เจลว่างหางจระเข้ เพื่อความชุ่มชื่นในราคาสบายกระเป๋า

57 14
วันนี้เวฟขอมารีวิวสกินแคร์สำหรับผิวกาย ราคาสบายๆ เพื่อความชุ่มชื่นของผิวแบบบางเบาครับ
เจลว่านหางจระเข้กระปุกเขียว Pax Moly Premium Jeju 100 Aloe
Vera Soothing Gel 
ตัวนี้ผลิตที่เกาหลีครับ ภาษาเกาหลีมาสุด ยังดีที่มีภาษาอังกฤษปนมาบ้าง

ทำไมเวฟถึงมาเลือกใช้เจลว่านหางจระเข้ทาตัว ?
เนื่องด้วยช่วงนี้ผิวตัวเวฟค่อนข้างแห้ง และผิวหนังแตกที่ขา มันดูไม่งาม เกาทีก็เป็นเส้นขาวๆ แห้งทีก็อยากเกาครับ เลยอยากได้ตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นกับผิว ซึ่งเจลว่านหางจระเข้ตามที่เวฟเรียนมา มันมีส่วนช่วยลดการอักเสบ สมานแผล กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้แผลหายเร็วมากขึ้น และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ดังนั้นมันจึงดูตอบสนองความต้องการของเวฟมาก จึงได้ซื้อมาลองครับ
นอกจากนี้เวฟก็อยากได้ความรู้สึกการทาโลชั่นแบบไม่ทา เน้นบางเบา เลยเปลี่ยนจากการทาครีมโลชั่นทาผิวทั่วไป มาเป็นรูปแบบของเจล ซึ่งผลของการทาเจลว่านหางจระเข้ตัวนี้ก็เป็นที่น่าพอใจ อาจจะรู้สึกว่ามันเบาบางไม่คุ้นชิน แต่ด้ความเนียนลื่น อันนี้เวฟชอบมาก เหมาะกับคืนที่เราต้องการเปลืองตัว 555 ผิวเนียนนุ่ม กลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุน รับรองใครสัมผัสแล้วต้องชอบใจ อิอิ 18+ มาแล้ว
นอกจากนี้ก็ยังมีการผสมสารสกัดชาเขียวและไผ่ ที่เชื่อว่าช่วยเรื่องต่อต้านอนุมูลอิสระ แต่ส่วนตัวขอแค่ความชุ่มชื่นมากพอ ผิวก็สุขภาพดีแล้วครับ

วิธีใช้ : ทาลงบนผิวกาย เวฟใช้การชะโลมเจลว่านหางจระเข้ ตั้งแต่คอยันเท้า เน้นทานวดบริเวณก้น เผื่อจะหายก้นลาย Oops!!
ความรู้สึกหลังใช้ทันที : ใครไม่ชอบครีมบำรุงผิวแบบทาแล้วเหมือนไม่ทา อย่าซื้อ เพราะตัวนี้ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเจลใส ไม่มีสี กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาทิ้งประมาณ 5 นาทีก็จะซึมหาย เหลือแค่ความรู้สึกที่ว่าผิวชุ่มชุ่น ลื่นนวล คือหมดก็ซื้อมาใช้ต่อ ราคาดี ขาดูโอเคขึ้น ที่สำคัญชอบ Feeling ที่มันนุ่มนวล ลื่นๆ พร้อมเปลืองตัว 555
ตัวนี้ถ้าใครจะลอง ไปหาซื้อกันได้ใน 7-11 นะครับ ไม่แพงด้วย

ขอบคุณครับ
ปล. เวฟไม่ลงรูปขา เพราะจะทำให้เพื่อนๆตกใจ ขนหน้าแข้งรกสุด 555


Wave1992

Wave1992

สวัสดีครับ ชื่อ เวฟ ครับ เวฟชอบสกินแคร์ มีความสุขกับการดูแลตัวเอง เวฟเชื่อมาตลอดว่า เราทุกคนมีความสวยหล่อในแบบของเรา สามารถดูแลและพัฒนาความงามกันได้ แค่เราใส่ใจ เข้าใจการดูแล การมีใบหน้าและผิวพรรณที่สุขภาพดีจึงไม่ไกลเกินเอื้อมครับ การดูแลผิวคือจริตที่ทุกคนพึงมี ปัญญาจะเกิดเมื่อเราหมั่นศึกษา ความงามจะมาเมื่อเรารักสกินแคร์ ????

FULL PROFILE