Review: Dailydiva Toner Pad (โทนเนอร์แผ่นแบบใหม่!!) ลดสิว ลดความมันบนใบหน้า เด็ดจริงอะไรจริง❤️

49 7
WITH <strong>DailyDiva</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหลค่าทุกคน ที่หายไปนี่คือไปลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมานะ บอกแล้วว่าใช้เองใช้จริง ถึงจะนำมารีวิว เพราะส่วนตัวเป็นคนขี้เห่อและชอบลองของใหม่ มาวันนี้ก็จะมารีวิวโทนเนอร์แผ่น!!!(จากเกาหลี)~~ งงสิ ตอนแรกฟางก็งง555 คือจะบอกว่าปกติที่เราใช้โทนเนอร์กัน ก็จะเป็นโทนเนอร์น้ำทั่วไปเนอะ แต่รอบนี้เค้าออกแบบมาเป็นโทนเนอร์ที่ชุบมาแล้วเรียบร้อย หรือสั้นๆว่า โทนเนอร์แผ่นเช็ดลดสิว สะดวกต่อการใช้งานมาก เพราะปกติเวลาเราไปตจว เราต้องพกทั้งโทนเนอร์ ทั้งสำลี ซึ่งวุ่นวายและเปลืองเนื้อที่ในกระเป๋าเครื่องสำอางค์ พูดมาเยอะแล้ว เราไปดูหน้าตากันค่ะ

สำหรับโทนเนอร์แผ่นที่ฟางจะนำมารีวิวในวันนี้จะเป็นแบรนด์ Dailydiva เรียกเต็มๆว่า Dailydiva Toner Pad เป็นโทนเนอร์ในกลุ่มผลัดเซลล์ผิว ที่เน้นในเรื่องช่วยลดสิวทั้งสิวอุดตัว สิวอักเสบ สิวผด สิวเสี้ยน  จึงตอบโจทย์สำหรับคนกลุ่มสิว/ผิวมัน/ผิวผสม และผิวธรรมดาทั่วไปก็ใช้ได้ จะช่วยทำให้รอยสิวเนี่ยจางลง แถมคุมความมันบนใบหน้าได้ดีอีกด้วย และเคล็ดลับหลังใช้โทนเนอร์แผ่น ควรทาครีมบำรุงตามด้วยนะจ้ะคนดี เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น

ผิวหน้าฟางนี่เปลี่ยนไปตามสภาพอากาศค่ะ ถ้าช่วงอากาศเย็นๆชื้นๆ ผิวจะแห้งเล็กน้อย แต่ส่วนมากประเทศไทย อากาศร้อนจ้ะ เพราะฉะนั้นผิวจะค่อนไปทางผสมมากกว่า ระหว่างวัน หน้าจะเยิ้ม ผิวจะมันตรงT-Zone แต่หลังจากใช้โทนเนอร์แผ่นเช็ดใบหน้าทุกวี่ทุกวัน รู้สึกได้เลยว่า เฮ้ยย ระหว่างวัน ผิวไม่เยิ้มมากเท่าเดิมอีกแล้ว  อีกอย่างหลังใช้ก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิวแห้งอะไรขนาดนั้น เนื่องด้วยฟางบำรุงด้วย moisturizer หลังใช้โทนเนอร์ตลอด สรุปก็คือปลื้มมากจริงๆ ลดความมันส่วนเกินได้ดี คุมมันได้ดี ในรูปคือถ่ายหลังจากไปเดินที่เจเจเพื่อช้อปปิ้งมานะ หน้ายังดูเลิศ ดูผ่อง ไม่เยิ้มอะแม่~~

ตัวแผ่นทำจากเยื่อไผ่ธรรมชาติ ซึ่งเช็ดแล้วไม่บาดผิวแน่นอน

วิธีใช้ ใช้โทนเนอร์แผ่นด้านที่เป็นปุ่มนะคะ ใช้เช็ดหลังล้างหน้า เหมือนเป็นการทำความสะอาดผิวอีกรอบ ได้ฟีลคล้ายๆการใช้ทิชชู่เปียกแผ่น ซึ่งมันใช้ง่ายมาก แค่เปิดซอง!! ไม่ต้องพกโทนเนอร์ขวดให้ยุ่งยากอีกต่อไป ซึ่งฟางขอแบ่งการใช้งานตามลักษณะผิวหน้าดังนี้

 1.คนกลุ่มสิว-ผิวมัน แนะนำให้ใช้ เช้า-เย็น ก็คือ ใช้วันละ 2 ครั้ง

 2.ถ้าใครที่รู้ตัวว่าผิวหน้าบาง แนะนำให้ใช้เฉพาะช่วงเย็น วันละครั้งก็พอ แต่ถ้าลองใช้ไปสักพักแล้ว ไม่ยุบยิบ ไม่คัน ไม่แสบผิว ก็จัดโลด ใช้เช้า-เย็นได้เช่นเดียวกันค่ะ

 3.สำหรับคนที่ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มผลัดเซลล์ผิว ขอแนะนำให้ใช้เจ้าโทนเนอร์แผ่น เช็ดหน้าอาทิตย์ละ 3-4ครั้ง เพื่อทดสอบดูก่อน ถ้าลองแล้ว มันเวิร์ค ไม่แพ้ ไม่คัน ก็ ใช้ทุกวันได้เลยจ้ะ

?***ทั้งนี้ทั้งนั้น อย่าลืมทาครีมกันแดดที่ผิวหน้าและลำคอในช่วงเช้าด้วยนะจ้ะ บำรุงไปแค่ไหนแต่ไม่ทาครีมกันแดด ก็พังได้จ้า

? ******ใครที่มีสิวอักเสบ ฟางแนะนำให้แปะเจ้าโทนเนอร์แผ่นนี้ทิ้งไว้ตรงที่มีสิว ประมาณ 3-5 นาที สิวยุบ!!! OMG เลิศมากกกกกก 

เมื่อใช้โทนเนอร์แผ่นเช็ดที่หน้า รู้สึกได้ว่าโทนเนอร์ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ ชอบมาก บอกตรงๆว่าเกลียดความเหนียว ถ้าผลิตภัณฑ์ตัวไหน ฟางใช้แล้วหนืดหน้า เหนียวผิวคือเทเลย5555 อันนี้ให้10/10 ซึมไว ใช้ง่าย สะดวก พกพาง่าย เรื่องปริมาณในการใช้เจ้าโทนเนอร์ อันนี้แล้วแต่คนเลย ปกติฟางใช้ครั้งละ 1 แผ่น แต่สำหรับคนที่หน้าใหญ่-หน้ากว้าง ก็เน้นๆไป 2 แผ่น จะได้เช็ดทั่วใบหน้า

ประโยชน์ที่เน้นๆ อย่างที่ฟางแจ้งไปด้านบนค่ะ เค้าเน้นเรื่องช่วยลดสิว ทุกสิวเลยจ้ะ ไม่ว่าจะเป็น สิวอุดตัว สิวอักเสบ สิวผด หรือสิวเสี้ยน สิวดูแห้งและยุบไวขึ้นด้วย!!! แถมยังช่วยทำให้รอยสิวจางไวลง ยัง ยังไม่พอ~~ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะรู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวัน พูดง่ายๆก็คือช่วยคุมความมันบนใบหน้า พวกรูขุมขนก็จะดูกระชับขึ้น ผิวดูขาวกระจ่างใส ออร่าวิ๊งๆ

เอ้อออ!!! หลังเปิดซองแล้วใช้ได้ 30 วัน นะ!!! ไม่งั้นแห้งหมดดด อารมณ์เหมือนทิชชู่เปียกอะแหละ ถ้าทิ้งไว้นานเกินไป มันจะแห้งเด้อออ แต่ฟางว่ายังไงก็ใช้ทัน เพราะใน 1 ซอง มี 30 แผ่น เช็ดๆปาดๆไปทุกวันยังไงก็หมดภายใน30วัน ฮ่าๆๆๆ

คำแนะนำเพิ่มเติม 

 สำหรับกลุ่มสิว-ผิวมัน ส่วนมากก็มักจะใช้ยารักษาสิวอื่นๆร่วมด้วย มีหลายตัวไง๊!! เพราะฉะนั้นฟางแนะนำให้ลองปรึกษา ทางแบรนด์ Dailydiva เรื่องการใช้ผลิตภัณฑ์นะคะ ใครที่มีข้อกังวลต่างๆสอบถามทางแบรนด์ได้เลย เน้นว่าตอบทุกคำถาม คุณหมอเป็นคนตอบinbox ก่อนใช้โทนเนอร์แผ่นฟางก้สอบถามทางหมอนะ ให้คำแนะนำดีมากค่ะ^^

ส่วนผสมหลัก

BHA 2 % (salicylic) เป็นตัวเด็ดในการต้านสิวเลยค่ะ เพราะช่วยผลัดเซลล์ผิว และช่วยลดสิ่งอุดตันบนรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ช่วยลดสิวอุดตัน สิวอักเสบได้

Zinc PCA ช่วยลดความมันบนผิวหน้าไม่ให้เยิ้ม

Tea Tree Oil ต้านการอักเสบของผิวหนังและยับยั้งเชื้อสิว นอกจากจะเน้นเรื่องรักษาสิวแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมอื่นๆที่เน้นบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าดังนี้

Aloe vera จะเน้นในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิว ลดการอักเสบของผิว

Hyaluron ทำให้ผิวยังดูชุ่มชื้นอิ่มฟู ผิวไม่ตึง

Niacinamide หรือที่รู้จักกันทั่วไปก็คือ vitamin B3 อันนี้จะเน้นในเรื่องช่วยทำให้รอยสิวดูจางลงได้ไว

Allantoin ช่วยลด การระคายเคือง ช่วยให้ผิวขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน

และจะมีกลิ่นหอมพีชอ่อนๆด้วยนะ เพราะเค้าสกัดจากเปลือกพีชธรรมชาติ ไม่ใส่น้ำหอมสังเคราะห์ใดๆ ฟินน~

ที่สำคัญนะคะเน้นว่า มีอย.รองรับ ปราศจากสารก่อระคายเคืองผิว-แอลกอฮอล์-พาราเบน-สารSLS-เสตียรอยด์

อะสำหรับคนไทยที่อ่านไม่เกิน 7บรรทัด 5555 มาจ้ะ อ่านเฉพาะตรงนี้ ฟางสรุปให้  

Dailydiva toner pad เป็นโทนเนอร์แผ่นเช็ดลดสิว ซึ่งง่ายต่อการใช้งานมาก เธอแค่หยิบแผ่นนี้มาเช็ดทำความสะอาดหลังล้างหน้า ตามด้วยครีมบำรุงที่เธอใช้กันอยู่ทุกวัน (ขอแนะนำเป็นพวกครีมเติมความชุ่มชื้น) เท่านี้ก็จะช่วยลดปัญหาสิวต่างๆทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ ทำให้รอยสิวจางไวลง แถมยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า บวกกับช่วยกระชับรูขุมขน
แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลรักษาของแต่ละคนด้วยนะคะ  

สายรักความปลอดภัยไม่ต้องห่วงจ้ะ เพราะเค้ามีอย.ครบถ้วน และปราศจากสารก่อระคายเคืองผิว-แอลกอฮอล์-พาราเบน-สารSLS-เสตียรอยด์  โดยสารสกัดจะทำมาจากธรรมชาติ (สูตรแพทย์) ผลิตและนำเข้าจากเกาหลีเด้ออ???? ไม่ไก่กานะ สารสกัดที่ว่าได้แก่ Natural BHA, Zinc PCA, Tea Tree Oil, Aloe Vera, Hyaluron, Peach Extract

มาถึงตรงนี้แล้วต้องไปตำ!!! เพราะราคาเบามาก ซองละ 139 บาท (จากปกติ 169 บาท)
ไม่ต้องคิดเยอะ สวยได้ในราคาเบาๆ

เพื่อใครสนใจ พิกัดตามนี้

? FB: dailydiva Thailand

?IG: dailydivathailand

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนเด้อออ XOXO กระทู้หน้าจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่จากเกาหลี >O<


fangctmmm

fangctmmm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ฟางนะคะ❤️❤️อาชีพประจำ IT Business Analyst แต่ว่างๆมาเป็นBlogger/Review✨✨
แนว Beauty-Lifestyle-Food-Travel-IT ?☘️
บล็อคนี้จะมีไว้ แบ่งปัน ความสวยความงาม สุขภาพ หรือของที่ใช้ของที่ชอบค่าาา
ติดต่อได้ที่ Line fangctmmm

FULL PROFILE