ขอเวลาอวดของสักนิดกับคอลเลคชั่น Arty X Snoopy

62 13

สวัสดีค่าทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลย วันนี้แพทกลับมาอวดของให้เพื่อนได้ชมอีกแล้วค่า นี่เลย Arty X Snoopy เห็นปุ๊บซื้อปั๊ปเพราะแพทเป็นแฟนคลับสนูปปี้อยู่แล้วและที่สำคัญน้องๆเขาไม่ได้น่ารักอย่างเดียวนะ เขาทำคอลเลคชั่นร่วมกับแบรนด์ Arty แบรนด์ที่เราใช้เป็นประจำอยู่แล้วด้วย นี่เลย จัดมาทั้งสองอย่าง

แพทเลือกซื้อทั้ง Complexion modifier brightening make up base และ Perfect powder foundation SPF38 PA+++ ขนาดแค่ตัวกล่องยังน่ารักขนาดนี้ เรามาดูข้างในกันดีกว่าค่ะ

มาเริ่มกันที่แป้งก่อนนะคะ

ในกล่องจะมีตลับแป้งจริงและแป้งรีฟิลมาให้นะคะ คุ้มมากกก ใช้ได้ยาวๆเลย
หน้าตลับน้องเขาจะเป็นรูปสนูปปี้น่ารักๆพกไปไหนก็อวดใครได้หมด ที่สำคัญเขามีลูกเล่นด้วย ว่าใครจะได้พลาสติกปิดหน้าแป้งเป็นลายการ์ตูนอะไร ของแพทได้รูปนี้ค่า

มาที่ เบสเขียวตัวดังในตำนานกันบ้าง ขวดลายสนูปปี้น่ารักมากก

มาค่ะ ได้เวลาที่เราจะลองใช้กันแล้ว มาเริ่มกันที่ Complexion modifier brightening make up base แพทใช้ตัวนี้เป็นประจำอยู่แล้วเพราะอยากปรับสภาพผิวก่อนลงแป้ง คือแพทใช้เบสเขียวตัวนี้ปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้นและปิดรอยแดงจากสิวและทำให้แป้งติดทนนานกว่าปกติ  ในวันปกติแพทไม่ลงรองพื้นเลยค่ะ ใช้เจ้าเบสเขียวตัวเดียวเลย

เห็นความต่างไหมคะ ผิวใสขึ้น รอยแดงรอยดำจางลง เห็นชัดเลย ที่สำคัญแพทเป็นคนผิวแห้ง พอลงเบสแล้วผิวหน้าจะลื่นๆ ทำให้ผิวเราไม่แห้งเป็นขุยจนเกินไปค่ะ คือเป็นขั้นตอนการปรับสภาพผิวที่สำคัญเลยนะคะ   เบสตัวนี้มีทั้งหมด 4 สีนะคะ สีเขียว,สีชมพู,สีส้ม และ สีเหลือง เพื่อนๆสามารถเลือกสีเบสที่เหมาะกับสภาพผิวตัวเองได้เลย

มาค่ะ เรามาลงแป้งกันต่อ

Perfect powder foundation SPF38 PA+++ แป้งเค้กสูตรควบคุมความมัน มีเทคโนโลยีเคลือบคลุมผิวของอนุภาคแป้งจากญี่ปุ่น แถมยังป้องกันแสงแดด แพทชอบแป้งตัวนี้เพราะแป้งตัวนี้ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น แต่ให้ความธรรมชาติมากกก ใครไม่ชอบผิวหน้าแบบโบกแป้งแนะนำตัวนี้เลย คือเขาจะปรับผิวให้ใสชึ้นและเบลอรูขุมขน คือทำให้ผิวดูสุขภาพดีแบบเนียนๆ ตัวแป้งจะเนื้อละเอียดและมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

เดี๋ยวแพทเปรียบเทียบผิวก่อนทาแป้งกับหลังทาแป้งให้ดูค่ะ นี่เลย อวดๆ

หลังจากนั้นเราก็ปัดแก้ม แต่งตา ออกจากบ้านได้เลยค่ะ บอกเลยว่าสองไอเท็มโปรดตัวนี้แพทพกติดตัวไปด้วยเสมอเลย เพราะขาดเขาไม่ได้จริงๆต้องใช้ทุกวัน แถมตอนนี้แพ็คเกจน้องเขายังน่ารักมากๆอีก เอาออกมาเติมหน้าปุ้บ เพื่อนถามทุกคนว่าแป้งอะไรทำไมแพคเกจน่ารักจัง

นี่ๆมาดูกัน พอเจอแสงแดดแล้วผิวหน้าธรรมชาติมาก ไม่เหมือนโบกแป้งแถมติดทนนาน เหงื่อออกหน้าก็ไม่เยิ้ม สาวๆต้องไปซื้อแล้วล่ะ เร็วๆนะเดี๋ยวของหมด

#ARTYXSNOOPY#ARTYPROFESSIONAL

#ARTYPRO

#SNOOPY

 #SAHAONLINE


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE