หวี Goody ช่วยถนอมเส้นผม

62 15

ซื้อมาอีกแล้ววว หวีจาก Goody เมื่อครั้งที่แล้วเคยรีวิวหวีถนอมเส้นผมจากขนหมูป่าแล้ว  วันนี้จะมารีวิวหวีไดร์และหวีแปรงสำหรับผมพัน ผมยุ่ง ผมสุขภาพไม่ดี หวีทีก็ขาดหลุดล่วงไปหมด มุกจะบอกว่าการเลือกใช้หวีก็สำคัญเหมือนกัน หวีธรรมดาทั่วไปจะไม่ค่อยถนอมเส้นผมและหนังศรีษะของเรา ยิ่งถ้าเราหวีแรงเกินไป ผมยิ่งขาดและร่วงง่ายไปอีก เข็ดไปเลยค่ะ มาที่ตัวแรกที่อยากแนะนำอันนี้ วีแปรง Goody รุ่น Girls Ouchless Mother Daughter Brush Pattern, HD

เจ้าตัวนี้ใช้หวีได้ทั้งผมแห้ง  ผมเปียก  ผมหนาแบบมุกก็ใช้ได้นะ หวีแล้วไม่เจ็บหัวด้วย ขนแปรงที่มีความพิเศษแข็งแรงแต่มีความยืดยุ่นได้ดี ฐานรองขนแปรงออกแบบให้รับกับรูปศีรษะ ช่วยให้ขนแปรงปรับระดับได้อย่างนุ่มนวลตามแรงกด อีกทั้ง Ion Infused ยังช่วยป้องกันไฟฟ้าสถิตย์

หวีรุ่นนี้ หวีไม่เจ็บหรือขูดศรีษะ ช่วยลดอาการปวดหนังศีรษะขณะหวีได้ถึง 74% เมื่อเทียบกับหวีทั่วไป ด้ามจับถูกออกแบบให้จับสะดวก กระชับมือและมีลวดลายสวยงาม ฐานแปรงนุ่มรองรับศรีษะได้ดี

ตัวนี้ ราคา 695 บาท หาซื้อได้ในซุปเปอร์มาร์เก็ต อย่าง Tops , Villa


☀☁☂☽ ☀☁☂☽ ☀☁☂☽ 

อีก 1 ตัวที่ขอแนะนำเพื่อนๆ เพราะคิดว่าสาวๆทุกคนคงต้องมีนั่นคือ หวีไดร์ ที่ใช้คู่กับไดร์เป่าผมนั่นเอง หวีไดร์ Goody เป็นแกนอะลูมิเนียม พร้อมช่องระบายอากาศ ช่วยถ่ายเทความร้อนจากไดร์ไปยังเส้นผม ทำให้เป่าผมแห้งเร็วขึ้น แถมช่วยถนอมเส้นผมจากความร้อนด้วย จริงๆหวีไดร์ Goody มีหลายแบบนะมีทั้งแกนอลูมิเนียม  ไดร์แบบผสมขนหมูป่า ช่วยเพิ่มความเงางามแก่เส้นผม ก็มีนะจ๊ะ ไว้จะลองซื้อมาใช้

ตัวนี้ที่เราใช้อยู่

ヅツ ヅツ 

หวีไดร์ Goody รุ่นนี้ ใช้ง่าย ผมหนาๆแบบเราก็ไดร์ได้สบาย ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ไม่ทำร้ายผมเราด้วย ชอบม๊ากกหวีแบรนด์  Goody แบรนด์นี้นำเข้าจากอเมริกาเลยนะ ราคา 695 บาท อันนี้สั่งผ่านทางช่องทางออนไลน์ค่ะ มีโปรอยู่ด้วยนะเหลือแค่ 347 บาท อิอิ ช้ำใจตอนซื้อยังไม่ลดขนาดนี้ ^^

แต่หน้าร้านก็มีนะ อย่าง villa / Tops / Gourmet / Eveandboy ไปหาซื้อมาใช้กับผมเรากันเถอะ


❤❤❤❤ ❤❤❤❤ 


Jubjib

Jubjib

เป็นคนผิวแห้ง ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย
ชอบเที่ยว ชอบถ่ายรูป

FULL PROFILE