แกะแคปซูลมินเนี่ยนจากชุดแฮปปี้มีลครบเชต 💛

55 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Bello! วันนี้เราจะมาเห่อของเล่นในชุดแฮปปี้ มีล จากแมคโดนัลด์ค่ะ จากหนังเรื่อง Minions: The Rise of Gru ที่ตอนแรกจะเข้าฉายเดือนนี้แต่ต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากสถานการณ์โควิดค่ะ  แต่ไม่เป็นไรค่ะ เอาน้องไปสะสมกันก่อนได้ค่ะ.... ความสนุกของชุดนี้คือเค้าจะสุ่มหยิบให้เราและเราต้องมาลุ้นว่าในแคปซูลจะมีตัวอะไรอยู่ข้างใน ใครที่ชอบสุ่มกาชาปองน่าจะเลิฟน้องนะคะ
นอกจากของเล่นมินเนี่ยนแล้วยังมีหลายเมนูที่มาในธีมมินเนี่ยนค่ะ ที่ชอบที่สุดก็เป็นมันทอดมินเนี่ยน แมคก็ขึ้นชื่อเรื่องฟรายด์อร่อย แล้วปกติเป็นคนชอบกินมันหน้ายิ้มอยู่ด้วยเจออันนี้รักเลยค่า แพคเกจก็จะพิเศษด้วยค่าเรียกว่ามีมินเนี่ยนอยู่ทุกที่เลยค่ะ
แฮปปี้มีลเซตนี้อยู่ที่ 99 บาทเท่าเดิมไม่มีเพิ่มเติมค่ะ มีของกินและของเล่นคุ้มค่ามากๆค่ะ โดยจะปล่อยของเล่นออกมาอาทิตย์ละ 3 ตัวค่ะให้ตามเก็บสะสมกันนะคะ
อันนี้คือเซตแรก 3 ตัวเมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่า นำมาด้วย Gru และ มินเนี่ยน
ความพิเศษคือแต่ละตัวจะมีตัวสีทองด้วยค่ะ ของเราได้ Gru สีทองค่ะ เนื่องจากเค้าจะสุ่มมาให้เราจะไม่รู้ว่าจะได้ตัวสีทองหรือตัวธรรมดาต้องมาลุ้นกันตอนเปิดกาชาปองค่ะ แต่โดยส่วนตัวเราชอบตัวสีๆมากกว่าค่ะ
นี่ก็เป็นตุ๊กตาทั้งหมดที่จะค่อยๆปล่อยขายกันยาวๆให้สะสมจนถึงเดือนสิงหาเลยค่ะ แต่ละตัวน่ารักมากๆเลยค่ะ
เนื่องจากสถานการณ์โควิดและเรื่องต่างๆในช่วงนี้ก็ทำให้บางครั้งเราอาจจะเครียดไม่รู้ตัว หาอะไรผ่อนคลายมาช่วยให่เราได้สบายใจสบายตาบ้างก็ดีค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะที่อ่านจนจบเลย รอบหน้าเราจะมาเห่อหรือชวนคุยสัพเพเหระไปเรื่อย หรือจะมารีวิวอะไรฝากติดตามกันด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่าาา ?


pukkiey

pukkiey

สวัสดีค่าาา ปุ๊กกี้นะคะ เราเป็นสาวอวบที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวที่ต่างๆ แต่งตัว แต่งหน้าและเต้นซุมบ้าและทำอาหาร สาวๆหรือเพื่อนๆจีบันอยากรู้จักเราเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากแอคเคาท์จีบัน "pukkiey" สงสัยหรืออยากสอบถามก็ติดต่อทางเมลล์ได้เลยค่า pukkiesiri@gmail.com ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้าา

FULL PROFILE