ปัญหาริ้วรอย ตีนกา รูขุมขนไม่กระชับ ลองใช้ครีมดีไวท์ 5 วัน

53 11

สวัสดีค๊า มาแล้วๆ วันนี้น้ำจะมาเม้าท์มอยเกี่ยวกับผิวหน้านะคะ และด้วยที่น้ำอายุใกล้ๆจะเลข 4 เข้ามาแล้วนะคะ เห้อ!! พออายุแตะเลข3 จะเข้าเลข4 นี่ ผิวพรรณก็ดูไม่สดชื่นไปซะหมด รวมไปถึงผิวหน้าด้วยค่ะ และช่วงนี้น้ำมีผิวแห้งบริเวณแก้มด้วย ไม่ใช่ว่าไม่ดูแลตัวเองนะ แต่ว่าอ่านจะเป็นเพราะพักผ่อนน้อย ดื่มน้ำไม่เพียงพอ และนอนดึกด้วย ว่าแล้ววันนี้สิ่งที่น้ำจะมา “เล่าสู่กันอ่าน” นั่นก็คือ ครีมบำรุงผิวหน้านั่นเอง และน้ำก็เชื่อว่าสาวๆที่อายุเข้าเลข3 เลข4 แล้วเนี่ย จะพยายามสรรหาผลิตภัณฑ์ต่างๆนาๆที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย หรือให้ผิวมีสุขภาพที่ดีกันแน่นอน และวันนี้ก็มีอีก 1 ไอเท็มที่จะมา “เล่าสู่กันฟัง” ค่ะ ไปดูกันเลย

ส่วนผสมหลักและสรรพคุณที่มีในครีมตัวนี้ เช่น

• โรสวอเตอร์ หรือน้ำดอกกุหลาบนั่นเอง ช่วยฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้า 

• วิตามินบี 3 เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยเรื่องลดริ้วรอย และ รอยแดง-ดำ ของผิว 

• คาโมมายล์ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว และช่วยลดการระคายเคืองของผิวด้วยค่ะ 

•    วิตามินอี ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยที่เกิดก่อนเวลาอันควร

มาสรุปกันจ้า    

จากที่น้ำได้ทดลองใช้ 5 วันที่ผ่านมานี้ ถือว่าตอบโจทย์กับปัญหาผิวแห้งที่แก้มของน้ำได้ดีเลยค่ะ พอใช้ได้5วัน รูขุมขนกระชับขึ้นนะ แต่อาจจะต้องใช้เวลาสักนิสน่าจะเห็นผลมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องริ้วรอยน่าจะตื้นขึ้นเลยค่ะ  และน้ำคิดว่าจะใช้ตัวนี้ไปเรื่อยๆล่ะ น้ำชอบตรงที่เวลาทาแล้วครีมเค้าไม่เหนียวหน้า โดยเฉพาะตอนเช้าที่น้ำทาครีมตัวนี้และต้องแต่งหน้าตาม คือดีย์เลยตรงที่นางไม่ทำให้แป้งหรือรองพื้นเป็นคราบ และอย่างที่บอกไปว่านางทำให้เครื่องสำอางค์ติดทนนานด้วย            

ก็จบแล้วนะคะสำหรับการรีวิวในครั้งนี้ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ และครั้งหน้าจะมีอะไร ไอเท็มเด็ดๆตัวไหนที่น้ำจะมา “เล่าสู่กันอ่าน” อีก รอดูกันนะคะ วันนี้ไปแล้ว


สวัสดีค่ะ 

Namtarn LuxuryGN


Namtarn LuxuryGN

Namtarn LuxuryGN

เป็นชะนีที่รักเครื่องสำอางค์ม๊ากมาก

FULL PROFILE