รีวิวลิปบาล์ม CARMEX บำรุงริมปากให้ชุ่มชื้นน่าจุ๊บ จากอเมริกา

57 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหล สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีลิปบาล์ม ตัวเด็ดตัวดัง จากอเมริกา   CARMEX   คาร์เม็กซ์ ที่มีมอยเจอไรซิ่งบำรุงริมฝีปาก นั่นเอง มีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรค่ะ 


โดยเขาเป็นลิปบาล์ม ที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก คงความชุ่มชื้น ลดการแตกแห้งเป็นขุย ริมฝีปากคล้ำดำ ตัวนี้ช่วยได้ เพราะเขามี SPF 15  ที่ช่วยปกป้องริมฝีปากของเรา ให้พ้นจากแสงแดดอีกด้วย

สูตรแรก Cherry Tube ลิปบาล์ม แบบหลอด กลิ่นเชอร์รี่

 โดยวิธีใช้ เพียงแค่ เปิดฝาหลอด และทาได้เลยค่ะ

เนื้อสัมผัสของเขาค่อนข้างเหลว แต่พอถ้าแล้วชุ่มฉ่ำ มีความรู้สึกเย็นมากตอนแรกที่ทา มีกลิ่นหอมอ่อนๆของเชอร์รี่ เกลี่ยง่าย ความรู้สึกเหมือนทาลิปกลอส ริมฝีปากมันวาว อารมณ์ประมาณนี้เลย ปลื้มมม


ต่อมา สูตร Pomegranate Stick  ลิปบาล์ม แบบแท่ง กลิ่นทับทิม

 โดยวิธีใช้ เพียงแค่ เปิดฝา หมุนที่ก้นผลิตภัณฑ์ แล้วทาได้เลยค่ะ

เนื้อสัมผัสของเขาเป็นเนื้อลิป ที่ไม่เหลว ทาแล้วชุ่มชื้น มีความรู้สึกเย็นๆ แต่เย็นไม่เท่าแบบสูตรแรกที่ทาไป มีกลิ่นหอมอ่อนๆของทับทิม เกลี่ยง่าย เหมือนทาลิปปกติ ริมฝีปากมันวาวกำลังดี ส่วนตัวแล้ว ชอบสูตรนี้มากกว่า เพราะพกพาง่ายสะดวกดี แค่หมุนๆแล้วทาได้เลย

สุดท้าย สูตร classic jar ลิปบาล์ม แบบตลับคลาสสิค 

 โดยวิธีใช้ เพียงแค่ หมุนฝาออก แต้มเนื้อบาล์ม แล้วทาได้เลยค่ะ

เนื้อสัมผัสของเขาเป็นเนื้อลิป ไม่เหลว ให้มาในปริมาณเยอะมาก ทาแล้วชุ่มชื้น มีความรู้สึกเย็นๆ ตอนทาเหมือนแบบสูตรแท่งเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆของเมนทอล  เกลี่ยง่ายเนื้อนุ่ม  ชอบความที่เขาทำแบบตลับออกมา ใช้สะดวกดีค่ะ เราใช้ทาตอนนอน โบกไปเลยเยอะๆ ตื่นมารู้สึกริมฝีปากนุ่มมากๆเลย

เทสทาให้ดูกันแบบชัดๆ รูปแรกคือไม่ได้ทาลิปอะไรเลย สีปากเราแบบปกติ  และปากเราค่อนข้างแห้ง ส่วนรูปที่สอง หลังจากทา ลิปบาล์มคาร์เม็กซ์ไป คือปากดูชุ่มชื้นแบบเห็นได้ชัด ดูสุขภาพดีมาก ทาแล้วสวยริมฝีปากมีความชุ่มฉ่ำมันวาว อมชมพูตามสีปากเรา  เหมือนทาลิปกลอสเคลือบไว้ ซึ้งเราชอบม๊ากมาก


สรุปเลยคือ  ใช้ดีจริงบำรุงริมฝีปากได้ดีมากค่ะ แพ็คเกจที่ทำออกมา ก็สะดุดตา สีสันสดใส และใครที่กำลังมีปัญหาปากแห้ง ไม่ชุ่มชื้น เป็นขุยแตกลอก ริมฝีปากคล้ำดำ ต้องลองเลย เพราะช่วยได้จริง บางคนอาจจะต้องใช้เวลาสักนิด ขึ้นอยู่กับสภาพริมฝีปากของแต่ละคน ถึงจะเห็นผลได้รวดเร็วนะคะ


สำหรับใครที่สนใจ สามารถไปตำกันได้ที่ Watsons, Big C Pure, Tesco Lotus และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ facebook page carmex thai


#mycarmex #CarmexThailand #ลิปบาล์ม



Setsuko Bungkee

Setsuko Bungkee

สวัสดีค่ะ บุ้งกี๋นะคะ

ทุกอย่างที่ได้ลองใช้ ได้เทสกับตัวเอง จะมาบอกเล่าแชร์ต่อจากการเขียนรีวิว
เพื่อแบ่งปันให้กับเพื่อนๆสาวๆทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบบล็อกผลงานเขียนของเรานะคะ :)

FULL PROFILE