Lɪᴛᴛʟᴇ ᴛʀᴇᴇ ɢᴀʀᴅᴇɴ คาเฟ่ในสวน🍃

76 22

สวัสดีค่าา~ผู้อ่านทุกๆท่าน ก่อนที่เราจะไปตะลุยคาเฟ่ในสวนวันนี้มิ้นก็ขอมาพูดอะไรนิดหน่อยนะคะ ก็คือวันนี้เป็นวันนึงที่มิ้นตื่นมาอย่างมีความสุขมากนั่นก็คือมิ้นติดอันดับในจีบันด้วยค่ะ อันดับที่48? เป็นเรื่องที่มิ้นดีใจและมีความสุขมากในวันนี้ก็เลยอยากจะมาขอบคุณทุกๆคนที่คอยอ่านกระทู้ของมิ้นและคอยพูดคุยกับมิ้นนะคะ มิ้นจะคอยแชร์สิ่งดีๆต่อแน่นอนค่ะ ขอบคุณมากค่าา?

มา!เข้าเรื่อง! วันนี้มิ้นได้ไปตะลุยคาเฟ่ที่นครปฐมมาค่าา คาเฟ่นั้นคือ
Little Tree Garden✨

เป็นคาเฟ่ที่อยู่ในอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมนั่นเองค่า เป็นคาเฟ่ที่กว้างและร่มรื่นมากๆเลยค่ะ เดี๋ยวเราไปดูกันเล้ยย??

ซึ่งมิ้นประทับใจการตกแต่งของร้านเขาตรงที่ว่ามีโซนห้องแอร์และโซนริมน้ำที่บรรยากาศต่างกันอย่างสิ้นเชิง โซนห้องแอร์จะให้ฟีลแนวร้านวินเทจส่วนโซนริมน้ำจะเป็นแนวนั่งในสวน ร่มรื่น พักผ่อนหย่อนใจ

ซึ่งทางร้านก็มีขายทั้งของคาวและของหวานค่ะ ซึ่งมิ้นก็ได้สั่งของคาวมาก่อนและตบท้ายด้วยของหวาน อิอิ เมนูของคาวที่มิ้นสั่งมาคือกะเพราเป็ด ซึ่งรู้สึกคุ้มค่ากับราคาเพราะบรรยากาศดีมากค่ะ ต้นไม้สีเขียวๆกับแสงเบาๆบางๆ✨

หลังจากที่รับประทานของคาวจบไปก็ต่อด้วยของหวาน คิคิ 

ของหวานมิ้นสั่งเป็นนมอัญชันและBanana walnut cake และ น้ำมะนาวกุหลาบ เปรี้ยวๆตัดเลี่ยน

ขนมคืออร่อยมากกก นมอัญชันค่อนข้างเหมือนนมสด หวานมัน ส่วนที่มิ้นชอบมากคือขนมเค้กและน้ำมะนาวกุหลาบค่าา ขนมเค้กคือเป็นเค้กกล้วยหอมที่มีถั่วกรุบๆบอกเลยอร่อยมากค่ะ ไม่หวานเกินไป ไม่เลี่ยนด้วย 

และเมนูที่มิ้นแนะนำเลยคือน้ำมะนาวกุหลาบค่ะ คือมันเปรี้ยวหวานกำลังดีและที่สำคัญคือหอมกลิ่นกุหลาบมากก กินแล้วสดชื่นสุดๆเลยจ้า

ซึ่งราคาก็ไม่แพงจนเกินไปเลยกับการที่ได้รับประทานอาหารและขนมที่อร่อยๆกับบรรยากาศดีๆแบบนี้

เป็นยังไงกันบ้างคะกับคาเฟ่ในสวน ใครที่รักธรรมชาติห้ามพลาดน้าา!

สำหรับใครที่อยากจะมาเที่ยวLittle tree garden มิ้นแนะนำให้เอารถส่วนตัวมานะคะเพราะแถวนี้เป็นในสวน ไม่มีรถโดยสารผ่านเท่าไหร่เลยค่ะ ก็หวังว่าทุกๆคนจะชอบกระทู้นี้นะคะ วันนี้ก็ขอลาไปก่อน ขอบคุณค่าา~

        ??? THANK YOU???


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE