"What's in my bag" ซัมเมอร์นี้ พกอะไรดีไว้ในกระเป๋าใบโปรด..

65 11

จำได้ว่าอากาศร้อนๆในช่วงซัมเมอร์ พึ่งผ่านไปแค่ไม่ถึงอึดใจ แป๊ปๆก็วนกลับมาร้อนอีกแล้ว 5555555 วันนี้ต้นอ้อจะมาเปิดกระเป๋ารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันแบบจัดเต็มไปเลย ว่าช่วงซัมเมอร์นี้ ต้นอ้อพกอะไรไว้ติดกระเป๋าใบโปรดกันบ้าง 

เทกระจาดออกมา พบว่า กระเป๋าผู้หญิงนี่ก็รกจริงๆสินะ 55555 อ่ะๆ เริ่มกันเลยแล้วกันค่า คร่าวๆก็จะประมาณนี้เลย ไปเจาะกันเลยว่าแต่ละตัว พกทำไม ทำไมต้องพก พกแล้วดียังไง จะช่วยให้ซัมเมอร์นี้มีความโหดร้ายน้อยลงแบบไหน ตามไปดูกันค่าาาา~

เริ่มที่สิ่งแรกที่ไม่ว่าจะอยู่ในกระเป๋าใบไหนก็สำคัญ ไม่รีวิวเยอะนะคะตัวนี้กับโทรศัพท์มือถือ iPhone นั่นเองค่า สำคัญพอๆกับเงินและอาหารก็คือมือถือเนี่ยแหละ ต้นอ้อใช้ทั้งทำงาน เล่นเกม แต่งรูป ทำบล็อก ถ่ายรูป ทุกอย่างทำในนี้หมดเลย รักมาก หวงมาก เพราะสารพัดประโยชน์ ต้นอ้อจัดไปจุกๆ 128GB รูปจะสามหมื่นแย้วว

สิ่งที่สองที่อยู่ติดกระเป๋าตลอดก็คงหนีไม่พ้นกระเป๋าตังค์เลยจ้ะ จะบอกว่าใบนี้ใช้มา 9 ปีแล้วนะ ยี่ห้อ Marwell ไม่รู้สมัยนี้ยังมีขายอยู่อีกมั้ย เป็นแบบสามพับนะทุกคน คือใช้ทนใช้นานสุดๆเลย ใช้คุ้มมากกก   

ตามมากับตัวที่สามกับไอเท็มที่ได้ลองใช้แล้วบอกเลยว่าต้องมีติดกระเป๋าตลอด เพราะนางดีงามมากก
เอาไว้สู้กับสภาพแดดประเทศไทย!!! สิ่งนี้คือ สเปรย์กันแดด idolo solless  

นางเป็นสเปรย์กันแดดที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวจากการแสงแดดทั้ง UVA/UVB แล้วที่ชอบมากกกกกกกกกกก คือกลิ่น ปกติเวลาใช้กันแดดจะมีกลิ่นเคมีหน่อยๆแต่ idolo sollessตัวนี้ ไม่มีเลย มันหอมจนคิดว่าไม่ใช่กันแดด 55555  

หัวแบบสเปรย์ มันทำให้การใช้กันแดดดูง่ายขึ้น จากที่ต้องมาคอยทา คอยลูบ คอยตบกันแดดให้ซึม ก็คือลาขาดไปเลย แค่ฉีดสเปรย์กันแดดลงบนผิว ก็ออกแดดได้แบบไม่หงุดหงิดใจอีกต่อไป ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ป่ะ เป็นอะไรที่ง่าย แต่ป้องกันขั้นสุด   

ต้องพกติดกระเป๋าตลอดถ้าไม่อยากตัวดำคล้ำแดด ไม่อวยเยอะ ไปลองหาซื้อมาใช้ดูได้จ้า ในออนไลน์ Lazada , Shopee ก็มี

นี่ก็ซื้อติดกระเป๋าตลอด ถ้าถามว่าใช้ลิปอะไรบ่อยๆ คงต้องเป็นลิป SRICHAN ในตำนาน แป้งก็โอ ทำลิปออกมาก็คือดีงาม ราคาเบามากก        

เนื้อลิปดีเลย ไม่พูดเยอะ แท่งเท่าไหร่จำไม่ได้ ลองไปตำกันเลย ตามช็อปศรีจันทร์เท่าน้านน   

นี่ก็ขาดไม่ได้ กับทิชชู่เปียก คือไม่รู้ยี่ห้อไหน แต่ชอบสอยของวัตสันมาเป็นแพ็ค เพราะลดราคาบ่อย บอกเลยว่าทุกคนต้องซื้อติดเป๋าน้าาา มันดีจริงๆ ช่วงนี้ยิ่งอันตราย พยายามล้างมือ เช็ดมือบ่อยๆจะดีมากค่า   

แว่นตากันแดดก็ไม่เคยเอาออกจากกระเป๋าเลย เพราะใช้แทบทุกครั้งที่ออกข้างนอก แดดจะแรงอะไรเบอร์นี้ก็ไม่รู้ 5555555  

ส่วนกันแดดหน้า ต้นอ้อชอบใช้ Nivia ตัวนี้สุด เนื้อเซรั่มบางเบา คุมมัน ชอบทาก่อนแต่งหน้าช่วยล็อคเมคอัพไม่เยิ้มนาน 8 ชม.+   

เนื้อครีมกันแดดเป็นเนื้อเซรั่มสีขาว บางเบา ซึมลงผิวได้รวดเร็ว เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสม ใช้ก่อนแต่งหน้าได้  เริส!  

ต้นอ้อชอบอะไรหอมๆ พอไปข้างนอกงี้ เลยต้องพกน้ำหอมขวดเล็กๆที่ซื้อมาจาก 7-11 ของ 12Plus
เป็นน้ำหอมแบบพกพา กลิ่นก็ไม่แย่นะ ใช้ฉีดระหว่างวันได้ หอมๆ 

     นาฬิกาข้อมือสวยๆสักเรือนก็ควรค่าแก่การใส่ติดกระเป๋าใบโปรดนะ เพราะช่วยบอกเวลาแล้ว ยังช่วยเสริมบุคลิกของคนใส่อีกด้วย ต้นอ้อชอบใส่ของ MK นะทุกคน นางดูสวยหรูดูแพง ใส่ไปไหนก็รอด  

แป้งพัฟก็ไม่ได้อยู่แค่โต๊ะเครื่องแป้ง น้องควรจะอยู่ในกระเป๋าใบโปรด ที่จะหยิบมาเติมระหว่างวันได้ ต้นอ้อใช้  LADY AUDREY   


ความพิเศษคือเค้าเป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีส่วนผสมจากแป้งเด็กไรซ์แคร์ ช่วยคุมความมันบนใบหน้าได้ดีมากๆ ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลย จำได้ว่าสั่งจากในเพจของแบรนด์เลยจ้า  

เป็นยังไงกันบ้างทุกคน สำหรับการรีวิวเปิดกระเป๋าใบโปรดต้อนรับซัมเมอร์ของต้นอ้อ อยากซื้อมาใช้ก็ไปตำตามกันได้เลยยย ไม่หวงจ้า

สำหรับวันนี้ต้นอ้อขอตัวก่อน บ๊ายบายค่า~


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE