คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วย ardermis Youth Recall Liquid Crystal Cream Restoration 💧

122 18
WITH <strong>ardermis</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีเพื่อนๆ จีบันที่น่ารักทุกคนค่าา~    


      วันนี้อายมีสกินแคร์แบรนด์ไทย คุณภาพเริศๆ อยากมาแนะนำ ด้วยความที่เราอายุเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ การไปคลีนิค ฉีดนู่นนี่เข้าผิว ก็เหมือนจะไม่ตอบโจทย์อีกต่อไป สิ่งที่มองหาตอนนี้ก็คือ สกินแคร์ที่ช่วยชะลอวัย ช่วยให้ผิวดีข้ึน แข็งแรงขึ้น ในระยะยาว และแล้ววันนี้อายก็ได้ลองสกินแคร์ที่รู้สึกว่าตอบโจทย์ในเรื่องนี้มากๆ ค่ะ

“ardermis" 

"Youth Recall Liquid Crystal Cream Restoration” 


      ตัวนี้เป็นสูตรที่ช่วยฟื้นฟูผิวโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของไบโอเปปไทด์ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม. และยังช่วยลดเรือนริ้วรอย โดยใช้เทคโนโลยีการนำส่งต่อสารสำคัญให้แก่ผิว ทำให้สกินแคร์ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังมีสาร FINKLE เป็นสูตรผสมจากสารธรรมชาติ ที่ช่วยเรื่องริ้วรอย ร่องลึก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึง MIPECOSE เป็นเทคโนโลยีที่ผสมสารที่มีคุณสมบัติคล้ายน้ำมันใต้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู ดูแข็งแรงขึ้น 


      ที่ชอบเลยคือ เขาออกแบบมาให้เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของสารที่อาจทำให้เกิดการระคายเคือง เช่น แอลกอฮอล์ น้ำหอม มิเนอรัลออยล์ พาราเบน เป็นต้น โดยผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested เรียบร้อยแล้ว ผิวแพ้ง่ายแบบอายใช้ได้สบายมากค่ะ

INGREDIENTS

AQUA, GLYCERETH-26, DIMETHICONE, BUTYROSPERMUM PARKII BUTTER, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, SHEA BUTTER ETHYL ESTERS, GLYCERIN, ETHOXYDIGLYCOL, SQUALANE, GLYCERYL POLYACRYLATE, CETEARYL OLIVATE, SORBITAN OLIVATE, SACCHARIDE, ISOMERATE, TOCOPHERYL ACETATE, CYCLOTETRASILOXANE, CYCLOPENTASILOXANE, BIOSACCHARIDE GUM-1, LEONTOPODIUM ALPINUM CALLUS CULTURE EXTRACT, AMMONIUM, ACRYLOYLDIMETHYLTAURATE/VP COPOLYMER, CETYL ALCOHOL, STEARYL ALCOHOL, DIMETHYL ISOSORBIDE, POLYSORBATE 20, ACETYL TETRAPEPTIDE-11, ACETYL TETRAPEPTIDE-9, PHENOXYETHANOL, TRIETHYLENE GLYCOL, XANTHAN GUM, CITRIC ACID, SODIUM CITRATE, DIPROPYLENE GLYCOL, DISODIUM EDTA, CERAMIDE EOP, CERAMIDE NS, CERAMIDE NP, CERAMIDE AS, CERAMIDE AP, HYDROGENATED LECITHIN, CHOLESTEROL, GLYCERYL STEARATE, 

SH-OLIGOPEPTIDE-1, Cl 14700, Cl 19140 

แพคเกจ    

      มาในรูปแบบกระปุก ซึ่งเป็นแบบ Airless ทำให้ไม่มีอากาศและสิ่งสกปรกจากภายนอกเข้าไปเจือปน ทำให้วางใจได้เรื่องความสะอาด และทำให้ประสิทธิภาพของตัวผลิตภัณฑ์มีความคงที่ ซึ่งอายชอบกระปุกแบบนี้มาก เพราะไม่ต้องใช้มือที่ก็ไม่รู้ว่ามีแบคทีเรียอะไรอยู่บ้างในการควักเนื้อครีม ซึ่งอาจทำให้ผลิตภัณฑ์ที่เหลือในกระปุกปนเปื้อนก็ได้ค่ะ เพราะงั้น กระปุกแบบนี้ตอบโจทย์เรื่องความสะอาดด้วยมากๆ ค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์

      มีลักษณะเป็นครีมสีขาว เนื้อไม่หนักมาก เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ลองครั้งแรกรู้สึกถึงความชุ่มชื้นดีมากก ผิวแห้งแบบอายเลิฟเลย ในส่วนของกลิ่น ด้วยความที่เขาไม่ใส่น้ำหอม จะไม่ได้มีกลิ่นหอมอะไรโดดเด่น ใช้ได้สบายไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นค่ะ 

วิธีใช้

      สำหรับอายที่มีผิวหน้าแห้ง อายจะใช้ 2 ปั๊ม ทาบริเวณใบหน้าและลำคอ ช่วงก่อนนอน แต่ถ้าวันไหนต้องการความชุ่มชื้นขั้นสุด เช่น ต้องแต่งหน้าไปงานเลี้ยง ต้องการให้เครื่องสำอางติดทนทั้งวัน อายจะใช้ก่อนแต่งหน้าประมาณ 15 นาที ให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวอย่างเต็มที่ ทำให้หน้าพร้อมสำหรับการแต่งหน้าแบบจัดเต็มค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้

      จากตอนแรกที่หายมีปัญหาผิวแห้ง ขาดน้ำ รอยสิว จุดด่างดำ หลังจากได้ลองใช้แล้ว อย่างแรกที่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนเลย คือเรื่องของความชุ่มชื้นค่ะ ด้วยความที่อายเป็นคนหน้าแห้ง ทำให้เห็นผลเรื่องนี้ค่อนข้างชัดเจน โดยเฉพาะวันไหนที่นอนดึก ปกติตื่นมาแล้วจะแต่งหน้าไม่ค่อยติด แต่หลังจากได้ลองใช้ตัวนี้โบกหน้าไว้เลยก่อนนอน ตื่นมาคือหน้านุ่ม เรียบเนียน ผิวดูอิ่มน้ำ แต่งหน้าง่ายมากก ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นจริงๆ รู้สึกได้เลยว่าเป็นสกินแคร์ที่กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้นานมากๆ ค่ะ    


      ในส่วนของริ้วรอย จุดด่างดำ ก็ดูดีขึ้นมาก ใช้ไปเรื่อยๆ รู้สึกว่ารอยจางลงค่อนข้างเร็ว จากเป็นคนที่สิวผดขึ้นง่ายมาก รู้สึกได้เลยว่าสิวผดก็ลดลงด้วย สีผิวก็ดูสม่ำเสมอขึ้น โดยรวมผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้นมาก อายว่าเหมาะกับเป็นสกินแคร์ที่ช่วยชะลอวัยจริงๆ ค่ะ เพราะความชุ่มชื้นคือปัจจัยหนึ่งที่สำคัญมากในการทำให้ผิวเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ สรุปคือปลื้มมากค่ะ ใช้ไปยาวๆ ❤️ 

ราคา 1,390 บาท ปริมาณ 30 ml. 


ช่องทางการสั่งซื้อ 

สามารถหาซื้อได้ที่ Boots, King Power, LAB Pharmacy, Beautrium 

และช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ Line@ : @ardermis / Shopee / Lazada

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook : Ardermis


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE