า...
          จากการสวอชที่แขนทำให้รู้สึกว่าเนื้อรองพื้นของเขาเกลี่ยง่าย และเกลี่ยได้เรียบเนียนมากๆ สีของรองพื้นตอนบีบออกมาก็เหมือนจะเข้มแต่พอเกลี่ยออกมาแล้วเหมือนเขาจะปรับสีตามผิวได้เล็กน้อยด้วย ที่สำคัญคือ ดูเรียบเนียนไปกับผิวเหมือนเป็นผิวจริงๆ และดูไม่มันไม่เยิ้มทั้งที่ยังไม่ได้เซ็ทด้วยแป้ง แต่ยังไก็ต้องลองลงที่หน้าจริงๆ เพื่อให้เห็นประสิทธิภาพแบบเต็มๆ
          พอลองลงรองพื้นแบบครึ่งหน้าแล้ว ทำให้เห็นได้ชัดเจนเลยว่า ผิวฝั่งที่ทารองพื้นดูเรียบร้อยเนียนมากๆ ปกปิดรอยต่างๆ ได้ดี แต่ดูไม่หนา แต่ว่าสีก็จะเข้มกว่าผิวแป้งหน่อย แต่สำหรับคนสีผิวปกตินี่สีนี้รอดแน่นอนค่ะ
          ตอนทาครึ่งหน้าอาตตะดูเข้ม แต่พอทาทั้งหน้าแล้วก็รอดอยู่น้า... แป้งชอบตรงที่ทำให้แป้งดูผิวดีขึ้นได้จริงๆ ทั้งที่พวกรอยสิวของแป้งค่อนข้างเยอะ แล้วจะบอกว่านางคุมมันได้ดี แล้วก็ติดทนมากด้วย ทาทั้งวันเหงื่อออกก็ไม่มันไม่เมือกเลยค่ะ ใครชอบลุคเมคอัพโนเมคอัพ ต้องลอง อันนี้แป้งหาซื้อมาจากแอพ Shopee นะคะ เสียดายมากที่ 7-11 ยังไม่มีขาย นางเริ่ดมากจริงๆ ค่ะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE