Oh my christmas gifts 2020

37 11
สวัสดีค่า กลับมาพบกันหลังจากห่างหายไปน๊านนาน เราเป็นคนนึงที่ตื่นเต้นกับเทศกาลคริสต์มาสมากๆ เป็นเทศกาลที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและการส่งต่อความสุขกัน การตกแต่งสถานที่ต่างๆด้วยไฟประดับ และของตกแต่งที่น่ารักน่าถ่ายรูป และที่ขาดไม่ได้เลยก็จะเป็นของขวัญในช่วงคริสต์มาสจนถึงปีใหม่เลย วันนี้เราก็มีของขวัญที่เราเตรียมไว้สำหรับช่วงคริสต์มาสมาฝากกันค่า มีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ ?
อย่างแรกของเราก็จะเป็นขนมนะคะ ขนมมาในแพคเกจน่ารักๆ ที่แต่ละร้านทำออกมาเข้ากับเทศกาล เราคิดว่าขนมสามารถให้ได้กับทุกคน เป็นเหมือนของพื้นฐานที่จะให้ได้นะคะ 
ต่อไปก็จะเป็นพวกหมวดเครื่องสำอางและของใช้ส่วนตัว เพราะว่าช่วงนี้จะมี collection holiday ออกมาค่อนข้างเยอะ มาในแพ็คเกจที่น่ารักแล้วก็รวมไอเทมหลายๆอย่างที่น่าซื้อไว้ด้วยกันค่ะ แต่ปีนี้เราไม่ค่อยได้ชอปปิ้งเครื่องสำอางหรือสกินแคร์มากเท่าไหร่เน้นไปที่ของกินเป็นหลักค่ะ แต่ของใช้ส่วนตัวนั้นจะต้องรู้จักเพื่อนที่เราจะให้เป็นการส่วนตัวหน่อยนะคะ ควรรู้ว่าเขาชอบอะไรหรือไม่ชอบอะไรจะได้ซื้อได้ถูกใจค่ะ
เนื่องจากเราเป็นคนชอบทำขนมค่ะ ก็เลยมีขนมที่เราทำเองสามารถให้เป็นของขวัญกับเพื่อนๆของเราได้ อาจจะใส่ความเป็นเทศกาลเข้าไปเล็กน้อยด้วยการเพิ่มวัตถุดิบอย่างเช่นแคนดี้เคน ยังปีนี้เราทำคุกกี้น้ำตาลค่ะ ที่สามารถวาดเป็นลวดลายเกี่ยวกับวันคริสต์มาสได้
การประดิษฐ์ประดอยของจุกจิกเป็นงาน handmade ให้กับคนพิเศษของเราก็โรแมนติกไม่น้อย อย่างปีนี้เราเอาคุกกี้น้ำตาลมาใส่ในลูกบอลคริสต์มาสแบบใส ตกแต่งอีกเล็กน้อย ก็เป็นของขวัญที่ไม่เหมือนใครได้แล้ว
อันต่อมาก็จะเป็นของที่เกี่ยวข้องกับงานอดิเรกเราจะต้องรู้จักคนที่เราจะให้ว่าเขาชอบทำอะไรในเวลาว่าง ปีนี้เรานึกไม่ออกเลยคิดว่าหลายคนคงอยู่บ้านหรืออาจจะ work from home เนื่องจากสถานการณ์ เลยคิดว่าสมุดภาพระบายสีกับการ์ดระบายสีน่าจะเหมาะในการใช้เวลาไปกับงานศิลปะเราเลยเลือกอันนี้ค่ะ
คริสต์มาสก็เป็นเวลาที่ดีที่สุดที่เรานั้นจะใช้เวลากับเพื่อน อันนี้เราทำกับเพื่อนอยู่ทุกปีคือการได้ใช้เวลาด้วยกันในการแลกของขวัญพูดคุยเล่าถึงเรื่องราวของปีที่ผ่านมาและแชร์ในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีหน้า อาจจะหากิจกรรมทำด้วยกันไปกินข้าว อย่างปีนี้เราไปทำเล็บเสริมสวยกับเพื่อนมาค่ะ ?
จริงๆเราตั้งใจจะแชร์ content นี้ตั้งแต่ก่อนคริสต์มาสแล้ว แต่ด้วยหลายๆอย่างที่ต้องทำเยอะเป็นพิเศษในเทศกาลนี้เลยแชร์กันซะวันคริสต์มาสเลย 5555 ถ้าเพื่อนๆมีไอเดียหรือว่ามีของขวัญในปีนี้ก็สามารถที่จะแชร์กันไว้ใน comment ได้นะคะ
?Merry christmas นะคะทุกคน ขอให้มีความสุขมากๆ แล้วก็ happy ไปกับเทศกาลนี้ เป็นเทศกาลที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความรัก ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ ?


pukkiey

pukkiey

สวัสดีค่าาา ปุ๊กกี้นะคะ เราเป็นสาวอวบที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวที่ต่างๆ แต่งตัว แต่งหน้าและเต้นซุมบ้าและทำอาหาร สาวๆหรือเพื่อนๆจีบันอยากรู้จักเราเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากแอคเคาท์จีบัน "pukkiey" สงสัยหรืออยากสอบถามก็ติดต่อทางเมลล์ได้เลยค่า pukkiesiri@gmail.com ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้าา

FULL PROFILE